+Aa-
    Zalo

    HLV Xavi sẽ tiếp tục dẫn dắt Barca

    (ĐS&PL) - Marca đưa tin HLV Xavi đã đồng ý hoàn thành nốt hợp đồng với Barcelona cho đến hè 2025, thay vì rời đi ngay sau mùa giải năm nay.

    Sau cuộc họp với Chủ tịch Joan Laporta, Giám đốc Deco và một số nhân vật quan trọng khác, HLV Xavi đã rút lại quyết định rời Barca vào cuối mùa.

    Theo đó, nhà cầm quân người Tây Ban Nha sẽ hoàn thành nốt hợp đồng, điều này đồng nghĩa với việc ông vẫn sẽ dẫn dắt đội bóng xứ Catalunya ở mùa giải 2024/25.

    HLV Xavi sẽ tiếp tục dẫn dắt Barca

    HLV Xavi sẽ tiếp tục dẫn dắt Barca

    "Xavi sẽ ở lại. Chủ tịch Laporta kiên quyết giữ chân HLV này. Ngoài ra, Barca cũng đưa ra một số điều kiện đủ để khiến Xavi thay đổi ý định rời đi vào cuối mùa", Marca tiết lộ.

    Trước đó, vào cuối tháng 1, Xavi cho biết ông sẽ rời ghế HLV trưởng Barca vào cuối mùa 2023/24, ngay cả khi giúp CLB này giành chức vô địch Champions League. Hiện tại, "Blaugrana" đã bị loại ở cúp châu Âu và gần như trở thành cựu vương, khi bị Real bỏ xa trong cuộc đua vô địch La Liga.

    Chủ tịch Laporta đã đưa ra một kế hoạch mới. Điều này làm Xavi hào hứng và muốn ở lại.

    "Xavi rất yêu Barca. Về phía ban lãnh đạo, chúng tôi đánh giá Xavi là hình mẫu huấn luyện viên lý tưởng, có thể mang đến thành công cho CLB. Chúng tôi không có danh hiệu nào nhưng niềm đam mê trong từng cầu thủ đã thức tỉnh", Phó Chủ tịch Barca, Yuste cho biết.

    "Xavi giúp Barca cải thiện lối chơi và đánh thức khát khao, tài năng của những cầu thủ trẻ như Cubarsi, Lamine Yama, Fermin. Đây chính là điểm cộng rất lớn của ông ấy", lãnh đạo Barca cho biết thêm.

    Xavi sẽ tiếp tục hành trình cùng Barca vào mùa giải 2024/25. Sau đó, ông sẽ tùy vào tình hình để đưa ra quyết định có tiếp tục gia hạn hợp đồng hay không. Về phía Barca, lãnh đạo đội bóng luôn đặt niềm tin vào Xavi và sẽ làm mọi cách để giữ chân chiến lược gia này.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/hlv-xavi-se-tiep-tuc-dan-dat-barca-a417048.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan