+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên bị kiện

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan việc Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên bị kiện về tội vu khống, phía quản lý của cô cho biết đã nhận được thông tin về vụ việc và đang bàn bạc để đưa ra cách xử lý.

    VietNamNet đưa tin, vào sáng 24/10, bà Đặng Thùy Trang, một trong hai chủ tài khoản Facebook bị Hoa hậu Thùy Tiên tố "xúc phạm danh dự" trong thời gian qua, đã đăng tải trên trang cá nhân và thông báo đã gửi đơn kiện Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên lên Tòa án Nhân dân quận Gò Vấp (TP. HCM).

    Theo bà Đặng Thùy Trang, năm 2017, Thùy Tiên đề nghị vay 1,5 tỷ đồng để làm chi phí tham gia Hoa khôi Nam Bộ. Khi đó, cô viết giấy vay tiền, cam kết sau khi thắng giải sẽ dùng cát-xê trả và để bà Đặng Thùy Trang làm quản lý, hưởng phần trăm khi nhận show. Tuy nhiên sau khi thắng giải, Thùy Tiên không hợp tác cũng không trả nợ.

    Đến tháng 4/2019, Thùy Tiên hẹn bà ra một quán cà phê ở quận Bình Thạnh (TP. HCM) để trả tiền, với điều kiện đưa ra bản gốc giấy vay nợ. Tại đây, Thùy Tiên đã xé giấy vay nợ.

    Sau đó, Hoa hậu Thùy Tiên tố cáo bà Trang ra Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. HCM. Bà Trang nói qua quá trình điều tra, cơ quan chức năng xác minh "không đủ cơ sở xác định có dấu hiệu tội phạm".

    hoa hau nguyen thuc thuy tien bi kien1
    Bà Đặng Thùy Trang. 

    "Việc Thùy Tiên vay tiền rồi trốn tránh trách nhiệm trả nợ, vu khống tôi vào các tội danh như lừa đảo, cưỡng đoạt tài sản, tố giác tôi ra cơ quan công an mà không có bằng chứng, căn cứ... là những hành vi có dấu hiệu vi phạm pháp luật nghiêm trọng. Cô ấy khiến tôi không chỉ có nguy cơ bị mất trắng tiền của mà còn chà đạp danh dự, nhân phẩm, khiến sức khỏe tôi bị suy sụp", bà Trang chia sẻ.

    Bà Trang trao đổi thêm các thành viên trong gia đình cũng trở thành nạn nhân của cộng đồng mạng. Nhiều fan của Thùy Tiên đã tấn công gia đình bà Trang trên các nền tảng mạng xã hội.

    hoa hau nguyen thuc thuy tien bi kien2
    Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên. 

    Chia sẻ với Tuổi Trẻ Online, luật sư Phùng Thanh Sơn (Công ty luật TNHH Thế Giới Luật Pháp, Đoàn luật sư TP. HCM), đại diện pháp lý của bà Đặng Thùy Trang, cho biết sau nhiều năm tranh chấp giữa hai bên, đến nay bà Trang mới khởi kiện là vì nhiều lý do.

    Luật sư Phùng Thanh Sơn nói: "Trong mấy năm qua, do bà Trang sinh con và tình hình COVID-19 nên mất nhiều thời gian. Gần đây, Thùy Tiên liên tiếp đưa lên báo chí những thông tin không đúng, gây ảnh hưởng đến công việc, thu nhập, uy tín, danh dự của bà Trang.

    Mới đây, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP. HCM đã có kết quả "không đủ cơ sở tố giác tội phạm" với việc Thùy Tiên tố bà Đặng Thùy Trang cưỡng đoạt tài sản. Trên cơ sở đó, bà Trang quyết định khởi kiện".

    Từ phía Thùy Tiên, bà Trầm Hồng Ngọc, giám đốc truyền thông Công ty Sen Vàng, đơn vị quản lý Thùy Tiên, cho biết họ đã nhận được thông tin về sự việc do luật sư thông báo. Hiện bộ phận pháp lý của công ty đang bàn bạc với các bộ phận khác để đưa ra cách xử lý.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: FBNV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-nguyen-thuc-thuy-tien-bi-kien-a555174.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan