+Aa-
    Zalo

    Hoàng Thùy Linh hóa sếp nữ “ác ma”, rơi vào lưới tình với nhân viên điển trai trong phim mới

    (ĐS&PL) - “Không ngại cưới, chỉ cần một lý do” sẽ là một hành trình thú vị đi tìm một lý do cho chính mình để bước gần hơn tới hạnh phúc của Yến (Hoàng Thùy Linh), Phong (Nhan Phúc Vinh), Đông (Trọng Lân) và Huyền (Quỳnh Lương).

    Bộ phim Không ngại cưới, chỉ cần một lý do xoay quanh Yến (Hoàng Thùy Linh) và Đông (Trọng Lân) – hai anh em trong một gia đình có điều kiện ở nông thôn, đều quá tuổi lập gia đình nhưng vẫn độc thân.

    Yến gắn với hình ảnh sếp nữ “ác ma”, một mình nỗ lực để có được vị trí như hiện tại, khiến cô có những tiêu chí cao đến mức bất khả thi để chọn bạn đời. Trái với em gái, Đông là một thiếu gia làng, sống không cần ước mơ, không khát vọng và đặc biệt tuyên bố không kết hôn. Anh chỉ cần sống khoẻ, không vi phạm pháp luật và chờ đến ngày được tiêu số tiền mình được thừa kế.

    Trước sự cứng đầu của hai đứa con và cháu mình, ông Trọng (Thanh Bình) và cụ Mão (NSƯT Phú Đông) dùng mọi cách, thậm chí “thủ đoạn” để gây áp lực. Sau nhiều phen chống đỡ không thành, Yến và Đông đành phải tìm cách để vừa lòng gia đình.

    hoang thuy linh hoa sep nu ac ma roi vao luoi tinh voi nhan vien dien trai trong phim moi6
    Yến (Hoàng Thùy Linh) và Đông (Trọng Lân) chịu áp lực từ phía gia đình về chuyện kết hôn.

    Phong (Nhan Phúc Vinh) – một anh nhân viên có nhiều ân, oán với Yến trở thành người yêu hợp đồng của cô. Trong lúc khẩn cấp, Đông rà soát lại toàn bộ danh sách người yêu cũ nhưng không cô gái nào có thể “giúp đỡ” anh. Vào lúc Đông không tiếp tục nghĩ đến chuyện kết hôn, anh lại rung động trước Huyền (Quỳnh Lương) – bà mẹ đơn thân vốn gần như ở trong thế “không đội trời chung” với anh.

    Những điều không tưởng đã xảy ra sau đó. Yến bỏ qua những tiêu chuẩn về nửa kia để đón nhận Phong, còn Đông thoát ra khỏi “ám ảnh” về hôn nhân để bước tới với Huyền.

    Mọi việc tưởng như hoàn hảo thì bản hợp đồng của Yến – Phong bại lộ. Ông Trọng và cụ Mão cũng phản đối Huyền trở thành dâu con trong nhà bởi đời tư phức tạp của cô. Một lần nữa, Yến và Đông đứng trước những thử thách.

    Qua hành trình của Không ngại cưới, chỉ cần một lý do, Yến tìm ra phiên bản tốt hơn của chính mình và hiểu rằng hạnh phúc không nằm ở những tiêu chuẩn, gạch đầu dòng mà mình đặt ra mà là những điều giản dị, gần gũi và chân thành. 

    Với Đông, anh đã bước ra khỏi “cái giếng” của chính mình, trưởng thành và tự phải đấu tranh và chịu trách nhiệm với cuộc đời mình, không thể tiếp tục dựa dẫm vào em gái, bé bỏng mãi trong vòng tay của bố và ông nội.

    Cùng lúc đó, cụ Mão và ông Trọng cũng học cách chấp nhận những lựa chọn của lớp trẻ không như những gì mình kì vọng.

    hoang thuy linh hoa sep nu ac ma roi vao luoi tinh voi nhan vien dien trai trong phim moi
    hoang thuy linh hoa sep nu ac ma roi vao luoi tinh voi nhan vien dien trai trong phim moi1
    Yến rơi vào lưới tình với người yêu hợp đồng.

    Bộ phim Không ngại cưới, chỉ cần một lý do có sự góp mặt của dàn diễn viên có tiếng. Đầu tiên phải kể đến vai Yến do Hoàng Thuỳ Linh đảm nhận. Đây vai diễn truyền hình dài hơi duy nhất của cô trong nhiều năm trở lại đây và mang lại cho cô không ít áp lực.

    Hoàng Thuỳ Linh chia sẻ cô đã suy nghĩ, lo lắng khá nhiều trước khi nhận vai. Dù đã chuẩn bị về mặt tâm lý nhưng những ngày quay đầu vẫn thực sự vất vả. May mắn, ekip đoàn phim và đặc biệt là người bạn diễn cùng - Nhan Phúc Vinh đã giúp cô trở nên thoải mái và tự nhiên hơn.

    Đối với Nhan Phúc Vinh, vai Phong cũng là một dạng vai khác biệt, không còn hình ảnh soái ca, tổng tài “bề ngoài lạnh lùng bên trong nhiều tiền”, mà là là một thanh niên có sôi nổi, có phần “bắng nhắng”, luôn dùng vẻ bề ngoài ào ào vô lo vô nghĩ để che đi áp lực về kinh tế.

    XEM THÊM: Khó đoán danh tính của Tê Giác Ngộ Nghĩnh 

    Một cặp đôi nữa cũng hứa hẹn mang lại sự thú vị là Trọng Lân và Quỳnh Lương. Đông gây ấn tượng với hình ảnh anh thanh niên thôn hồn nhiên, ngây thơ, luôn tự tin với những gì mình có nhưng thực tế là không có gì. Đây là dạng vai để Lân có rất nhiều đất diễn, phát huy được sở trường của mình ở mọi mặt từ vẻ ngông nghênh, ngốc nghếch, đáng yêu đến tình cảm có phần luỵ. Trong khi đó, vai Huyền – một bà mẹ đơn thân, mạnh mẽ và gai góc cũng là dạng vai sở trường với Quỳnh Lương.

    Sự trở lại của bộ đôi “chim ri” Bảo Hân và Quang Anh trong vai Linh và Nam hứa hẹn mang tới cho khán cảm xúc quen thuộc nhưng chưa bao giờ ngừng đáng yêu và đầy năng lượng. Cùng với đó là sự góp mặt của các diễn viên như NSƯT Phú Đôn, Thanh Bình…

    hoang thuy linh hoa sep nu ac ma roi vao luoi tinh voi nhan vien dien trai trong phim moi5
    Đông rung động trước Huyền - bà mẹ đơn thân vốn gần như ở trong thế “không đội trời chung” với anh.

    Không ngại cưới, chỉ cần một lý do do đạo diễn Bùi Quốc Việt thực hiện. Nam đạo diễn từng gặt hái được những thành công ở nhiều thể loại phim từ hình sự cho đến tâm lý tình cảm, gần nhất là tiếng vang từ bộ phim “Gara hạnh phúc”. Cùng với ekip biên tập “Nhà trọ Balanha”, “11 tháng 5 ngày”…, “Không ngại cưới, chỉ cần một lý do” được kỳ vọng sẽ mang đến một bộ phim đề tài gia đình với góc nhìn vui vẻ, hài hước và trẻ trung, hiện đại.

    Bộ phim Không ngại cưới, chỉ cần một lý do sẽ lên sóng lúc 21h40 các ngày thứ 5, 6 trên VTV3 bắt đầu từ 21/9/2023.

    Đinh Kim

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoang-thuy-linh-hoa-sep-nu-ac-ma-roi-vao-luoi-tinh-voi-nhan-vien-dien-trai-trong-phim-moi-a591560.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan