+Aa-
    Zalo

    Hứa Khải: Từ "ông hoàng phim rác" cho đến "nam thần nghìn fan" sau Thừa Hoan Ký

    (ĐS&PL) - Nhờ bộ phim Thừa Hoan Ký đóng cùng Dương Tử, Hứa Khải đã thoát khỏi mác "ông hoàng phim rác", hút hàng nghìn fan hâm mộ.

    "Ông hoàng phim rác"

    Hứa Khải, sinh năm 1995, đã nhanh chóng trở thành một trong những tên tuổi nổi bật trong làng giải trí Hoa ngữ. Bộ phim "Diễn Hy Công Lược" đã đưa anh gần hơn với khán giả và đem lại sự công nhận cho tài năng của mình.

    Tuy nhiên, Hứa Khải liên tục nhận các dự án phim mới mà không đảm bảo chất lượng. Anh thường được cho là "nỗi thất vọng" trong các dự án do diễn xuất của anh thường mang tính "công nghiệp", thiếu sự sáng tạo và sức sống.

    Các bộ phim mà Hứa Khải tham gia như "Thiên Vũ Kỷ", "Ly Ca Hành", "Thiên Cổ Quyết Trần", "Thượng Thực", "Lạc Lối Giữa Dòng Côn Luân", hay "Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp" thường nhận được đánh giá không cao từ khán giả và chỉ số chất lượng trên các nền tảng đánh giá phim.

    Hứa Khải từng được gọi là "ông hoàng phim rác thế hệ mới".

    Hứa Khải từng được gọi là "ông hoàng phim rác thế hệ mới".

    Tuy nhiên, trong dự án "Lạc Du Nguyên", Hứa Khải đã có sự thay đổi tích cực. Bộ phim nhận được phản hồi tích cực từ khán giả. "Lạc Du Nguyên" có chỉ số Wechat top một phim đang chiếu. Đồng thời, bộ phim cũng đứng top một hot search trên nền tảng Weibo Trung Quốc.

    Bên cạnh diễn xuất cuốn hút, có sự tương tác tạo nên phản ứng hóa học của cặp đôi Hứa Khải - Cảnh Điềm, bộ phim còn được ghi nhận về nội dung hấp dẫn.

    Lột xác sau "Thừa Hoan Ký"

    Mặc dù đã có một lượng fan đông đảo, nhưng Hứa Khải vẫn gặp phải nhiều chỉ trích về khả năng diễn xuất của mình trong suốt nhiều năm qua.

    Vì vậy, khi nghe tin Hứa Khải và Dương Tử sẽ cùng đóng trong dự án "Thừa Hoan Ký", nhiều ý kiến tranh cãi đã nổi lên ban đầu.

    Tuy nhiên, khi bộ phim được công chiếu, "Thừa Hoan Ký" đã gây bất ngờ với thành tích đáng kinh ngạc.

    "Thừa Hoan Ký" nhận về nhiều thành tích bất ngờ.

    "Thừa Hoan Ký" nhận về nhiều thành tích bất ngờ.

    Theo thông báo từ Tencent Video, "Thừa Hoan Ký" đã thu hút hơn 2 triệu lượt khán giả đặt trước và nhận được nhiều đánh giá tích cực về nội dung và diễn xuất.

    Trong bảng xếp hạng chỉ số nhân vật truyền hình, nhân vật Mạch Thừa Hoan do Dương Tử thể hiện đã đạt điểm số cao nhất, là 9,09 điểm, và đứng đầu bảng xếp hạng. Vai diễn của Hứa Khải - Diêu Chí Minh cũng thu hút sự chú ý khi đứng top 4 với 8,91 điểm.

    Về chỉ số rating trên các đài, "Thừa Hoan Ký" đã đạt 85,84 điểm và đứng đầu trong bảng xếp hạng.

    Khốc Vân cũng đã công bố các chỉ số về phim, trong đó, "Thừa Hoan Ký" vượt qua mức 2% rating trong hai ngày liên tiếp, với điểm rating cao nhất là 2,4068%. Hiện bộ phim này đang dẫn đầu trong danh sách các phim truyền hình đang phát sóng.

    Một phân cảnh trong "Thừa Hoan Ký".

    Một phân cảnh trong "Thừa Hoan Ký".

    Cả hai nhân vật chính, Mạch Thừa Hoan và Diêu Chí Minh, do Dương Tử và Hứa Khải thể hiện, đều lọt vào top đầu trong bảng xếp hạng Vlinkage ngày 13/4, lần lượt đứng top 1 và top 4.

    Theo dữ liệu từ trang Weibo, Hứa Khải đã thu hút thêm 300 nghìn fan chỉ trong vòng 7 ngày kể từ khi "Thừa Hoan Ký" lên sóng.

    Có thể nói, "Thừa Hoan Ký" đã vực dậy niềm tin về năng lực của Hứa Khải trên con đường diễn xuất. "Thừa Hoan Ký" đã tạo ra nhiều "lần đầu tiên" cho Hứa Khải như "lần đầu tiên được tự mình lồng tiếng", "lần đầu tiên có phim truyền hình rating phá mức 1%", "lần đầu tiên được khen ngợi diễn xuất".

    Thành quả ngày hôm nay khiến người hâm mộ nam diễn viên không khỏi bùi ngùi xúc động. Nhớ trước đó, Hứa Khải từng đăng lên trang cá nhân rằng mong muốn lớn nhất của anh trong năm 2024 là được tự mình lồng tiếng cho nhân vật, không không phải sử dụng diễn viên lồng tiếng.

    P.L(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/hua-khai-tu-ong-hoang-phim-rac-cho-en-nam-than-nghin-fan-sau-thua-hoan-ky-a414136.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan