+Aa-
    Zalo

    "Thừa hoan ký" vượt "Dữ phượng hành" trong cuộc đua phim "hot" nhất hè 2024

    (ĐS&PL) - "Thừa hoan ký" đã có mức độ hút khán giả vượt qua "Dữ phượng hành", lên đứng hạng nhất theo thời gian thực trên nền tảng Douyin.

    Theo thông tin từ Khốc Vân, vào ngày 14/4, hai tập 11 và 12 của bộ phim Thừa Hoan Ký đã được phát sóng trên đài truyền hình CCTV8 (Trung Quốc) với tỉ lệ rating trung bình đạt 2.0032%. Thời điểm cao nhất, tỉ lệ rating của phim đã đạt đến 2.4515%. Điều này đánh dấu lần đầu tiên bộ phim vượt qua mốc rating 2%. Dự kiến, tỉ lệ rating của phim sẽ tiếp tục tăng cao trong các tập tiếp theo.

    Thành tích ấn tượng này đã giúp Thừa Hoan Ký vượt qua các đối thủ như Truy Phong Giả và Dữ Phượng Hành, leo lên vị trí hàng đầu trong danh sách các bộ phim được phát sóng cùng khung giờ.

    "Thừa hoan ký" gia nhập cuộc đua phim 'hot' nhất hè này trên màn ảnh Trung Quốc.

    "Thừa hoan ký" gia nhập cuộc đua phim 'hot' nhất hè này trên màn ảnh Trung Quốc.

    Mặc dù mới phát sóng một phần của series, nhưng thành tích của bộ phim Thừa Hoan Ký rất ấn tượng. Phim đứng đầu trong nhiều bảng xếp hạng phim truyền hình Hoa Ngữ như Datawin, Vlinkage, và Maoyan. Đồng thời, cả Dương Tử và Hứa Khải cũng đứng đầu trong bảng xếp hạng nhân vật trong phim truyền hình.

    Theo dữ liệu từ trang Weibo, Hứa Khải đã thu hút thêm 300 nghìn fan chỉ trong vòng 7 ngày kể từ khi Thừa Hoan Ký lên sóng.

    Nam thần Hứa Khải hút trăm nghìn fan nhờ nhan sắc vượt trội trong "Thừa hoan ký".

    Nam thần Hứa Khải hút trăm nghìn fan nhờ nhan sắc vượt trội trong "Thừa hoan ký".

    Thừa hoan ký có nội dung xoay quanh nữ chính Mạch Thừa Hoan (Dương Tử). Sinh ra và lớn lên trong gia đình bình thường tại Thượng Hải, Thừa Hoan phải chịu nhiều áp lực trong công việc cũng như cuộc sống. Sau khi chia tay với người bạn trai đã yêu nhiều năm vì không môn đăng hộ đối, Mạch Thừa Hoan chuyển nơi làm việc và từ đây, một câu chuyện tình đẹp giữa Thừa Hoa và Diêu Chí Minh (Hứa Khải) cũng chính thức bắt đầu.

    Điều tạo nên sức hút cho bộ phim bên cạnh dàn diễn viên trẻ, tài năng là kịch bản phim được đầu tư chỉn chu. Phim không chỉ nói về tình yêu đôi lứa mà quan trọng hơn, nó phản ánh những hiện trạng đang tồn tại trong nhiều gia đình Trung Quốc hiện nay, về mối quan hệ giữa các thành viên không cùng thế hệ trong gia đình.

    P.L(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/thua-hoan-ky-vuot-du-phuong-hanh-trong-cuoc-ua-phim-hot-nhat-he-2024-a414067.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan