+Aa-
    Zalo

    Kết quả trận bán kết lượt đi AFF Cup 2022 – Indonesia vs Việt Nam: Nối dài mạch bất bại

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ở trận bán kết lượt đi, ĐT Việt Nam đã hòa Indonesia trong trận đấu không có bàn thắng. Đây là trận thứ 5 mà đoàn quân của HLV Park Hang-seo giữ sạch lưới.

    Việt Nam tiến vào bán kết AFF Cup 2022 tương đối dễ dàng. Sau 4 trận tại vòng bảng, đoàn quân của HLV Park Hang-seo đang bất bại với 3 chiến thắng và 1 trận hòa. Đáng chú ý, ĐT Việt Nam đang là đội bóng duy nhất tại giải đấu giữ sạch lưới trước trận gặp Indonesia.

    Trong khi đó, Indonesia giành quyền vào chơi bán kết với tư cách đội nhì bảng. Họ giành được 10 điểm sau 4 trận và chỉ xếp sau Thái Lan vì kém chỉ số phụ. Ở trận bán kết đầu tiên, Việt Nam thi đấu trên sân Indonesia.

    Sau tiếng còi khai cuộc, Việt Nam nhanh chóng triển khai tấn công. Trong 20 phút đầu tiên, Việt Nam kiểm soát bóng lên tới 70%. Dù ĐT Việt Nam kiểm soát bóng trong phần lớn thời gian nhưng cơ hội nguy hiểm đầu tiên lại thuộc về Indonesia.

    a107bf14bfb667e83ea7 167300176 3665 1545 1673001772
    Thủ môn Văn Lâm thực hiện nhiều pha cứu thua cho ĐT Việt Nam trước Indonesia. Ảnh: VnExpress

    Phút 20, hàng thủ Việt Nam mắc sai lầm khi để lộ khoảng trống giữa Văn Thanh và Duy Mạnh. Sau đường chuyền của đồng đội, Dendy bên phía Indonesia đã thoát xuống đối mặt với Văn Lâm. Tuy nhiên, cầu thủ này lại chọn phương án chuyền bóng thay vì dứt điểm.

    Trên thực tế, Indonesia là đội chơi hay hơn sau 45 phút thi đấu đầu tiên. Đội chủ nhà có rất nhiều cơ hội nguy hiểm nhưng đều không thể tận dụng thành công. Phút 29, Sayuri thực hiện pha sút xa uy lực đưa bóng đi chệch cột dọc khung thành Văn Lâm. Đến phút 37, thủ môn ĐT Việt Nam phải trổ tài khi liên tiếp cứu thua 2 pha dứt điểm của Indonesia.

    Trong hiệp 1, Việt Nam cầm bóng lên tới 67% nhưng chỉ tung ra được 2 pha dứt điểm, trong đó có 1 cú sút trúng đích. Đội chủ nhà Indonesia vượt trội với 7 lần dứt điểm với 2 lần đi trúng đích.

    Bước sang hiệp 2, thế trận diễn ra tương đối giống hiệp 1. Những chiến binh sao vàng tiếp tục là đội nhập cuộc tốt trong những phút đầu tiên. Dẫu vậy, đoàn quân của HLV Park Hang-seo không thể tung ra nhiều pha dứt điểm nguy hiểm.

    Trong thế trận bế tắc, HLV Park Hang-seo đã thực hiện nhiều sự thay đổi. Ở trung tâm, Tuấn Anh vào sân để thay cho Hùng Dũng, trong khi Tấn Tài và Tuấn Hải lần lượt thay cho Tiến Linh, Văn Thanh. Phút 83, Indonesia tiếp tục tạo ra pha bóng sóng gió trước khung thành Văn Lâm. Dendy nhận bóng rồi chuyền cho Arhan nhưng Tuấn Anh đã kịp lùi về để phá bóng.

    Trong thời gian còn lại, cả 2 đội không thể ghi thêm bàn thắng nào. Chung cuộc, Indonesia hòa Việt Nam với tỉ số 0-0 ở trận bán kết lượt đi. Theo lịch thi đấu, cả 2 đội sẽ tranh tài trận lượt về sau đây 3 ngày. Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 9/1/2023.

    Văn Phong

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ket-qua-tran-ban-ket-luot-di-aff-cup-2022-indonesia-vs-viet-nam-noi-dai-mach-bat-bai-a562710.html
    Sự kiện: AFF Cup 2022
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan