+Aa-
    Zalo

    Khánh Vy được Thùy Tiên dẫn đi làm phục vụ tại chợ Phùng Hưng

    • Quỳnh ThiDSPL

    (ĐS&PL) - Hoa hậu Thùy Tiên mời MC Khánh Vy làm khách mời cùng cô trải nghiệm buôn bán tại chợ trong tập 4 “Đu đêm”.

    Trong phỏng vấn mở màn tập 4 chương trình "Đu Đêm", Khánh Vy đã dí dỏm tiết lộ mức cát sê “khủng”: “Chị Thùy Tiên hứa mua cho mình một chiếc xe ô tô làm của hồi môn khi lấy chồng nếu tham gia làm khách mời", Khánh Vy hài hước chia sẻ. Cô cho biết  thêm: "Ngày trước mình có mời chị Tiên tham gia một tập trên kênh của mình, nên lần này dù chị Tiên mời góp mặt trong 24 tiếng hay 48 tiếng thì mình vẫn sẽ tham gia vì lần trước chị Tiên rất nhiệt tình".

    MC Khánh Vy được Hoa Hậu Thùy Tiên mời trải nghiệm "Đu đêm".

    MC Khánh Vy được Hoa Hậu Thùy Tiên mời trải nghiệm "Đu đêm".

    Trong tập này, cả hai cùng “khởi nghiệp” với nghề phục vụ các món ăn ở khu phố người Hoa ở một góc chợ Phùng Hưng (Quận 5) tại quán “Khổ qua cà chớn”. Thùy Tiên và Khánh Vy tại đây đã nhận được sự giúp đỡ từ anh An - người đang là chủ kinh doanh các món ăn người Hoa.

    Vừa đặt chân tới, Thùy Tiên và Khánh Vy đã có muôn vàn hoang mang, vì quán nằm trong khu người Hoa nên mọi người đa phần giao tiếp bằng tiếng Quảng Đông. Khánh Vy hài hước nói: “Với tất cả sự tự tin về kiến thức mình học tiếng Trung trong 3 năm, tiếp xúc với tiếng Trung 10 năm thì mình hiểu được 0% những gì anh An và mọi người nói với nhau".

    Hai cô nàng nhận được sự hướng dẫn nhiệt tình của chủ quán.

    Hai cô nàng nhận được sự hướng dẫn nhiệt tình của chủ quán.

    Hai cô nàng khá háo hức bắt tay học việc dưới sự hỗ trợ của anh An. Tuy nhiên, không có nhiều thời gian để làm quen vì chợ khá đông đúc và tấp nập khách ra vào. Cả hai gần như phải làm liên tục trong sự lúng túng, cuống quýt. Dù vậy, cả Thùy Tiên và Khánh Vy đều rất chăm chỉ làm việc hết năng suất, vẫn luôn giữ năng lượng tích cực, vui vẻ, tương tác cùng tấu hài tạo nên không khí đầy tiếng cười. 

    Thùy Tiên chia sẻ: “Thùy Tiên và Khánh Vy thực sự rất vui khi hôm nay được trải nghiệm làm việc trong một môi trường rất khác, còn được học thêm ngôn ngữ, được thấy văn hóa giao tiếp giữa mọi người rất dễ thương. Và một điều ở anh An rất đáng để tụi mình học hỏi đó là luôn nhìn thấy sự tích cực, vui vẻ ở công việc đang làm".

    Khánh Vy cũng bày tỏ: “Có 2 điều Vy rút ra được từ câu chuyện của anh An. Một là dám thử, dám làm thì mới biết cái gì phù hợp với mình. Hai là đam mê có thể xuất phát từ một thành tựu nho nhỏ nào đó trong quá trình cố gắng bền bỉ làm một việc gì đấy. Một điều Vy học được từ anh An nữa là anh rất kiên nhẫn, bình tĩnh - một đức tính rất quan trọng trong mọi khía cạnh cuộc sống".

    Thùy Tiên và Khánh Vân làm phục vụ quán ăn đêm trong "Đu đêm".

    Thùy Tiên và Khánh Vân làm phục vụ quán ăn đêm trong "Đu đêm".

    Bên cạnh những trải nghiệm mới về công việc, trong hành trình của tập 4, một trong những điều mà Thùy Tiên và Khánh Vy cảm thấy ý nghĩa đó chính câu chuyện truyền cảm hứng của chủ quán “Khổ qua cà chớn” - anh An. Anh chia sẻ, vì lời “dụ dỗ” của mẹ rằng sẽ mua cho mình chiếc xe đạp, anh đã phụ mẹ đứng bán. Trước đây, anh An không thích làm công việc này và mơ ước sẽ trở thành hướng dẫn viên du lịch trong tương lai để được đi đó đây. Xong vì kế sinh nhai, anh gác lại ước mơ, theo nghề buôn bán và dần yêu mến công việc này, luôn quý trọng, tâm huyết với quán của mình.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/khanh-vy-uoc-thuy-tien-dan-i-lam-phuc-vu-tai-cho-phung-hung-a412857.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan