+Aa-
    Zalo

    Lốp ô tô rước dâu bất ngờ phát nổ, bố chú rể bị thương phải nhập viện

    (ĐS&PL) - Lốp ô tô rước dâu phát nổ khiến hai người bị thương phải nhập viện điều trị, trong đó có bố của chú rể.

    Theo thông tin được đăng tải, sự việc xảy ra tại một đám cưới ở thành phố Thiệu Hưng, tỉnh Chiết Giang (Trung Quốc) vào hôm 13/11 vừa qua. Toàn bộ diễn biến sự việc được anh Liu – một vị khách đến dự đám cưới quay lại.

    Đoạn video cho thấy nhiều người đang tập trung ở đuôi ô tô rước dâu và cố gắng đẩy chiếc xe lên trên. Nguyên nhân là vì một chiếc lốp xe bị sụt hố, khiến ô tô rước dâu không thể leo dốc. Trong lúc cả nhóm dồn lực đẩy xe, một chiếc lốp đột nhiên phát nổ.

    lop-o-to-ruoc-dau-bat-ngo-phat-no-khien-bo-chu-re-bi-thuong-phai-nhap-vien.mp4

    Trong đoạn video được đăng tải, khói trắng bốc ra từ phía đuôi và hất tung một người ra phía sau. Sự cố bất ngờ khiến hai người gồm bố chú rể và phù rể bị thương, được đưa đến bệnh viện điều trị.

    Trước đó, vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra tại thanh phố Kota, bang Rajasthan (Ấn Độ) từng nhận được sự quan tâm đặc biệt của cư dân mạng. Được biết, tai nạn xảy ra khi chú rể và gia đình đang trên đường đến nơi tổ chức đám cưới tại Ujjain thuộc bang Madhya Pradesh.

    Chiếc ô tô đang lưu thông trên đường thì bất ngờ mất kiểm soát, đâm xuống sông Chambal tại thành phố Kota. Ngay khi nhận được tin báo từ người dân địa phương, cảnh sát lập tức có mặt tại hiện trường để thực hiện công tác cứu hộ, trục vớt thi thể.

    Vụ việc khiến ít nhất 9 người thiệt mạng. Đoạn video ghi lại cảnh tượng ở hiện trường cho thấy một chiếc xe gặp nạn, móp méo đang được kéo từ dưới sống lên. Thủ hiến bang Rajasthan, Ashok Gehlot, đã gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình người quá cố.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lop-o-to-ruoc-dau-bat-ngo-phat-no-bo-chu-re-bi-thuong-phai-nhap-vien-a557920.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan