+Aa-
    Zalo

    Lưu Diệc Phi khiến fan "lịm tim" với khoảnh khắc từ 14 năm trước, má phúng phính đáng yêu khó tả

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đoạn clip hậu trường "Thần điêu đại hiệp" (2006) mới đây bất ngờ gây sốt trở lại vì nhan sắc trong veo cùng những biểu cảm quá đỗi đáng yêu của Lưu Diệc Phi.

    Đoạn clip hậu trường "Thần điêu đại hiệp" (2006) mới đây bất ngờ gây sốt trở lại vì nhan sắc trong veo cùng những biểu cảm quá đỗi đáng yêu của "Tiểu Long Nữ" Lưu Diệc Phi.

    Lưu Diệc Phi xứng đáng là "tường thành nhan sắc" của Cbiz bởi cô chưa từng khiến công chúng thất vọng mỗi lần lục lại ảnh cũ. Thậm chí, những hình ảnh thuở Lưu Diệc Phi mới vào nghề còn được coi là cực phẩm, luôn là đề tài thu hút sự chú ý từ công chúng.

    Những hình ảnh cắt ra từ clip hậu trường "Thần điêu đại hiệp" (2006) mới đây đã trở thành những "chứng cứ" hùng hồn giúp nữ diễn viên sinh năm 1987 khẳng định thương hiệu nhan sắc của mình trong làng giải trí Hoa ngữ. 

    Thời điểm đóng "Thần điêu đại hiệp" Lưu Diệc Phi mới chỉ 18 tuổi. Bởi vậy, gương mặt cô vẫn còn nhiều nét bầu bĩnh, hồn nhiên của thiếu nữ. Và cũng chính vì thế mà nữ diễn viên trở thành sự lựa chọn phù hợp khi vào vai Tiểu Long Nữ ngây thơ, không hiểu sự đời.

    Lưu Diệc Phi có thể không vượt qua được tiền bối Lý Nhược Đồng ở danh hiệu Tiểu Long Nữ xinh đẹp nhất màn ảnh nhưng cô đích thị là "Cô Cô" có khí chất thần tiên, thoát tục nhất từ trước tới nay.

    Nhìn lại những hình ảnh của Lưu Diệc Phi trong "Thần điêu đại hiệp" năm ấy mới hiểu thế nào là nhan sắc khuynh thành.

    Vẻ đẹp ngọt ngào thanh thuần ở độ tuổi đôi mươi của Lưu Diệc Phi chính là báu vật Cbiz.

    Tuy diễn xuất còn nhiều hạn chế nhưng Lưu Diệc Phi đã ghi dấu ấn sâu đậm trong mắt khán giả với hình ảnh một Tiểu Long Nữ thanh cao thoát tục tựa như thần tiên.

    Chính “Thần điêu đại hiệp” đã đưa Lưu Diệc Phi lên đến đỉnh cao sự nghiệp và đây cũng là bộ phim đáng nhớ nhất của cô.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/luu-diec-phi-khien-fan-lim-tim-voi-khoanh-khac-tu-14-nam-truoc-ma-phung-phinh-dang-yeu-kho-ta-a326757.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan