+Aa-
    Zalo

    Lưu Khải Uy bị bắt gặp dẫn con gái đi chơi, ngoại hình ái nữ gây chú ý

    (ĐS&PL) - Những thông tin về con gái Dương Mịch - bé Tiểu Gạo Nếp đang nhận được sự chú ý của dư luận.

    Mới đây theo Sina đưa tin, một khán giả đã bất ngờ bắt gặp chồng cũ của Dương Mịch là Lưu Khải Uy dẫn con gái Tiểu Gạo Nếp rảo bước tại Canada.

    Khi nói về ngoại hình ái nữ nhà Dương Mịch, người này cho biết: "Mỹ nhân cao lớn như vậy, thật là được thừa hưởng nhiều nét đẹp".

    luu khai uy bi bat gap dan con gai di choi ngoai hinh ai nu gay chu y3
    Con gái Dương Mịch được cho là thừa hưởng nhiều nét đẹp từ bố và mẹ.

    Được biết, thời gian vừa qua, bố chồng cũ của Dương Mịch đã gây xôn xao khi tiết lộ cháu gái Tiểu Gạo Nếp có thể mắc bệnh trầm cảm vì thiếu vắng tình cảm của mẹ. Chia sẻ của Lưu Đan gây nên những tranh cãi không dứt xung quanh cuộc hôn nhân của Dương Mịch và Lưu Khải Uy, khiến cho cả hai phía đều tổn thương.

    Cụ thể, theo 163, Lưu Đan nói cháu gái Tiểu Gạo Nếp có dấu hiệu bất ổn tâm lý. Ban đêm, Lưu Đan bắt gặp cháu gái trốn trong phòng khóc, khi hỏi, bé nói nhớ mẹ và muốn gặp mẹ. Gia đình Lưu Khải Uy lo lắng vì hiện tại cô bé đã lên 9 tuổi, nhận thức được nhiều việc và dần trở nên nhạy cảm hơn.

    Bên cạnh đó, Lưu Đan cũng kêu gọi Dương Mịch giảm bớt công việc, dành thời gian cho con gái. Thậm chí, ông bày tỏ mong muốn Dương Mịch và Lưu Khải Uy tái hợp để cháu gái có điểm tựa tinh thần.

    Tuy nhiên, mong muốn của Lưu Đan gây ra tranh cãi, bị cho là hoang đường bởi cặp sao Cạm bẫy tình thù đã ly hôn được 5 năm. Cả hai đều có cuộc sống riêng, Dương Mịch hẹn hò nhiều lần, Lưu Khải Uy cũng đang hạnh phúc bên tình mới là nữ diễn viên Lý Hiểu Phong. Thậm chí, có thông tin Lưu Khải Uy chuẩn bị đi bước nữa.

    luu khai uy bi bat gap dan con gai di choi ngoai hinh ai nu gay chu y45
    Dương Mịch và Lưu Khải Uy.

    Theo 163, trước đây, năm 2014, khi đang ở trên đà phát triển sự nghiệp, Dương Mịch gây bất ngờ khi tuyên bố kết hôn với Lưu Khải Uy, đến tháng 6, cô sinh con gái đầu lòng. Tuy nhiên, chỉ 3 tháng sau, Dương Mịch đã để con cho nhà nội trông, nhanh chóng quay lại hoạt động nghệ thuật.

    Từ đó, Dương Mịch ít khi chăm nom hay về nhà chồng để chăm sóc con gái. Phía gia đình Lưu Khải Uy từ thái độ yêu mến, cưng chiều con dâu, họ cũng nhiều lần bày tỏ sự thất vọng, phàn nàn vì nữ diễn viên quá bận rộn.

    Trong quá trình đóng phim tại Trung Quốc Đại lục, Dương Mịch còn vướng tin nảy sinh tình cảm với các bạn diễn như Lý Dịch Phong, Hoàng Hiên. Thời điểm này, Dương Mịch nhận về nhiều chỉ trích là người mẹ ích kỷ, người vợ không xứng chức. Hôn nhân của Lưu Khải Uy và Dương Mịch luôn trong tình trạng nguy cơ vì gần gũi thì ít mà xa cách thì nhiều.

    Đến năm 2016, Lưu Khải Uy vướng tin đồn ngoại tình với nữ diễn viên Vương Âu khi bị bắt gặp vào phòng khách sạn của cô lúc nửa đêm. Công chúng dần "quay xe" ủng hộ Dương Mịch ly hôn vì Lưu Khải Uy đã phản bội cô.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/luu-khai-uy-bi-bat-gap-dan-con-gai-di-choi-ngoai-hinh-ai-nu-gay-chu-y-a583255.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan