+Aa-
    Zalo

    Mâu thuẫn với con trai, người mẹ cắt cổ tay tự sát khiến nhiều người bàng hoàng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhân viên Sở Cứu hỏa đã phải phá cửa để giải cứu người phụ nữ quẫn trí cắt cổ tay tự sát sau khi cãi nhau với con trai.

    Nhân viên Sở Cứu hỏa đã phải phá cửa để giải cứu người phụ nữ quẫn trí cắt cổ tay tự sát sau khi cãi nhau với con trai.

    Lực lượng chức năng phải phá cửa nhà

    Sự việc xảy ra tại tỉnh Giang Tô, Trung Quốc vào ngày 2/9, một người phụ nữ đã tự sát sau khi cãi nhau với con trai.

    Được biết, vợ chồng Tiểu Quyên có một cậu con trai do học hành không tốt nên đã ra ngoài làm thuê một thời gian. Hai mẹ con thường xuyên xảy ra mâu thuẫn.

    Trong cuộc gọi gần nhất, Tiểu Quyên đã cãi nhau với con trai. Điều này như giọt nước tràn ly, vô tình khiến cô cảm thấy mình đã thất bại trong việc làm mẹ. Cuối cùng, cô chọn cách tự sát để giải thoát cho bản thân.

    Cụ thể, Tiểu Quyên đã khóa cửa phòng và tự sát bằng cách cắt cổ tay và uống thuốc ngủ. Vì ở nhà không có chìa khóa dự phòng nên chồng cô đành phải gọi điện cầu cứu lực lượng chức năng.

    Khi nhân viên Sở Cứu hỏa phá được cửa, Tiểu Quyên đã rơi vào trạng thái hôn mê, nằm bất tỉnh trên sàn nhà và cổ tay trái có vết cắt, máu chảy lên láng, bên cạnh còn có một con dao làm bếp.

    Vì được giải cứu kịp thời nên Tiểu Quyên đã qua cơn nguy kịch. Tuy nhiên, lý do về hành động tự sát của cô đã khiến không ít bậc phụ huynh không khỏi giật mình.

    Tuy nhiên nhìn chung ai nấy đều cho rằng: Tiểu Quyên là người mẹ tốt nhưng lại chọn lựa sai cách dạy con. Cô đã sai ngay từ đầu, từ việc dạy dỗ đến cách giải quyết mâu thuẫn với con.

    Một trường hợp hy hữu khác cũng xảy ra mới đây tại Ấn Độ. Một người đàn ông đã tự tử sau cuộc cãi vã với con gái chỉ vì chuyện ông này mua nhầm điện thoại cho con.

    Cụ thể, Theo một báo cáo được đăng tải trên Hindustan Times, nữ sinh lớp 10 đã đề xuất bố mua cho một chiếc điện thoại thông minh để tham gia các lớp học trực tuyến. Tuy nhiên, người cha của cô chỉ mua được một chiếc điện thoại bình thường và cô con gái không thích điều này.

    Cô bé đã đập vỡ chiếc điện thoại sau, sau đó hai bên xảy ra cãi vã. Người cha về phòng và được phát hiện đã tử vong vào ngày hôm sau (1/7).

    Mộc Miên (T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mau-thuan-voi-con-trai-nguoi-me-cat-co-tay-tu-sat-khien-nhieu-nguoi-bang-hoang-a337903.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan