+Aa-
    Zalo

    Messi lập siêu phẩm sút xa tại bán kết Leagues Cup 2023

    (ĐS&PL) - Lionel Messi đã Inter Miami dẫn Philadelphia 3-0 sau khi kết thúc hiệp 1 trận bán kết Leagues Cup 2023

    Thông tin thể thao mới nhất, Inter Miami và Philadelphia là hai ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch CONCACAF Leagues Cup 2023 đối đầu nhau ở vòng bán kết lúc 06h00. Cả hai đội bóng đều thể hiện phong độ xuất sắc cho đến thời điểm hiện tại ở sân chơi này.

    Ngay ở phút thứ 3, từ đường chuyền dài vượt tuyến của Kryvtsov, tiền đạo Martinez băng xuống rồi dứt điểm chéo góc tung lưới Philadelphia, mở tỷ số 1-0 cho Inter Miami.

    Tuy nhiên, hàng thủ Inter Miami có phần chủ quan khi 5 phút sau, tiền vệ Gazdag phía Philadelphia dứt điểm bất thành ở tình huống đối mặt với Callender, suýt chút nữa tỷ số được cân bằng 1-1.

    messi lap sieu pham sut xa tai ban ket leagues cup 2023

    Lionel Messi đã ghi 9 ghi bàn trong màu áo Inter Miami. Ảnh: New York Times

    Đội chủ nhà Inter Miami có phần áp đảo về thế trận và nhưng Philadelphia lại phản công sắc sảo. Gazdag sửa lòng bằng phải từ ngoài vòng cấm đưa bóng đi ra ngoài cầu môn Inter Miami.

    Đến phút 30, Martinez bị đốn ngã ở giữa sân nhưng trọng tài cho Inter Miami hưởng lợi thế. Lionel Messi băng xuống tung cú sút xa ở cự ly gần 30m. Bóng đi căng, chìm vào góc xa khiến thủ thành phía Philadelphia bay người hết cỡ cũng không thể chạm tay vào bóng. Inter Miami dẫn trước 2-0.

    Inter Miami chơi ung dung, nhưng họ lại sắc sảo trong các pha lên bóng. Đến phút bù giờ cuối cùng của hiệp 1, Taylor chọc khe cho Alba thoát xuống xâm nhập vòng cấm rồi dứt điểm lạnh lùng nâng tỷ số lên 3-0. Đây là kết quả cuối cùng của hiệp 1.

    VietNamNet đưa tin, trước khi trận đấu trên diễn ra, nhiều người hâm mộ đã bày tỏ lo lắng khi Messi bị đau mắt cá chân trái trong buổi tập hôm 15/8 cùng Inter Miamia.

    Cụ thể, trong lúc Messi đang tham gia bài tập chuyền bóng thì bất ngờ bị đau ở mắt cá chân trái, đi hơi tập tễnh. Đây là buổi tập cuối của Inter Miami trên sân nhà trước khi hành quân đến Philadelphia đấu bán kết Leagues Cup.

    Như vậy, sau hiệp 1 trận bán kết Leagues Cup 2023, Messi đã 9 ghi bàn cho Inter Miami kể từ ngày ra mắt. Trước đó đội bóng David Beckham đồng sở hữu cũng đã có 5 trận thắng liên tiếp.

    Phương Uyên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/messi-lap-sieu-pham-sut-xa-tai-ban-ket-leagues-cup-2023-a586870.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan