+Aa-
    Zalo

    Minh Tú tiếp tục gặp vấn đề sức khỏe khiến người hâm mộ lo lắng

    (ĐS&PL) - Sau sự cố phải khâu 10 mũi ở cằm, Minh Tú tiếp tục gặp vấn đề sức khỏe ở mắt khiến khán giả không khỏi xót xa.

    Gần đây, siêu mẫu Minh Tú đã khiến người hâm mộ lo lắng khi chia sẻ bức ảnh buồn bã với một bên mắt phải được che lại bằng băng y tế. Theo lời của Minh Tú, cô đã gặp phải tình trạng nổi lẹo ở mắt và đã điều trị. Được biết, lẹo mắt là một tình trạng sưng bờ mi mắt cấp tính, có thể xảy ra ở bên ngoài hoặc trong mí mắt. Hiện tại, tình trạng mắt của Minh Tú đã được kiểm soát và không quá nghiêm trọng.

    Dù chưa được chia sẻ về nguyên nhân cụ thể dẫn đến tình trạng bị thương của Minh Tú, thế nhưng khi thấy nữ siêu mẫu lộ vẻ mặt xanh xao, thiếu sức sống cùng với đó miếng băng gạc lớn ở mắt, cộng đồng mạng đã không khỏi lo lắng và nhanh tay gửi lời thăm hỏi, động viên đến người đẹp Sài Thành.

    "Chị cố gắng lên nhé, chúc chị bình an khoẻ mạnh"

    "Thương Tú lắm"

    "Chúc em gái mau bình phục"

    "Thương Tú quá. Mọi chuyện rồi sẽ qua chị cố gắng giữ gìn sức khỏe tốt nhé Tú"

    "Cố lên ạ. Mong chị sớm khỏe lại nhé!", một số bình luận của cư dân mạng.

    Có thể thấy, vết thương dưới cằm của Minh Tú còn chưa có dấu hiệu hoàn toàn lành lại, nữ siêu mẫu lại tiếp tục gặp nạn với mắt trái. Dưới phần bình luận tại bài viết, nhiều cư dân mạng còn tận tình khuyên nhủ, cho rằng Minh Tú nên cẩn thận hơn về công việc và sức khỏe khi người đẹp Sài Thành đang ở trong độ tuổi không được tốt (tam tai).

    minh tu tiep tuc gap van de suc khoe khien nguoi ham mo lo lang2
    Minh Tú để lộ vết sẹo ở cằm và tiết lộ còn phải chữa lẹo mắt.

    Cách đây không lâu, Minh Tú cho biết cô bị máy quay flycam va vào mặt khi quay một chương trình thực tế, sự cố này khiến siêu mẫu phải khâu 10 mũi. 

    Theo đó, Minh Tú cho biết cô phải huỷ nhiều lịch trình công việc sau khi gặp sự cố máy quay phim đập vào mặt. Sau một tuần điều trị, Minh Tú mới xuất hiện trong chương trình Người Ấy Là Ai nhưng vẫn còn vết sẹo trên mặt. Cô chia sẻ: "Tôi đã xử lý băng lại một phần vết thương khi ghi hình chương trình nhưng lúc lên sóng thì nó vẫn hiện khá rõ khiến nhiều khán giả lo lắng, hỏi thăm tôi. Tôi xin cảm ơn tình cảm của mọi người đã dành cho mình".

    minh tu tiep tuc gap van de suc khoe khien nguoi ham mo lo lang
    Minh Tú đăng tải hình ảnh phải khâu 10 mũi.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/minh-tu-tiep-tuc-gap-van-de-suc-khoe-khien-nguoi-ham-mo-lo-lang-a580920.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Những người thông minh tuyệt đối sẽ không làm 5 điều này

    Những người thông minh tuyệt đối sẽ không làm 5 điều này

    Thông minh là một tài năng, tử tế là một sự lựa chọn. Nếu bạn có lòng tốt, bạn nên biết cách tự bảo vệ mình, biết dùng lòng tốt cho đúng người. Dưới đây là năm tình huống người thông minh không bao giờ giúp, để tránh "chuốc họa vào thân".