+Aa-
    Zalo

    "Món quà của cha" tập 3 preview: Nghĩa muốn đầu tư làm giàu

    (ĐS&PL) - Trong "Món quà của cha" tập 3, Nghĩa tìm mọi cách để trở nên giàu có nhằm đập tan những định kiến của mẹ vợ. Do đó, anh muốn dồn tiền để đi đầu tư.

    Tập 2 Món quà của cha lên sóng tối qua (18/7), vợ chồng Nghĩa và Quyên đang hâm nóng tình cảm ở ngôi nhà mới thì bà Thủy gọi điện tới. Tưởng có việc gì quan trọng, hóa ra bà Thủy muốn lên nhà Quyên xem tập cuối bộ phim hot đang phát sóng cùng con gái. 

    Trong khi đó, chưa hết cay cú vì bị Thảo cho ăn tát giữa sân trường, Yến tiếp tục giở trò hại Thảo để trả thù khi thấy cô quay lại lớp tìm điện thoại bỏ quên. 

    Ở diễn biến khác, Hiếu tâm sự với bố muốn có xe riêng để làm ăn, bởi lái xe thuê lương thấp "không ăn thua". Kế hoạch Hiếu đã có nhưng lại thiếu tiền. Ông Nhân quyết định rút tiền tiết kiệm để đầu tư cho con trai út. "Đấy là số tiền dưỡng già của bố. Con không dám nhận đâu", Hiếu từ chối.

    Tuy nhiên, ông Nhân quyết định cho Hiếu tiền mua xe để anh có công ăn, việc làm ổn định. Lúc đó, ông mới rảnh rang để lo cho Thảo. Ông Nhân luôn tự hào về 3 người con. "Cuối năm nay Thảo tốt nghiệp, Nghĩa chuẩn bị nhậm chức, còn thằng út vừa sắm xong xe tải để làm ăn", ông khoe với hàng xóm.

    Trong tập 3 Món quà của cha lên sóng tối nay (19/7), bà Thủy đưa Nghĩa và Quyên đi gặp đối tác làm ăn ở quán sang. Sau khi dặn dò các con cẩn thận, bà quay sang chê Nghĩa và nói anh mặc sơ mi nhìn sẽ sang hơn là mặc vest.

    Khi con gái bênh Nghĩa, bà Thủy nhìn con rể với ánh mắt coi thường nói: "Tấm áo chẳng làm nên thầy tu, đấy là ngày xưa thôi. Còn bây giờ muốn làm ăn họ phải đánh bóng mạ kền kinh lắm. Một bộ vest nhìn đơn giản nhưng thể hiện đẳng cấp của một người đàn ông".

    Nghĩa với đồng nghiệp bàn chuyện gom tiền đầu tư, kiếm thêm thu nhập, tuy nhiên người đồng nghiệp vẫn đắn đo vì số tiền quá lớn. Nghĩa quyết định cầm cố căn nhà đang ở để lấy tiền đầu tư.

    mon qua cu a cha tap 3 preview nghia muon dau tu lam giau
    Trong "Món quà của cha" tập 3: Nghĩa với đồng nghiệp bàn chuyện gom tiền đầu tư.

    Thảo xin ứng tiền lương với trung tâm dạy thêm. Cô biết việc này là sai nhưng do sắp đến ngày giỗ của mẹ nên rất cần tiền. "Chị linh động cho em lần này thôi. Lần sau không được như thế này đâuMà sao mới lấy lương mà đã tiêu hết rồi à?", người đại diện trung tâm dạy thêm hỏi. Thảo bất ngờ vì trung tâm đã gửi tiền lương nhưng cô chưa được thông báo về khoản tiền này.

    Hiếu háo hức vì khoản tiền có thể kiếm được sau khi kinh doanh riêng. Anh tính mỗi ngày chạy được 2 cuốc xe, mỗi cuốc kiếm được 500 nghìn đồng, mỗi ngày sẽ kiếm được 1 triệu đồng và một năm kiếm được 365 triệu đồng, vậy trừ hết các chi phí phụ một năm anh thu về 200 triệu đồng. "Chỉ cần nửa năm là con hoàn trả được khoản con vay bố", Hiếu nói.

    mon qua cu a cha tap 3 preview nghia muon dau tu lam giau2
    Thảo xin trung tâm cô dạy thêm tạm ứng trước 2 triệu tiền công.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mon-qua-cu-a-cha-tap-3-preview-nghia-muon-dau-tu-lam-giau-a583542.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan