+Aa-
    Zalo

    "Món quà của cha" tập 4 preview: Thảo bị mỉa mai ăn bám

    (ĐS&PL) - Trong "Món quà của cha" tập 4, bà Thủy tranh thủ cạnh khóe Thảo trước mặt bạn thân ngay giữa siêu thị làm cô mất mặt.

    Trong tập 3 Món quà của cha lên sóng tối 19/7, bà Thủy đưa Nghĩa và Quyên đi gặp đối tác làm ăn ở quán sang. Sau khi dặn dò các con cẩn thận, bà quay sang chê Nghĩa và nói anh mặc sơ mi nhìn sẽ sang hơn là mặc vest.

    Khi con gái bênh Nghĩa, bà Thủy nhìn con rể với ánh mắt coi thường nói: "Tấm áo chẳng làm nên thầy tu, đấy là ngày xưa thôi. Còn bây giờ muốn làm ăn họ phải đánh bóng mạ kền kinh lắm. Một bộ vest nhìn đơn giản nhưng thể hiện đẳng cấp của một người đàn ông".

    Nghĩa với đồng nghiệp bàn chuyện gom tiền đầu tư, kiếm thêm thu nhập, tuy nhiên người đồng nghiệp vẫn đắn đo vì số tiền quá lớn. Nghĩa quyết định cầm cố căn nhà đang ở để lấy tiền đầu tư.

    Tập 4 Món quà của cha lên sóng tối nay (24/7), Hiếu lái xe gây tai nạn và bị chồng của nạn nhân đến tận nhà làm loạn. Lúc này ông Nhân mới biết chuyện của con trai. 

    mon qua cu a cha tap 4 preview thao bi mia mai an bam2
    Trong "Món quà của cha" tập 4: Hiếu lái xe gây tai nạn và bị chồng của nạn nhân đến bắt đền.

    Trong khi đó, Thảo đi siêu thị cùng bạn tình cờ chạm mặt chị dâu và bà Thủy. Thảo nói bận học nên dạo này không có thời gian tới chơi với con gái Quyên. "Sao bác nghe người ta bảo học nghệ thuật là chỉ có chơi không, hóa ra cũng bận ra phết. Bác khuyên xinh như cháu cố kiếm tấm chồng tử tế chứ đừng theo nghiệp xướng ca...", bà Thủy nói.

    Thêm vào đó, bà mỉa mai em gái của con rể mua quá nhiều đồ, "sinh viên nhà có điều kiện nên đến đồ đạc cũng phải vào siêu thị mua". Thảo giải thích vì mai là ngày giỗ mẹ nên muốn mua đồ tử tế. 

    Khi Quyên nói có việc không thể về quê làm giỗ mẹ chồng, bà Thủy lập tức cạnh khóe Thảo cũng như anh trai. Bà nói con gái là trụ cột kinh tế lo nhà cửa, con cái, lo cả tiền cho em chồng ăn học tiêu pha, không bận mới là lạ. 

    mon qua cu a cha tap 4 preview thao bi mia mai an bam
    Thảo bị bà Thủy xỉa xói.

    Phương Linh(T/h

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mon-qua-cu-a-cha-tap-4-preview-thao-bi-mia-mai-an-bam-a584065.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan