+Aa-
    Zalo

    Mỹ: Liên tiếp 3 vụ nổ súng xảy ra ở thành phố Seattle

    (ĐS&PL) - Thành phố Seattle (bang Washington, Mỹ) ghi nhận liên tiếp 3 vụ nổ súng gây chết người trong chưa đầy 12 giờ.

    Theo The Seattle Times, trong vòng chưa đầy 12 giờ, Cảnh sát thành phố Seattle (bang Washington, Mỹ) đã nhận được tin báo về 3 vụ nổ súng gây chết người, trong đó 2 vụ xảy ra tại Sodo, vụ còn lại được ghi nhận ở Leschi. Hiện chưa rõ hai vụ nổ súng xảy ra ở Sodo có liên quan đến nhau hay không.

    Cụ thể, vụ nổ súng đầu tiên xảy ra sau 23h30 ngày 7/7. Khi đến hiện trường, cảnh sát phát hiện một người đàn ông đã tử vong bên ngoài một cơ sở kinh doanh ở đại lộ 4th Avenue South. Tên của cơ sở kinh doanh này không được cảnh sát tiết lộ.

    my ghi nhan 3 vu no sung gay thuong vong trong chua day 12 gio
    Thành phố  Seattle (bang Washington, Mỹ) ghi nhận liên tiếp 3 vụ nổ súng gây thương vong. Ảnh: The Seattle Times

    Được biết, nơi xảy ra vụ nổ súng nói trên cách Công viên T-Mobile khoảng 1,6km về phía Nam, nơi diễn ra các lễ hội trong khuôn khổ giải đấu bóng rổ Major League Baseball dự kiến thu hút hơn 100.000 người. Hôm 7/7, Cảnh sát trưởng Seattle Adrian Diaz cho biết hàng trăm sĩ quan được triển khai tới khu vực này vào các ngày diễn ra sự kiện.

    Vụ nổ súng thứ hai xảy ra vào khoảng 5h ngày 8/7 tại Leschi, bên cạnh hồ Washington. Một người phụ nữ 39 tuổi được phát hiện đã tử vong trong ngôi nhà nằm dọc theo Lakeside Avenue South. Cảnh sát nỗ lực cấp cứu cho nạn nhân nhưng người phụ nữ đã tử vong tại hiện trường.

    XEM THÊM: Máy bay trực thăng rơi ở Mỹ, 6 người trên máy bay tử vong

    The Seattle Times thông tin, cảnh sát báo cáo vụ nổ súng thứ ba ngay trước 9h30 ngày 8/7. Trong bài đăng trên Twitter, Sở Cảnh sát thành phố Seattle không cung cấp nhiều thông tin chi tiết về vụ việc nhưng mô tả đây là một vụ “nổ súng gây chết người”, đồng thời cảnh báo người dân tránh xa khu vực xảy ra sự việc.

    Đinh Kim (Theo The Seattle Times)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/my-lien-tiep-3-vu-no-sung-xay-ra-o-thanh-pho-seattle-a582317.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan