+Aa-
    Zalo

    Mỹ: Xả súng tại vũ hội bang Texas, 9 người bị thương

    (ĐS&PL) - Ít nhất 9 thanh thiếu niên được xác nhận đã bị thương sau vụ xả súng tại một vũ hội của một trường trung học ở bang Texas (Mỹ).

    Theo thông báo của lực lượng chức năng, vụ việc xảy ra vào đêm ngày 23/4  tại một ngôi nhà trên Đường County 263, phía Bắc hạt Jasper, bang Texas (Mỹ). Thời điểm đó, địa điểm này đang diễn ra một bữa tiệc vũ hội do Trường trung học Jasper tổ chức.

    my xa sung tai vu hoi bang texas 9 nguoi thuong vong
    Vụ xả súng khiến 9 người bị thương. Ảnh: CNBC

    Sau khi nhận được thông báo, cảnh sát đã lập tức có mặt tại hiện trường và xác nhận có 9 nạn nhân bị thương do trúng đạn, toàn bộ đều trong độ tuổi từ 15-19 tuổi.

    May mắn, các vết thương không đe dọa đến tính mạng và 8 người trong số đó đã được đưa đến hai bệnh viện lớn của bang Texas để tiếp nhận điều trị y tế.

    Văn phòng cảnh sát trưởng hạt Jasper thông báo, cuộc điều tra này đang diễn ra và những người có liên quan đang bị thẩm vấn nhưng không đưa ra bất kì thông tin chi tiết nào về thủ phạm.

    Giám đốc của Học khu Độc lập Jasper, John Seybold, cam kết hợp tác đầy đủ với mọi cuộc điều tra của cơ quan thực thi pháp luật để đưa những thủ phạm này ra trước công lý.

    “Sự hiện diện của lực lượng thực thi pháp luật sẽ được tăng cường trong tuần này để đảm bảo an toàn cho học sinh, cũng như các cố vấn luôn sẵn sàng giúp đỡ  bất kỳ học sinh nào nếu được yêu cầu”, giám đốc Seybold cho biết trong tuyên bố được truyền thông địa phương đưa tin.

    Các vụ nổ súng liên quan đến trường học đang diễn ra ngày càng nhiều tại Mỹ. Một tuần trước, 4 người đã thiệt mạng và 32 người bị thương tại một bữa tiệc sinh nhật "Sweet 16" ở thị trấn nhỏ Dadeville, bang  Alabama. Năm nghi phạm đã bị buộc tội giết người trong vụ xả súng đó.

    Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa dịch bệnh Mỹ (CDC) báo cáo năm ngoái , súng đã trở thành nguyên nhân gây tử vong hàng đầu cho trẻ em và thanh thiếu niên nước này. Đây là điều đáng lo ngại và chính phủ nên có những biện pháp hợp lý để đối phó với tình trạng này.

    Phương Uyên (Theo Reuters và ABC News)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/my-xa-sung-tai-vu-hoi-bang-texas-9-nguoi-bi-thuong-a573275.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan