+Aa-
    Zalo

    Xả súng tại căn cứ quân sự Ấn Độ, 4 người thiệt mạng

    (ĐS&PL) - Các quan chức Ấn Độ mới đây xác nhận 4 quân nhân đã thiệt mạng trong vụ xả súng và một cuộc điều ra để tìm kiếm những kẻ xả súng đang được tiến hành.

    Reuters đưa tin, vụ xả súng xảy ra lúc 4h35 ngày 12/4 (giờ địa phương) tại một căn cứ quân sự ở thành phố Bathinda, bang Punjb của Ấn Độ khiến 4 quân nhân nước này thiệt mạng.

    Quân đội Ấn Độ hiện đang phối hợp với cảnh sát địa phương phong tỏa căn cứ để tiến hành điều tra. Ngoài các trường hợp đã được xác nhận thiệt mạng, hiện không có thương tích và thiệt hại tài sản nào khác được báo cáo.

    xa sung tai can cu quan su an do 4 nguoi thiet mang
    Vụ xả súng đã khiến 4 quân nhân Ấn Độ thiệt mạng. Ảnh:The Frontier Post

    Một quan chức cảnh sát cấp cao ở Punjab cho biết vụ việc diễn ra trong một căng tin của quân đội và nhận định đây không phải là một vụ tấn công khủng bố.

    "Tất cả các kịch bản có thể xảy ra bao gồm cả trường hợp một khẩu súng trường cùng với 28 viên đạn bị đánh cắp hai ngày trước đều đang được điều tra," quan chức trên cho biết.

    Reuters dẫn nguồn tin quốc phòng giấu tên cho biết một số lượng lớn tay súng mang theo đạn được đang tập trung tại căn cứ quân sự thành phố Bathinda.

    Các rào chắn đã được dựng lên trên con đường bên ngoài cổng của căn cứ quân sự trên và lực lượng an ninh cũng đã được triển khai bên ngoài bức tường ranh giới.

    Được biết, căn cứ quân sự xảy ra vụ xả súng cách thủ đô New Delhi của Ấn Độ khoảng 280 km về phía Tây Bắc là nơi ở chủ yếu của gia đình các binh lính.

    Phương Uyên(Theo Reuters)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xa-sung-tai-can-cu-quan-su-an-do-4-nguoi-thiet-mang-a572036.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan