+Aa-
    Zalo

    Nam sinh lớp 9 tự chế pháo nổ mang đến trường học

    (ĐS&PL) - Qua làm việc, em L. cho hay, trước đó đặt mua trên mạng các vật liệu: lưu huỳnh, KNO3, bột than, dây cháy chậm... về để chế tạo pháo.

    Ngày 26/3, Công an xã Điền Xá, huyện Tiên Yên, tỉnh Quảng Ninh cho biết, đơn vị vừa xử lý vụ việc học sinh tự chế tạo pháo nổ mang đến trường học.

    Thông tin trên được báo Bảo vệ Pháp luật đăng tải.

    nam sinh lop 9 tu che phao no mang den truong hoc
    Em N.M.L cùng số nguyên liệu để chế tạo pháo nổ. Ảnh: Báo Vietnmnet

    Trước đó, ngày 23/3, Công an xã Điền Xá nhận được thông tin phản ánh của trường TH&THCS Điền Xá về việc trong khu vực trường học có tiếng pháo nổ (nghi do học sinh đốt).

    Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, lực lượng Công an xã đã trực tiếp đến trường học để khám nghiệm hiện trường, điều tra xác minh làm rõ.

    Qua xác minh, cơ quan công an xác định được trường hợp đốt pháo tại trường là em N.M.L. (SN 2009), học sinh lớp 9 của trường.

    Qua làm việc, em L. cho hay, trước đó đặt mua trên mạng các vật liệu: lưu huỳnh, KNO3, bột than, dây cháy chậm... về để chế tạo pháo.

    Theo tờ Vietnamnet, Công an xã cũng mở rộng xác minh thêm 2 em học sinh khác của trường là Nông K.L (SN 2011) và Nông Đ.B.L (SN 2010) cũng có hành vi lên mạng xã hội mua hoá chất về chế tạo pháo nổ.

    Công an xã đã lập hồ sơ xử lý vụ việc theo quy định. Đồng thời, lực lượng Công an đã phối hợp với Ban Giám hiệu Nhà trường để có biện pháp xử lý học sinh vi phạm.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-sinh-lop-9-tu-che-phao-no-mang-den-truong-hoc-a570085.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan