+Aa-
    Zalo

    "Nam thần sân cỏ" người Hàn sở hữu vẻ ngoài như idol, từng khiến fan Việt dậy sóng vì quá điển trai

    (ĐS&PL) - Tiền vệ Jeong Seung Won của U23 Hàn Quốc từng là cái tên nhận được sự chú ý đặc biệt của các fan nữ tại Việt Nam. Chàng cầu thủ này khiến người hâm mộ phát cuồng vì vẻ ngoài điển trai chẳng khác gì idol với khuôn mặt nam tính không góc chết, thân hình cân đối vạm vỡ.

    nam than san co nguoi han so huu ve ngoai nhu idol tung khien fan viet day song vi qua dien trai 1
    Jeong Seung Won sinh ngày 27/2/1997, tại Jeonju, Hàn Quốc, hiện khoác áo CLB Daegu FC chơi tại K-League, giải đấu hạng cao nhất của bóng đá xứ kim chi. 
    nam than san co nguoi han so huu ve ngoai nhu idol tung khien fan viet day song vi qua dien trai 2
    Jeong Seung Won có mặt trong thành phần U23 Hàn Quốc thi đấu tại Olympic Tokyo 2020. Thế vận hội Tokyo lùi lại một năm so với kế hoạch và theo quy định, mỗi đội được bổ sung 3 cầu thủ quá tuổi, nên Jeong Seung Won vẫn được tranh tài dù 24 tuổi.
    nam than san co nguoi han so huu ve ngoai nhu idol tung khien fan viet day song vi qua dien trai 3
    Không có chiều cao nổi bật (1m70), nhưng Jeong Seung Won có nền thể lực sung mãn và lối chơi rất thông minh nhưng không kém phần mạnh mẽ. Jeong Seung Won đã được thi đấu ở 2 trong 3 trận đấu đã qua của U23 Hàn Quốc tại Olympic Tokyo 2020.
    nam than san co nguoi han so huu ve ngoai nhu idol tung khien fan viet day song vi qua dien trai 5
    Tại giải vô địch U23 châu Á 2020, tuyển Hàn Quốc của tiền vệ Jeong Seung-won không nằm cùng bảng với các cầu thủ Việt Nam. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1997 vẫn nhận được sự chú ý đặc biệt của fan Việt bởi quá điển trai. 
    nam than san co nguoi han so huu ve ngoai nhu idol tung khien fan viet day song vi qua dien trai 6
    Chàng cầu thủ này từng khiến netizen Việt Nam phát cuồng vì vẻ ngoài điển trai chẳng khác gì idol với khuôn mặt nam tính không góc chết, thân hình cân đối vạm vỡ. Nhiều người còn cho rằng nhan sắc của chàng cầu thủ này là phép cộng của SHINee Minho và GOT7 Jinyoung - những thần tượng là "bảo vật nhan sắc".
    nam than san co nguoi han so huu ve ngoai nhu idol tung khien fan viet day song vi qua dien trai 7
    Những khoảnh khắc Seung Won tập luyện trên sân cỏ bao giờ cũng khiến fan phải "ôm tim" vì quá điển trai. Nhiều người còn bình luận rằng anh chàng nên nghĩ đến việc tham gia vào showbiz nếu một ngày từ giã sự nghiệp sân cỏ.
    nam than san co nguoi han so huu ve ngoai nhu idol tung khien fan viet day song vi qua dien trai 8
    Nhiều trận đấu, fan girl di chuyển quãng đường dài chỉ để được thấy cầu thủ này thi đấu và gọi anh với nickname "Dal-gu Idol". "Tôi nhận được một số tin nhắn từ Argentina hay Brazil. Họ dùng các công cụ dịch và gửi lời nhắn 'em yêu anh' tới tôi", Seung Won từng chia sẻ.
    nam than san co nguoi han so huu ve ngoai nhu idol tung khien fan viet day song vi qua dien trai 14
    Tuy nhiên, vào thời điểm giải đấu khép lại, cái tên Seung-won cũng ít được nhắc đến hơn. Cách đây chưa lâu, tuyển Việt Nam có trận giao hữu với tuyển Hàn Quốc, cầu thủ sinh năm 1997 cũng không góp mặt. Vì thế, nhiều người hẳn sẽ tò mò về tình hình hiện tại của Seung-won.
    nam than san co nguoi han so huu ve ngoai nhu idol tung khien fan viet day song vi qua dien trai 13
    Thực tế, sau khi giải đấu kết thúc, Seung-won tiếp tục trở về quê nhà thi đấu cho CLB Daegu. Thời điểm đó, anh là trụ cột của đội bóng, chịu trách nhiệm phân phối bóng tại tuyến giữa.
    nam than san co nguoi han so huu ve ngoai nhu idol tung khien fan viet day song vi qua dien trai 121
    Đến đầu năm 2022, Seung-won quyết định thử thách bản thân khi chuyển sang khoác áo Suwon Bluewings. Mùa giải này, Seung-won gặp những khó khăn nhất định bởi liên tục gặp phải các chấn thương khác nhau. Gần nhất là trước Gangwon FC hồi tháng 7 khiến anh ngồi ngoài từ đó cho tới nay.
    nam than san co nguoi han so huu ve ngoai nhu idol tung khien fan viet day song vi qua dien trai 10
    Không thể tập luyện và thi đấu, Seung-won được cho dành nhiều thời gian hơn cho các công việc ngoài thể thao. Trên trang cá nhân có hơn 700 nghìn lượt theo dõi của mình, chân sút 26 tuổi thường xuyên cập nhật những tấm hình trong những buổi làm mẫu.
    nam than san co nguoi han so huu ve ngoai nhu idol tung khien fan viet day song vi qua dien trai 9
    Hồi cuối tháng 10, Seung-won cũng xuất hiện trong buổi lễ giới thiệu sản phẩm của một hãng đồng hồ. Tại sự kiện này, Seung-won tiếp tục nhận được lời khen vì ngoại hình điển trai của mình. Dù hiện tại nhận được nhiều lời mời gia nhập ngành giải trí, Seung-won nhiều khả năng vẫn sẽ gắn bó với nghiệp quần đùi áo số.
    nam than san co nguoi han so huu ve ngoai nhu idol tung khien fan viet day song vi qua dien trai 11
    Về đời tư, Seung-won khá kín tiếng. Tình trạng mối quan hệ của cầu thủ này đến nay vẫn là dấu hỏi với người hâm mộ.

    Như Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-than-san-co-nguoi-han-so-huu-ve-ngoai-nhu-idol-tung-khien-fan-viet-day-song-vi-qua-dien-trai-a600179.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan