+Aa-
    Zalo

    Nàng "Vương Chiêu Quân" Dương Mịch sở hữu vẻ đẹp "vạn người mê" năm 19 tuổi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhìn lại loạt ảnh khi Dương Mịch đóng phim Vương Chiêu Quân, fan hâm mộ xứ Trung phải thừa nhận vẻ đẹp năm 19 tuổi trong bộ đồ cổ trang của mỹ nhân sinh năm 1985 là xuất sắc nhất.

    Khi nhắc tới tiểu hoa đán Dương Mịch, cộng đồng mạng chắc hẳn sẽ nhớ ngay đến những tác phẩm nổi tiếng của cô như Cung tỏa tâm ngọc, Cổ kiếm kỳ đàm hay Tam sinh tam thế thập lý đào hoa...Tuy nhiên, ở loạt bộ phim này, diễn xuất của Dương Mịch không phải ở thời kỳ đỉnh cao, thậm chí còn gây ra nhiều tranh cãi. 

    Trước những dự án này, bản thân Dương Mịch cũng từng ghi dấu ấn với một bộ phim khá nổi tiếng, đó là Vương Chiêu Quân. Đảm nhận vai nữ chính trong phim, Dương Mịch nhận "cơn mưa" lời khen từ người hâm mộ cho tạo hình, nhan sắc và cả khả năng diễn xuất của cô. 

    Vương Chiêu Quân là dự án được đầu tư hoành tráng của CCTV với sự góp mặt của nhiều diễn viên gạo cội nổi tiếng. Dương Mịch khi đó chỉ là một diễn viên ít tên tuổi nhưng cô đã may mắn vượt qua Lưu Diệc Phi, Phạm Băng Băng để có thể nhận vai diễn Vương Chiêu Quân - một trong tứ đại mỹ nhân của Trung Hoa cổ đại.

    nang vuong chieu quan duong mich so huu ve dep van nguoi me nam 19 tuoi5
    Năm 19 tuổi, Dương Mịch ghi dấu ấn khi đóng vai Vương Chiêu Quân.

    Nhìn lại loạt ảnh khi mỹ nhân họ Dương đóng Vương Chiêu Quân, fan hâm mộ showbiz xứ Trung phải thừa nhận "visual" năm 19 tuổi trong bộ đồ cổ trang của Dương Mịch là xuất sắc nhất.

    Có thể nói, đây là khoảng thời gian mà Dương Mịch chưa vướng nghi vấn "dao kéo", nhan sắc có phần vừa đáng yêu, vừa bắt mắt, lại có nét ngây thơ, xinh đẹp, mỹ miều. Đó là lý do vì sao vai diễn Vương Chiêu Quân của cô lại được nhắc lái suốt nhiều năm như vậy. 

    nang vuong chieu quan duong mich so huu ve dep van nguoi me nam 19 tuoi2
    Nhan sắc ngọt ngào, trong trẻo của mỹ nhân họ Trương.

    Vào vai một trong tứ đại mỹ nhân của Trung Hoa thời xưa với sắc đẹp được ví như "lạc nhạn", Dương Mịch thực sự đã để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả. Tên tuổi của Dương Mịch đã thực sự tỏa sáng sau khi phát sóng bộ phim này.

    nang vuong chieu quan duong mich so huu ve dep van nguoi me nam 19 tuoi3
    Nữ diễn viên đã thực sự ghi dấu ấn trong lòng khán giả qua vai diễn.

    Vẻ đẹp ngọt ngào lay động lòng người, nhan sắc đẹp mong manh, tinh khiết như nắng ban mai của Dương Mịch lúc đó đã làm lay động hàng triệu trái tim khán giả. Thành công của bộ phim đã đưa Dương Mịch trở thành “Vương Chiêu Quân đẹp nhất trong lịch sử”, quả thực cô đã hoàn thành xuất sắc vai diễn này.

    nang vuong chieu quan duong mich so huu ve dep van nguoi me nam 19 tuoi4
    Dương Mịch khi đó chỉ là một diễn viên ít tên tuổi nhưng đã nhận được đông đảo sự chú ý.

    Năm 19 tuổi, Thần điêu đại hiệp và Vương Chiêu Quân là hai bộ phim giúp Dương Mịch nổi tiếng và vững bước vào làng giải trí.

    Dương Mịch hiện luôn lọt top những diễn viên đẹp và thời trang nhất màn ảnh Hoa ngữ. Dù đã qua một lần sinh nở nhưng cô vẫn giữ được dáng vóc thon thả, gương mặt thanh tú, vòng một và vòng ba đều cân đối, giúp cô nổi bật khi tham dự sự kiện. Làn da trắng nuột nà cũng giúp bà mẹ một con thêm bội phần quyến rũ.

    Sự thay đổi ngoại hình của Dương Mịch trong những năm qua từng khiến cô vướng tin đồn dao kéo nhưng nữ diễn viên chỉ im lặng.

    nang-vuong-chieu-quan-duong-mich-so-huu-ve-dep-van-nguoi-me-nam-19-tuoi.mp4

    Nhan sắc khiến người nhìn "ngẩn ngơ" của Dương Mịch khi vào vai Vương Chiêu Quân. Video: TikTok @ymbzj.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: Sạp Báo Hoa Ngữ 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nang-vuong-chieu-quan-duong-mich-so-huu-ve-dep-van-nguoi-me-nam-19-tuoi-a540434.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan