+Aa-
    Zalo

    Xôn xao thông tin Jennie vào vai siêu anh hùng Marvel trong dự án tiếp theo

    (ĐS&PL) - Sau 'The Idol', thông tin Jennie được cân nhắc vào vai siêu anh hùng Marvel trong dự án tiếp theo tiếp tục khiến mạng xã hội dậy sóng.

    Theo thông tin từ trang Dipe Dispatch và tiết lộ từ Pop Base, Jennie đang trong quá trình thương thảo với Marvel Studios cho một dự án phim dài tập mang tên Team Agents of Atlas (Biệt Đội Atlas). Nếu các cuộc thảo luận tiếp tục thuận lợi, nữ rapper của BLACKPINK sẽ đảm nhận vai trò siêu anh hùng trẻ tuổi Luna Snow.

    Luna Snow, có tên khai sinh là Seol Hee, sở hữu khả năng điều khiển băng tuyết và có khả năng phục hồi và phá hủy thương tổn. Ngoài ra, trong thế giới Marvel, Seol Hee cũng là một ca sĩ thần tượng K-pop và là người lãnh đạo của nhóm nhạc có tên 4L1T.

    nghi van jennie vao vai sieu anh hung marvel trong du an tiep theo
    Nhân vật Luna Snow được cân nhắc giao cho Jennie.

    Thông tin được lan truyền rộng rãi sau khi Jennie tham gia vai diễn trong phim The Idol. Hiện tại, có nhiều chi tiết khiến khán giả háo hức về việc Jennie đang chăm chỉ chuẩn bị cho vai diễn đặc biệt sắp tới trong vũ trụ điện ảnh Marvel.

    Ngoài ra, hiện có nhiều ngôi sao trong ngành như Benedict Wong, Trần Pháp Lai, Claudia Kim đã bắt đầu theo dõi tài khoản Instagram cá nhân của Jennie. Hơn nữa, Simu Liu trong Shang-Chi và Kathryn Newton trong Con gái Người Kiến đã được bắt gặp khi đến tham dự một buổi biểu diễn của BLACKPINK tại Los Angeles.

    Sau những thông tin trên, phía người hâm mộ mong chờ nữ ca sĩ sẽ có cú lột xác ngoạn mục trong giới điện ảnh với dự án mới sau những lùm xùm xoay quanh The Idol.

    nghi van jennie vao vai sieu anh hung marvel trong du an tiep theo1
    Vũ đạo của Jennie trong The Idol gây tranh cãi.

    Trước đó, Jennie đã tham gia một vai diễn nhỏ trong The Idol, tuy nhiên sau khi lên sóng, các phân cảnh do nữ ca sĩ đóng đều nhận về chỉ trích do quá lạm dụng cảnh gợi cảm.

    Cụ thể, khán giả tiếc nuối khi vai diễn đầu tiên của Jennie chưa để lại dấu ấn mà chỉ có màn vũ đạo được gán nhãn 18+. Nhiều người hâm mộ cũng cho rằng YG Entertainment phải chịu trách nhiệm về sự xuất hiện của Jennie trong The Idol. Tuy nhiên, một nguồn tin trong ngành giải trí tiết lộ việc Jennie tham gia The Idol không liên quan tới công ty YG.

    Người này nói với Ten Asia: "Jennie đã gặp trực tiếp The Weeknd trực tiếp và được đề nghị xuất hiện trong phim. Chúng tôi được biết sau đó cô ấy đã bày tỏ mong muốn nhận vai với công ty quản lý. Jennie nói cô ấy muốn thử sức".

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-van-jennie-vao-vai-sieu-anh-hung-marvel-trong-du-an-tiep-theo-a578220.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan