+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông nhẫn tâm đoạt mạng bạn cùng phòng chỉ vì một lời khen

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nghe lời khen, người đàn ông Indonesia bất ngờ nổi giận, nảy sinh ý định sát hại bạn cùng phòng.

    Nghe lời khen, người đàn ông Indonesia bất ngờ nổi giận, nảy sinh ý định sát hại bạn cùng phòng.

    Sự việc kinh hoàng xảy ra vào hôm 18/1 vừa qua tại khu vực Siak, tỉnh Riau, Indonesia. Theo ông Gunar Rahadyanto – cảnh sát trưởng khu vực Siak, nghi phạm là một người đàn ông 45 tuổi có tên viết tắt là KS. Động cơ gây án của nghi phạm xuất phát từ lời khen của nạn nhân Susiato alias Yanto dành cho anh ta.

    “Trông anh hôm nay thật đặc biệt, đẹp trai đấy. Anh đang định đi đâu à?”, Susiato cười nói với KS.

    Sau khi hỏi thăm KS nhưng không thấy anh ta đáp lại, Susiato thu dọn đồ đạc chuẩn bị tới Pinang Sebatang Timur, Tualang (Riau, Indonesia) để làm việc cùng một người bạn tên Soni Syah Dalimunthe. Lúc này, Susiato không hay biết lời khen anh vừa nói ra lại mang đến họa sát thân cho mình.

    Nghĩ rằng bị khen đểu, người đàn ông ra tay sát hại bạn cùng phòng. Ảnh minh họa

    KS âm thầm đi xe máy bám theo sau Susiato và Soni. Tới khi tiếp cận được hai người, KS liền lấy dao rựa mang theo ra đuổi chém. Susiato bị đâm hai nhát vào bụng khiến anh gục xuống ngay tại chỗ. Thời điểm được đưa tới bệnh viện cấp cứu, Susiato đã tử vong. Trong khi đó, Soni bị đâm trúng một nhát nhưng may mắn trốn thoát, được một người qua đường cứu giúp. 

    Nhận được tin báo, cảnh sát ngay lập tức có mặt tại hiện trường, tiến hành điều tra. KS sau khi tấn công hai nạn nhân đã bỏ chạy về phía Pekanbaru (Riau, Indonesia) để trốn sự truy bắt của cảnh sát. Tuy nhiên, hắn ta cuối cùng cũng sa lưới vào hôm 19/1.

    “Nghi phạm cố gắng chống trả nhưng chúng tôi hiện đã bắt giữ được hắn”, cảnh sát trưởng Sunar cho hay.

    Theo ông Sunar, nghi phạm và nạn nhân không quen thân, chỉ mới biết nhau gần đây khi cùng thuê chung căn phòng mà họ đang sống. Tại cơ quan điều tra, KS khai rằng nghe Susiato khen mình đẹp trai, anh ta cho rằng nạn nhân đang khen đểu mình, cảm thấy bị xúc phạm nên mới ra tay sát hại nạn nhân.

    Đinh Kim(Theo WOB)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-nhan-tam-doat-mang-ban-cung-phong-chi-vi-mot-loi-khen-a354792.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan