+Aa-
    Zalo

    Nguyên nhân vụ người đàn ông tấn công 2 phụ nữ trong khu đô thị ở Hà Nội

    (ĐS&PL) - Do mâu thuẫn với vợ cũ trong việc nuôi con, Trường đã dùng dao chém vợ cũ và một người phụ nữ khác khiến 2 người bị thương.

    VTCnews đưa tin,. tối 14/4, Cơ quan CSĐT Công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) tạm giữ Nguyễn Xuân Trường (SN 1991, trú ở phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm) để điều tra, làm rõ hành vi chém vợ cũ và một người khác bị thương.

    Khoảng 16h30 cùng ngày, do mâu thuẫn trong việc nuôi con nên Trường chém vợ cũ là chị N.T.M.H và chị N.T.T.H (bạn của vợ cũ) khiến 2 người bị thương, được đưa đi cấp cứu. 

    Sau khi gây án, Trường đến Công an phường Tây Mỗ đầu thú.

    Vụ tấn công được ghi lại và đăng tải lên mạng xã hội (Ảnh cắt từ clip). Ảnh: Công lý.

    Vụ tấn công được ghi lại và đăng tải lên mạng xã hội (Ảnh cắt từ clip). Ảnh: Công lý.

    Trước đó, trong ngày 14/4, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ngắn ghi lại cảnh một người đàn ông cầm hung khí tấn công một phụ nữ ở khu đô thị thuộc phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm. Áo của người phụ nữ trong clip có một vùng màu đỏ loang giống như máu.

    Bị tấn công, người phụ nữ đã rất sợ hãi và la hét lớn tiếng kêu gọi sự trợ giúp. Lúc này, một người đàn ông mặc trang phục nhân viên an ninh và một người phụ nữ khác đã đến can ngăn kịp thời. Nạn nhân đã may mắn chạy thoát, theo Công lý.

    Nhận được thông tin, Công an phường Tây Mỗ có mặt tại hiện trường, phối hợp Đội Điều tra tổng hợp Công an quận Nam Từ Liêm điều tra nguyên nhân vụ việc.

    P.L(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nguyen-nhan-vu-nguoi-an-ong-tan-cong-2-phu-nu-trong-khu-o-thi-o-ha-noi-a413607.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan