+Aa-
    Zalo

    Nhấn chìm Chelsea, Arsenal trở lại ngôi đầu Premier League

    (ĐS&PL) - Đánh bại Chelsea với tỉ số 3-1, Arsenal tạm đòi lại ngôi đầu trên bảng xếp hạng Premier League với 2 điểm nhiều hơn Man City.

    Chelsea đang trong cơn khủng hoảng nhưng không ai nghĩ rằng đội bóng sẽ bước vào trận gặp kình địch Arsenal với tinh thần rệu rã và ý chí chiến đấu xuống đến mức thấp như vậy.

    ha chelsea arsenal tro lai ngoi dau premier league dspl
    Chelsea có lần đầu tiên sau 7 năm bị dẫn 3 bàn ngay trong hiệp một ở trận derby London trước Arsenal. 

    Trước chủ nhà Arsenal khao khát chiến thắng để nuôi hy vọng trong cuộc đua vô địch, Chelsea chỉ đứng vững được 18 phút.

    Bàn mở tỉ số đến khá sớm khi Granit Xhaka tung đường căng ngang từ cánh trái và đội trưởng Martin Odegaard băng vào dứt điểm một chạm khá bất ngờ khiến thủ thành Kepa của Chelsea không thể cản phá.

    Mười ba phút sau, tỉ số được các cầu thủ chủ nhà nhân đôi và người lập công tiếp tục là Martin Odegaard với "kịch bản" tương tự, vẫn với Xhaka căng ngang và tiền vệ người Na Uy băng vào dứt điểm cực nhanh.

    Nhận hai bàn thua liên tiếp, Chelsea lộ điểm yếu trong khâu phòng ngự và để thủng lưới lần thứ ba sau đó chỉ 3 phút, sau cú dứt điểm cận thành của Gabriel Jesus. Hàng thủ Chelsea thực quá đáng trách trong tình huống này khi họ không có ưu thế về quân số, lại tỏ ra khá vụng về.

    Bị dẫn trước ba bàn, tinh thần của các cầu thủ Chelsea vốn đã rệu rã nay còn rệu rã hơn. Những bóng áo xanh vô hồn di chuyển trên sân và không tạo cho người ta cảm giác là họ đang chơi bóng.

    Sau quãng thời gian chơi lép vế, Chelesa bất ngờ có bàn rút ngắn tỉ số còn 1-3 ở phút 66. Madueke chạy chỗ, đón đường chuyền dài của Mateo Kovacic trước khi hạ Ramsdale trong pha đối mặt.

    Tuy nhiên, tinh thần thi đấu của Chelsea không có dấu hiệu cải thiện, đội khách chơi khá nhạt nhòa trong những phút còn lại và chấp nhận trận thua tại Emirates.

    Giành chiến thắng 3-1 trước Chelsea trong trận derby London, Arsenal tiếp tục thổi lửa vào cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh khi đòi lại ngôi đầu bảng từ tay Man City sau không đầy 72 giờ.

    Còn với Chelsea, thua Arsenal là thất bại thứ tư liên tiếp của họ ở Premier League. Sau 34 vòng đấu, Chelsea đang đứng thứ 12 với vỏn vẹn 39 điểm.   

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-chim-chelsea-arsenal-tro-lai-ngoi-dau-premier-league-a574169.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan