+Aa-
    Zalo

    Nhận định trận Phần Lan - Pháp 2h45 ngày 17/11: Cơ hội nào cho Phần Lan khi đối đầu với đương kim vô địch?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022, Phần Lan cần thêm một chiến thắng để giành vé đi tiếp. Tuy nhiên, đứng trước đương kim vô địch Pháp, liệu thầy trò HLV Kanerva có cơ hội nào không?

    Ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Âu, đội tuyển Pháp đã chắc suất đi tiếp vào vòng chung kết với màn trình diễn xuất sắc. Được biết, đội bóng của HLV Didier Deschamps đã nắm chắc ngôi vị đầu bảng D sau chiến thắng cách biệt với đội tuyển Kazakhstan hồi cuối tuần qua.

    Đối thủ trong lượt trận cuối cùng của Pháp là đội tuyển Phần Lan. Hiện, Phần Lan đang đứng vị trí thứ 2, kém Pháp 4 điểm. Tuy nhiên, thầy trò HLV Kanerva sẽ cần có chiến thắng trước Pháp để nắm chắc tấm vé đi tiếp vào vòng chung kết World Cup 2022.

    Trong trận đấu cuối cùng diễn ra vào 2h45 ngày 17/11 (theo giờ Việt Nam), Phần Lan sẽ có lợi thế sân nhà nhưng điều này chưa chắc đã giúp họ đứng vững trước đương kim vô địch Pháp. Ở những trận đấu vừa qua, Les Bleus đã khẳng định bản lĩnh nhà vô địch của mình khi toàn thắng 4 trận liên tiếp.

    nhan dinh tran phan lan phap world cup 2022
    Pháp đang có bảng thành tích chói sáng khi chưa từng nếm mùi thất bại sau 7 trận đấu. Ảnh: Daily Sabah

    Pháp là một trong 9 đội ở vòng loại UEFA chưa phải chịu một thất bại nào. Với thành tích thắng 4 và hòa 3 sau 7 trận, các nhà vô địch Nations League bước vào ngày thi đấu cuối cùng với mục tiêu giành chiến thắng thứ 5 liên tiếp. Điều này có thể sẽ gây khó dễ cho Phần Lan. 

    Trong trận đấu này, Phần Lan sẽ buộc phải thay đổi hậu vệ phải sau khi Raitala bị treo giò trong ngày thi đấu cuối cùng. Theo đó, Albin Granlund hoặc Jere Uronen có thể sẽ ra sân thi đấu trong ngày 17/11 tới. Ngoài ra, Robert Ivanov cũng sẽ phải ngồi ngoài hàng ghế dự bị do chấn thương trong trận đấu với Bosnia, điều đó có nghĩa là đội chủ nhà sẽ cần triệu tập Paulus Arajuuri.

    Đối với Pháp, ông chủ của Bleus có thể chọn ra một đội hình tương đối mạnh để đối đầu với một Phần Lan đang khao khát chiến thắng. Tuy nhiên, một số thay đổi trong đội hình ra sân của Pháp đang được giới chuyên gia mong đợi, bao gồm việc Aurelien Tchouameni thay thế N'Golo Kante trong bối cảnh cầu thủ Chelsea đang bị chấn trương. Ngoài ra, Benjamin Pavard và Kurt Zouma được dự đoán sẽ xuất phát ở hàng thủ.

    Như vậy, đội hình xuất phát của Phần Lan có thể bao gồm: Hradecky; Uronen, Arajuuri, O'Shaughnessy, Vaisanen, Hamalainen; Kamara, Lod, Schuller; Pukki, Forss.

    Trong khi đó, đội hình xuất phát dự kiến của Pháp là: Lloris; Kounde, Zouma, L. Hernandez; Pavard, Tchouameni, Rabiot, Digne; Griezmann; Mbappe, Ben Yedde.

    Trang Sport Mole dự đoán, ở lượt trận cuối cùng vòng loại 3 World Cup 2022, Pháp có thể giành chiến thắng với tỷ số 2-1 trước Phần Lan. Theo đó, thầy trò HLV Kanerva nhiều khả năng sẽ phải dựa vào Bosnia để đạt được lợi thế, giành vé đi tiếp vào vòng chung kết World Cup 2022. 

    Phong độ Phần Lan 5 trận gần nhất

    nhan dinh tran phan lan phap

    Phong độ Pháp 5 trận gần nhất

    nhan dinh tran phan lan phap 1

    Minh Hạnh (Theo Sport Mole)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-dinh-tran-phan-lan-phap-2h45-ngay-17-11-co-hoi-nao-cho-phan-lan-khi-doi-dau-voi-duong-kim-vo-dich-a519402.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan