+Aa-
    Zalo

    NSƯT Xuân Bắc nói gì khi vắng mặt tại Táo Quân 2022?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - NSƯT Xuân Bắc cho biết anh rất buồn khi không thể tham gia chương trình Táo quân 2022, hy vọng năm sau có thể trở lại.

    Sau nhiều thông tin đồn đoán, tại hai buổi ghi hình ngày 15-16/1 vừa qua của chương trình Táo quân 2022, khán giả đã không còn thấy sự xuất hiện của hai nghệ sĩ Xuân Bắc và Công Lý trong vai Nam Tào, Bắc Đẩu như mọi khi. Điều này khiến không ít người hụt hẫng bởi suốt 19 năm phát sóng, khán giả đã quen thuộc với sự xuất hiện của hai nghệ sĩ này bên 'Ngọc Hoàng' Quốc Khánh. 

    nsut xuan bac noi gi khi khong tham gia tao quan 2022 2
    Vai diễn Nam Tào - Bắc Đẩu do hai nghệ sĩ Xuân Bắc - Công Lý đảm nhận đã quen thuộc với khán giả truyền hình. Ảnh: VTV.

    VTV News đưa tin ngày 17/1, Trung Ruồi và Đỗ Duy Nam chính là hai diễn viên được giao đảm nhận vai Bắc Đẩu, Nam Tào trong Táo quân 2022. Nhiều khán giả hy vọng nếu năm sau Táo Quân trở lại thì Công Lý và Xuân Bắc sẽ tiếp tục quay về với vai diễn quen thuộc.

    Trung Ruồi và Đỗ Duy Nam từng đảm nhiệm vai diễn phó Thiên Lôi và cũng từng "đóng giả" cặp đôi Nam Tào - Bắc Đẩu ở Táo quân 2019 để vòi vĩnh các Táo lên chầu. Ở Táo quân năm nay, vai Bắc Đẩu "chua ngoa" được giao cho Trung Ruồi, vai Nam Tào thuộc về Duy Nam.

    nsut xuan bac noi gi khi khong tham gia tao quan 2022 1
    Thế chỗ vị trí của NSND Công Lý và NSƯT Xuân Bắc là hai diễn viên trẻ Duy Nam và Trung Ruồi. Ảnh: VTV.

    Chia sẻ với Dân Trí về việc vắng mặt tại Táo quân 2022, NSƯT Xuân Bắc cho biết anh rất buồn khi không thể tham gia chương trình lần này. 

    "Tôi rất buồn khi không tham gia được chương trình Táo Quân năm nay. Tôi nhớ khán giả truyền hình lắm. Rất may là tôi vẫn xuất hiện vào dịp Tết và có những món quà tinh thần để mọi người xem. Nhưng thiếu vắng ở Táo Quân thực sự là tôi cảm thấy rất trống trải. Hẹn khán giả vào chương trình Táo Quân năm sau", nam nghệ sĩ tâm sự. 

    Trước đó, nghệ sĩ Xuân Bắc cũng hài hước trả lời khi được hỏi về việc vắng mặt trong dàn Táo năm nay: "Có một câu của Nam Tào trong Táo Quân đã nói rất rõ và rất hay: "Nghe xôn xao, rì rào thì đến chỗ rì rào, xôn xao mà hỏi", sao lại hỏi tôi? Tôi không có câu trả lời cho tin đồn này".

    nsut xuan bac noi gi khi khong tham gia tao quan 2022 3
    NSƯT Xuân Bắc. Ảnh: FBNV.

    Nhân sự tham gia Táo quân năm nay ngoài thiếu vắng Xuân Bắc, Công Lý thì còn vắng mặt MC Thảo Vân - người đã dẫn chương trình này suốt gần 20 mùa qua. Nguồn tin cho biết không có sự thay thế nào cho Thảo Vân, mà chương trình năm nay thay đổi kịch bản truyền thống, không có MC.

    Gặp nhau cuối năm - Táo quân 2022 được phát sóng vào 20h đêm 30 Tết (tức 31/1). Chương trình Gặp nhau cuối năm – Táo quân 2022 với nhiều điểm mới hứa hẹn tiếp tục là món ăn tinh thần hấp dẫn đối với khán giả truyền hình trong dịp Tết nguyên đán Nhâm Dần.

    Năm nay thiên đình có sự góp mặt của nhiều Táo như Kinh tế, Xã hội, Giao thông, Mạng, Giáo dục, Y tế, Nông nghiệp… Tuy nhiên, trong bối cảnh ảnh hưởng của dịch bệnh, việc báo cáo cũng được điều chỉnh theo quy định giãn cách, tránh tập trung đông người và không phải Táo nào cũng có cơ hội được vào chầu…

    Bích Thảo (T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nsut-xuan-bac-noi-gi-khi-vang-mat-tai-tao-quan-2022-a526245.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan