+Aa-
    Zalo

    Nữ chính "Hẹn hò chốn công sở" tiết lộ quá trình giảm 5kg trong chưa đầy 1 tháng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Kim Se-jeong tiết lộ khoảng thời gian khắc nghiệt mà cô ấy phải trải qua để giảm cân cho vai diễn trong bộ phim Hẹn hò chốn công sở.

    Thời gian gần đây, A business proposal (Hẹn hò chốn công sở) trở thành bộ phim ăn khách nhất nhì Hàn Quốc. Nhờ nội dung gần gũi nhưng vô cùng hài hước, phản ứng ăn ý giữa các cặp đôi chính và phụ, rating (tỷ lệ người xem) của bộ phim cũng đã tăng trong nhiều tuần nay, theo Kstartrend. 

    Trong số dàn diễn viên nổi bật của phim, Kim Se-jeong là nữ chính đang gây được ấn tượng mạnh với khán giả xem phim. Không chỉ thu hút với lối diễn xuất tự nhiên mà Se-jeong còn khiến mọi người không khỏi ghen tị với thân hình chuẩn chỉnh khi hóa thân thành "gái hư". 

    Ít ai biết rằng, 23 ngày trước khi bắt đầu quay phim Hẹn hò chốn công sở, Se-jeong đã phải lên kế hoạch giảm tới 5kg để phù hợp với ngoại hình cho vai diễn này.

    nu chinh hen ho chon cong so tiet lo qua trinh giam 5kg trong chua day 1 thang1 copy
    Kim Se-jeong hóa thân thành "gái hư" trong Hẹn hò chốn công sở. 

    Chế độ ăn kiêng 

    Kim Se-jeong tiết lộ rằng cô đã dành 23 ngày trước khi quay phim để giảm 5kg. Thực đơn hàng ngày của Kim Se-jeong trong thời gian đó bao gồm: Phô mai Hy Lạp với hương vị táo và quế trong bữa sáng, salad cá hồi hoặc ức gà trong bữa trưa và bữa tối.

    nu chinh hen ho chon cong so tiet lo qua trinh giam 5kg trong chua day 1 thang6 copy
    Se-jeong giảm 5kg trong chưa đầy 1 tháng nhờ duy trì thực đơn nghiêm khắc. 

    Nếu lịch trình công việc quá bận rộn, Se-jeong sẽ làm thêm một phần sushi cá ngừ với canh đậu hũ rong biển. Vì những món ăn này ít calo nên sẽ không phải lo lắng về việc cân nặng sẽ thay đổi nhiều trong quá trình giảm cân.

    Trong thời gian đầu có thể không quen nhưng trên thực tế, đồ ăn ít calo vẫn có thể giúp cơ thể no lâu để duy trì hoạt động cả ngày.

    Ngoài bữa ăn chính, nếu cảm thấy đói trong ngày, Se-jeong sẽ ăn một ít cà chua bi, các loại hạt và trái cây sấy khô. Những món ăn này có hương vị ngon và không sợ béo.

    nu chinh hen ho chon cong so tiet lo qua trinh giam 5kg trong chua day 1 thang7 copy
    Se-jeong lựa chọn những món ăn ít calo trong thực đơn giảm cân của mình. 

    Nữ chính Hẹn hò chốn công sở cũng thực hiện chế độ nhịn ăn không liên tục vào những ngày cô phải ở nhà cả ngày. Cô đặt mục tiêu chỉ ăn hai bữa một ngày và quyết định không ăn gì sau 5h chiều.

    Thực đơn này của cựu thành viên Gugudan hiện đang được rất nhiều cô gái áp dụng, tuy nhiên thực sự rất khó để có thể chịu đựng được lâu nên có thể chọn một vài ngày trong tháng như Se-jeong.

    nu chinh hen ho chon cong so tiet lo qua trinh giam 5kg trong chua day 1 thang3 copy
    Nữ diễn viên trải qua quá trình khắc nghiệt để giảm được 5kg trong vòng 23 ngày. 

    Phương pháp tập luyện 

    Khi nói đến việc giảm cân, chỉ kiểm soát riêng việc ăn uống là không đủ. Kim Se-jeong vốn xuất thân là một thần tượng nên cô không chỉ có năng khiếu và thường xuyên tập luyện vũ đạo mà còn tham gia các loại hình vận động như chạy, leo núi.

    Theo Kstartrend, nếu muốn có đường bụng đẹp như Se-jeong, hãy thực hiện thêm tư thế nằm trên giường, gập bụng, nâng cao hai chân trước khi đi ngủ. Đó là một bài tập rất hiệu quả. 

    nu chinh hen ho chon cong so tiet lo qua trinh giam 5kg trong chua day 1 thang4 copy
    Nhờ chăm chỉ rèn luyện, Se-jeong đã sở hữu thân hình như ý muốn. 

    Kim Se-jeong rất thích thể thao khi còn là thực tập sinh cô đã rất chăm tập thể thao, đặc biệt là chạy bộ, và cô nàng vẫn đang duy trì thói quen chạy bộ mỗi ngày suốt bao nhiêu năm qua. Chạy bộ là một bài tập thể dục nhịp điệu với tốc độ đốt cháy chất béo cao, có thể rèn luyện sức bền của cơ thể, giúp bắp đùi săn chắc đồng thời vòng eo cũng thon gọn hẳn.

    Bích Thảo(Theo Kstartrend) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-chinh-hen-ho-chon-cong-so-tiet-lo-qua-trinh-giam-5kg-trong-chua-day-1-thang-a531436.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan