+Aa-
    Zalo

    10 sao Cbiz có tác phẩm hút fan nhất 2022: 3 cặp đôi mùa hè đều góp mặt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Loạt phim hot trên màn ảnh nhỏ xứ Trung 2022 đã đưa tên tuổi của những ngôi sao này tới gần công chúng hơn, trong đó thu hoạch lớn nhất thuộc về Vương Hạc Đệ.

    Sau năm 2021 khá ảm đạm, thị trường phim ảnh Hoa ngữ đã sôi động trở lại với nhiều tác phẩm hot, chất lượng, có sức hút mạnh mẽ với khán giả vào năm 2022. Nhờ vậy, những ngôi sao trẻ cùng có cơ hội lớn hơn để tiếp cận công chúng, thu về một lượng fan lớn nhờ vào sức hút của nhân vật mình đảm nhiệm trên màn ảnh nhỏ.

    Dưới đây là top 10 ngôi sao Trung Quốc tăng nhiều fan nhất nhờ tác phẩm phát sóng trong năm 2022!

    1. Vương Hạc Đệ (Thương Lan Quyết): 3.855.576

    10 sao cbiz co tac pham hut fan nhat 2022 3 cap doi mua he deu gop mat 3
    Vương Hạc Đệ vụt sang sau vai diễn Đông Phương Thanh Thương.

    Đông Phương Thanh Thương có lẽ là màn lột xác ấn tượng nhất trong sự nghiệp của Vương Hạc Đệ cho đến giờ phút này. Trước đó, ở thời điểm "Ngộ Long" lên sóng, nam diễn viên bị chê bai rất nhiều về ngoại hình lẫn diễn xuất. Nhiều người tỏ ra hoài nghi khi dự án "Thương Lan Quyết" công bố nam chính là Vương Hạc Đệ. Tuy nhiên, Vương Hạc Đệ nhanh chóng gạt bỏ mọi nghi ngờ và chứng tỏ sự tiến bộ vượt bậc khi vào vai đại ma đầu Đông Phương Thanh Thương.

    Ở "Thương Lan Quyết", nam diễn viên sở hữu tạo hình đẹp, thể hiện được ngũ quan sắc nét và khí chất "bá đạo" của những nam chính phim ngôn tình. Thiết lập nhân vật Đông Phương Thanh Thương cũng cực kỳ hút fan khi chứng tỏ sức mạnh đứng trên tất cả ngay từ lần đầu xuất hiện, hành động quyết đoán, mục tiêu rõ ràng và đặc biệt là chỉ quan tâm một mình nữ chính Hoa Lan Nhỏ.

    Màn thể hiện của Vương Hạc Đệ trong vai Đông Phương Thanh Thương đã giúp anh thu về gần 4 triệu fan trong suốt thời gian phim phát sóng, sau đó vẫn còn tiếp tục tăng. Giá trị thương mại của nam diễn viên cũng tăng nhanh, trở thành người đại diện của nhiều thương hiệu lớn từ cao cấp đến quốc dân.

    2. Trần Phi Vũ (Thắp Sáng Anh, Sưởi Ấm Em): 2.533.010

    10 sao cbiz co tac pham hut fan nhat 2022 3 cap doi mua he deu gop mat 6
    Trần Phi Vũ.

    Có gia thế "khủng" khi là con của cặp đôi quyền lực Cbiz Trần Khải Ca - Trần Hồng nên Trần Phi Vũ sớm nhận được nhiều sự chú ý khi bước chân vào con đường nghệ thuật. Dù vậy, phải đến "Thắp Sáng Anh, Sưởi Ấm Em", nam diễn viên sinh năm 2000 mới thực sự có bước tiến đột phá mạnh mẽ trong mắt công chúng.

    Vào vai Lý Tuân, thiên tài công nghệ thông tin cá tính, ngang tàng nhưng số phận éo le và chuyện tình đầy sóng gió, Trần Phi Vũ thể hiện sức hút mạnh mẽ từ ngoại hình cho đến diễn biến tâm lý nhân vật từ khi còn là sinh viên cho tới lúc trưởng thành. Nhiều từ khóa, clip liên quan tới nhân vật mà Trần Phi Vũ thủ vai nhanh chóng gây sốt trên mạng xã hội. Tài khoản Weibo chính thức của anh tăng 2.533.010 trong suốt thời gian phim phát sóng.

    3. Bạch Kính Đình (Khai Đoan): 2.402.150

    10 sao cbiz co tac pham hut fan nhat 2022 3 cap doi mua he deu gop mat 2
    Bạch Kính Đình có một năm bùng nổ trên màn ảnh nhỏ.

    "Khai Đoan" mở đầu một năm sôi động của thị trường phim ảnh xứ tỷ dân và nhanh chóng trở thành cú hit dù trước đó không được kỳ vọng quá nhiều. Phim lấy đề tài vòng lặp thời gian, kể lại quá trình nam nữ chính là lập trình viên trò chơi Tiêu Hạc Vân (Bạch Kính Đình) và cô sinh viên trẻ Lý Thi Tình (Triệu Kim Mạch) tìm cách cứu mọi người thoát khỏi vụ tai nạn nổ xe buýt.

    Cốt truyện "Khai Đoan" mới lạ, hấp dẫn với câu chuyện riêng cuốn hút của tuyến nhân vật phụ và những phút giây nghẹt thở, suy luận hack não và nhiều ý nghĩa nhân sinh sâu sắc. Khởi chiếu ngay từ đầu năm 2022, "Khai Đoan" có thêm điểm bởi trước đó, khán giả khó tìm một bộ phim nào hấp dẫn không thể rời mắt như vậy. Nhờ sự thành công của "Khai Đoan", Bạch Kính Đình thoát mác "diễn mãi không hot" bởi trước đó anh đã góp mặt trong nhiều tác phẩm nhưng lại chưa thực sự có được danh tiếng xứng đáng với gia tài nhân vật của mình.

    4. Triệu Kim Mạch (Khai Đoan): 2.167.279

    10 sao cbiz co tac pham hut fan nhat 2022 3 cap doi mua he deu gop mat 1
    Triệu Kim Mạch.

    Cùng với Bạch Kính Đình, Triệu Kim Mạch cũng có bước tiến dài trong sự nghiệp nhờ sự thành công của "Khai Đoan". Bình luận về vai diễn Lý Thi Tình của Triệu Kim Mạch trong "Khai Đoan", trang Sohu viết: "Triệu Kim Mạch dậy thì thành công, mái tóc dài đem lại cảm giác thiếu nữ, tôn lên ngũ quan tinh xảo của cô. Bộ phim cũng giúp khán giả quên đi những vai diễn trẻ con, nhí nhảnh thời niên thiếu, giúp Triệu Kim Mạch có một khởi đầu của tuổi 20 thành công".

    Nữ diễn viên sinh năm 2002 dù còn trẻ tuổi nhưng đã sớm có thành tích nghệ thuật nổi bật. Thêm vào đó, ngoại hình xinh đẹp, dễ mến như em gái nhà bên và đời tư trong sạch cũng giúp cô chiếm cảm tình khán giả. Ước tính, Triệu Kim Mạch tăng hơn 2 triệu fan sau thành công của "Khai Đoan". Tuy nhiên, trên thực tế có lẽ con số này còn lớn hơn.

    5. Triệu Lộ Tư (Tinh Hán Xán Lạn): 2.142.992

    10 sao cbiz co tac pham hut fan nhat 2022 3 cap doi mua he deu gop mat 9
    Triệu Lộ Tư ghi điểm với vai Trình Thiếu Thương.

    Năm 2022 Triệu Lộ Tư có tới 2 phim mới phát sóng. Trong khi "Thả thí thiên hạ" trở thành trò cười với diễn xuất làm màu, cố gồng để trở thành nữ cường thì "Tinh Hán Xán Lạn" lại trở thành "cứu cánh" cho danh tiếng của Triệu Lộ Tư.

    "Tinh Hán Xán Lạn" được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết "Tinh hán xán lạn, may mắn quá thay" của tác giả Quan Tâm Tất Loạn. Kịch bản hấp dẫn với tuyến nhân vật đặc sắc, có cá tính riêng đã khiến bộ phim nhận được nhiều lời khen từ khán giả. Nhân vật nữ chính Trình Thiếu Thương do Triệu Lộ Tư đảm nhận có thiết lập mới lạ, hấp dẫn và đặc biệt rất phù hợp với tính cách tươi sáng của nữ diễn viên. Tương tác lúc ngọt ngào lúc hài hước của Triệu Lộ Tư cùng Ngô Lỗi cũng khiến người xem "quắn quéo", dù hết phim vẫn không thoát được sức hút mà cặp đôi này mang lại.

    6. Ngu Thư Hân (Thương Lan Quyết): 1.930.828

    10 sao cbiz co tac pham hut fan nhat 2022 3 cap doi mua he deu gop mat 5
    Ngu Thư Hân.

    Sự thành công của "Thương Lan Quyết" đã đưa Ngu Thư Hân vào hàng ngũ dẫn đầu lứa tiểu hoa 95, bên cạnh Triệu Lộ Tư. Vai Hoa Lan Nhỏ ngây thơ, thiện lương nhưng cũng vô cùng dũng cảm, không ngại hy sinh vì người mình yêu đã giúp nữ diễn viên chiếm được cảm tình của khán giả.

    Giọng nói có phần điệu đà bị cho là nhược điểm của Ngu Thư Hân lại trở nên phù hợp một cách hoàn hảo với thiết lập tính cách của Hoa Lan Nhỏ. Từ đó tạo nên một nhân vật độc nhất vô nhị chỉ thuộc về Ngu Thư Hân và giúp cô tăng gần 2 triệu fan mới trong thời gian phim phát sóng.

    7. Ngô Lỗi (Tinh Hán Xán Lạn): 1.914.314

    10 sao cbiz co tac pham hut fan nhat 2022 3 cap doi mua he deu gop mat 10

    Vốn là sao nhí có quốc dân độ, Ngô Lỗi vướng phải không ít khó khăn để thực sự trưởng thành, bỏ đi mác "em trai quốc dân" vốn để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả.

    Vai diễn tướng quân Lăng Bất Nghi lạnh lùng, sắt đá, chỉ dịu dàng với mình Trình Thiếu Thương trong "Tinh Hán Xán Lạn" là bước tiến mạnh mẽ tiếp theo của Ngô Lỗi, chứng minh năng lực diễn xuất cũng như sức hút trên màn ảnh.

    8. Trương Tịnh Nghi (Thắp Sáng Anh, Sưởi Ấm Em): 1.546.042

    10 sao cbiz co tac pham hut fan nhat 2022 3 cap doi mua he deu gop mat 7

    Công chúa của Đông Thân Vị Lai dường như đã tìm đúng vai diễn của mình để nhận được sự ưu ái từ khán giả. Nên duyên với Trần Phi Vũ trong "Thắp Sáng Anh, Sưởi Ấm Em", Trương Tinh Nghị vào vai Chu Vận. một cô gái xinh đẹp, xuất thân trong một gia đình học thức, gia giáo.Với nhiều khán giả, vai diễn "công chúa" của Chu Vận trong phim như được đo ni đóng giày cho Trương Tịnh Nghi.

    Nét đẹp thanh tao, thuần khiết như mối tình đầu của Trương Tịnh Nghi đốn tim khán giả. Không chỉ thế, tương tác bùng nổ trên màn ảnh của cô cùng Trần Phi Vũ khiến người xem đắm chìm vào câu chuyện tình yêu của Chu Vận và Lý Tuân.

    9. Đàn Kiện Thứ (Lạp Tội Đồ Giám): 1.533.557

    10 sao cbiz co tac pham hut fan nhat 2022 3 cap doi mua he deu gop mat 8

    Đàn Kiện Thứ có được thành công cực kỳ ấn tượng với "Lạp Tội Đồ Giám", một bộ phim về đề tài trinh thám. Đàn Kiện Thứ không sở hữu ngoại hình long lanh như các chàng trai bước ra từ ngôn tình nhưng sức hút của anh tới từ diễn xuất chân thật, khiến người xem đồng cảm với nhân vật của mình.

    Trước "Lạp Tội Đồ Giám", Đàn Kiện Thứ từng góp mặt trong các tác phẩm "Liên minh quân sư", "Tam quốc cơ mật"; "Bạn có an toàn" và "Phong hỏa lưu kim" (Chuyển thể từ tiểu thuyết "Sát phá lang" của Priest, chưa lên sóng). Sau khi chứng tỏ khả năng với vai diễn trong "Lạp Tội Đồ Giám", Đàn Kiện Thứ phủ sóng truyền thông và nhận nhiều dự án chất lượng.

    10. Trương Lăng Hách (Thương Lan Quyết): 1.476.798

    10 sao cbiz co tac pham hut fan nhat 2022 3 cap doi mua he deu gop mat 11

    Không quá khi nói "Thương Lan Quyết" là một trong những bộ phim hot nhất năm 2022. Nó không chỉ đưa nam nữ chính vươn lên tầm cao mới của sự nghiệp mà còn mang lại danh tiếng cho nam phụ Trương Lăng Hách.

    Không phải cái tên quá mới trong làng giải trí Hoa ngữ nhưng cho đến nay, Trương Lăng Hách chưa để lại ấn tượng mạnh mẽ nào trong lòng khán giả cho đến khi đảm nhận vai Trường Hành trong "Thương Lan Quyết". Bộ phim đã mang tới cho anh chàng hơn 1 triệu fan mới và vẫn đang tiếp tục tăng khi Trương Lăng Hách tái hợp nàng "Hoa Lan Nhỏ" Ngu Thư Hân trong dự án tiếp theo "Vân Chi Vũ" của đạo diễn Quách Kính Minh.

    Vi An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/10-sao-cbiz-co-tac-pham-hut-fan-nhat-2022-3-cap-doi-mua-he-deu-gop-mat-a562706.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan