+Aa-
    Zalo

    Nữ sinh lớp 10 ở Nghệ An để lại lá thư tuyệt mệnh, nghi nhảy xuống sông tự tử

    (ĐS&PL) - Phát hiện lá thư người em gái để lại trong phòng, người chị đi tìm kiếm thì phát hiện quần áo, xe đạp điện của em để trên mép bờ sông Đào.

    Theo báo Phụ nữ TP.HCM, tối 8/4, lãnh đạo UBND xã Hồng Thành (huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An) cho biết, các lực lượng chức năng cùng người dân đang nỗ lực tìm kiếm một nữ sinh lớp 10 nghi nhảy xuống sông Đào tự tử.

    Theo thông tin ban đầu, khoảng 13h ngày 8/4, người thân bất ngờ phát hiện một lá thư có nội dung “con không xứng đáng làm con của mẹ” được cho là của em N.T.T. (học sinh lớp 10, trú xã Hồng Thành) để lại. Một số người đi tìm kiếm thì phát hiện quần áo, xe đạp điện của T. để lại trên mép bờ sông Đào.

    Sông Đào nơi xảy ra sự việc. Ảnh: VOV

    Sông Đào nơi xảy ra sự việc. Ảnh: VOV

    Nghi ngờ nữ sinh này đã nhảy sông tự tử, người thân đã trình báo cho gia đình và nhờ cơ quan chức năng hỗ trợ tìm kiếm. Theo người dân địa phương, chiều cùng ngày, một số người dân khi đi ngang qua sông Đào phát hiện T. chới với dưới nước, song không kịp ứng cứu.

    Sau khi sự việc xảy ra, chính quyền xã Hồng Thành đã huy động lực lượng chức năng phối hợp cơ quan chức năng huyện Yên Thành và gia đình tìm kiếm nữ sinh T.

    Được biết, gia đình nữ sinh T. có hoàn cảnh khó khăn. Đến tối cùng ngày thi thể nữ sinh đã được tìm thấy, báo VOV thông tin.

    T.H(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nu-sinh-lop-10-o-nghe-an-e-lai-la-thu-tuyet-menh-nghi-nhay-xuong-song-tu-tu-a411877.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan