+Aa-
    Zalo

    Ông Trump không còn là giám đốc nhóm truyền thông của tập đoàn của chính mình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump đã bị loại khỏi vị trí giám đốc trong hội đồng quản trị của Tập đoàn Truyền thông & Công nghệ Trump (TMTG).

    Theo tài liệu của bang Florida (Mỹ), cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump đã bị loại khỏi vị trí giám đốc trong hội đồng quản trị Tập đoàn Truyền thông & Công nghệ Trump (TMTG) vào tháng trước, vài tuần trước khi công ty này nhận trát đòi hầu tòa từ chính quyền liên bang.

    Được biết, trong ngày 8/6, con trai lớn của cựu tổng thống là Donald Trump Jr và cựu quan chức Bộ Quốc phòng Mỹ Kashyap Patel, một thân tín với ông Trump, cũng đã bị loại khỏi các chức vụ của họ trong tập đoàn.

    cuu tong thong donald trump
    Cựu Tổng thống Mỹ Doanld Trump. Ảnh: Reuters 

    Truth Social, nền tảng truyền thông xã hội thuộc sở hữu của công ty, cho biết trong một bài đăng rằng ông Donald Trump vẫn còn là một thành viên trong hội đồng quản trị của TMTG.

    Tuy nhiên, TMTG đã chưa đưa ra bình luận về vụ việc. 

    Công ty đã nhận được trát đòi hầu tòa từ Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Mỹ (SEC) vào ngày 27/6 và một trát đòi khác từ đại bồi thẩm đoàn liên bang ở Quận phía Nam ew York vào ngày 30/6.

    TMTG đã đồng ý hợp nhất với công ty kiểm tr Digital World (DWAC.O) vào tháng 10 và thương vụ này dự kiến ​​sẽ kết thúc vào nửa cuối năm nay. SEC và Cơ quan quản lý ngành tài chính đã điều tra thương vụ này từ cuối năm ngoái. Vào ngày 13/6, Digital World cho biết SEC đã tìm kiếm thêm thông tin về thương vụ này.

    Minh Hạnh (Theo Reuters)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ong-trump-khong-con-la-giam-doc-nhom-truyen-thong-cua-tap-doan-cua-chinh-minh-a543834.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan