+Aa-
    Zalo

    NSƯT Xuân Bắc phản ứng ra sao khi khán giả nhắn tin chê Táo quân 2023?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Xuân Bắc đăng nội dung tin nhắn của khán giả chê Táo Quân 2023 chán trong khi vài tiếng trước đó thì nhận xét "năm nào cũng xuất sắc".

    Chương trình "Gặp Nhau Cuối Năm - Táo Quân 2023" lên sóng tối 30. Đây là chương trình kỷ niệm 20 năm phát sóng và quy tụ dàn diễn viên quen thuộc như nghệ sĩ Xuân Bắc, Công Lý, Quốc Khánh, Chí Trung, Quang Thắng, Tự Long, Vân Dung…

    Ngoài sự trở lại của bộ đôi Nam Tào - Bắc Đẩu sau 1 năm vắng bóng, người hâm mộ đặt kỳ vọng ở một chương trình hài kịch mang tính châm biếm, đả kích những vấn đề nổi cộm của xã hội. Bên cạnh những lời khen từ cư dân mạng, một bộ phận khán giả lại cho rằng Táo Quân năm nay nhạt, thiếu điểm nhấn.

    xuan bac tao quan 2
    Táo Quân 2023 sau khi lên sóng đã nhận về nhiều ý kiến trái chiều.

    Mới đây nhất, "Nam Tào" NSƯT Xuân Bắc đã có bài đăng chia sẻ về chương trình Táo Quân năm nay. Nam nghệ sĩ viết trên trang cá nhân: "19h... Anh X (nhắn tin): Xuân Bắc à anh đang chờ đến giờ xem Táo Quân đây. Năm nào nhà anh cũng đợi chờ để xem đấy. Nói thật với chú, không có Táo nó cứ thiếu vắng thế nào ý. Anh em nghệ sĩ diễn quá hay, không có gì phải bàn luôn.

    Mình: Vâng anh ơi. Cảm ơn anh nhiều. Sắp đến giờ rồi ạ! Chúc anh và mọi người xem Táo vui vẻ.

    Anh X: Tất nhiên rồi. Năm nào cũng xuất sắc em ơi.

    22h16. Anh X: Chương trình chán! Năm nay không hay bằng năm ngoái.

    Mình:... Vâng ạ. Chúc anh và gia đình năm mới mạnh khỏe và hạnh phúc!".

    xuan bac tao quan 2
    Bài đăng chia sẻ của Xuân Bắc sau khi Táo Quân 2023 lên sóng.

    Có thể thấy, nghệ sĩ Xuân Bắc vẫn vui vẻ tiếp nhận ý kiến của người xem, dù là lời khen hay chê. Anh cũng không quên gửi lời chúc mừng năm mới đến người hâm mộ Táo Quân. Cách hành xử văn minh của Xuân Bắc cũng vì thế mà được khán giả khen ngợi hết lời.

    Bên cạnh đó, Xuân Bắc cũng thẳng thắn thú nhận rằng bản Táo Quân 2023 được phát sóng trên truyền hình đã bị cắt một chút so với lúc ghi hình thực tế.

    Không ít người xem bênh vực chương trình và ekip sản xuất. "Năm nào cũng 'năm nay không hay bằng năm ngoái', vậy năm nào là năm hay nhất vậy các bạn? Tôi thấy năm nào cũng hay. Mỗi năm có cái hay riêng, không có là thiếu thiếu cái gì đấy của Tết", một khán giả tỏ ý bức xúc khi thấy nhiều lời chê Táo Quân 2023.

    Linh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phan-ung-cua-xuan-bac-khi-khan-gia-nhan-tin-che-tao-quan-2023-a564144.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Điều đặc biệt trong Táo quân 2023

    Điều đặc biệt trong Táo quân 2023

    Táo quân 2023 phát sóng vào đêm 30 Tết (21/1/2023), quy tụ dàn diễn viên nhiều thế hệ, được dàn dựng công phu và hoành tráng. Táo quân 2023 được dự đoán là chương trình khép lại hành trình 2 thập kỷ gắn bó với khán giả.