+Aa-
    Zalo

    Pháo hoa vướng vào quần áo rồi phát nổ, người phụ nữ 38 tuổi tử vong thương tâm

    (ĐS&PL) - Anh họ của người phụ nữ báo với cảnh sát rằng pháo hoa đã phát nổ sau khi vướng vào quần áo nạn nhân.

    Truyền thông Brazil đưa tin, Elisangela Tinem (38 tuổi) là nạn nhân thiệt mạng trong vụ bắn pháo hoa trái phép trên bãi biển ở Praia Grande (Sao Paulo, Brazil) trong lễ đón năm mưới 2023.

    Một đoạn video dài 24 giây về vụ việc cho thấy khoảnh khắc trước khi Tinem bị pháo hoa rơi vào người. Vào lúc máy quay lia đi góc khác để ghi hình quang cảnh, một tiếng nổ lớn đột nhiên vang lên, kèm theo “tia sáng lớn”.

    Tiếp đó, những người đứng gần bỏ chạy tán loạn, kể cả người quay video. Khi máy quay lia lại chỗ Tinem, cô đã nằm tử vong trên bãi cát. Đau lòng hơn, 2 con của người phụ nữ được cho là đã tận mắt chứng kiến cái chết của mẹ.

    phao hoa vuong vao quan ao roi phat no nguoi phu nu tu vong thuong tam
    Người phụ nữ 38 tuổi tử vong sau khi pháo hoa vướng vào quần áo phát nổ. 

    Tang lễ của người phụ nữ được tổ chức vào chiều ngày 2/1 tại thành phố Sao Paulo. Chia sẻ với báo chí địa phương, nhân chứng Luiza Ferreira (20 tuổi) cho biết màn bắn pháo hoa trên bãi biển thực chất là trái phép.

    “Tôi thấy trời sáng rực lên ngay khoảnh khắc giao thừa. Tôi đang ôm mẹ thì mọi người bắt đầu la hét. Tôi nhìn thấy một người phụ nữ nằm trên mặt đất, chảy rất nhiều máu. Cậu bé đi cùng cô ấy cũng nằm trên mặt đất. Những người khác đang chạy tán loạn để thoát khỏi khu vực trên”, Ferreira nhớ lại.

    Một người anh họ của người phụ nữ 38 tuổi đã báo cảnh sát rằng phát hoa phát nổ sau khi vướng vào quần áo cô. Các nhà chức trách xác nhận quả pháo hoa không phải do gia đình Tinem đốt.

    Hiện tại, cảnh sát vẫn chưa xác định được người đã phóng pháo hoa lên không trung. Theo Metro, một cuộc điều tra về vụ việc đang được tiến hành, dự kiến nghi phạm sẽ bị cáo buộc tội ngộ sát.

    “Tôi không thể tin nổi chuyện đã xảy ra. Xin chia buồn cùng gia đình. Cầu Chúa che chở cho bạn”, một người bạn của Tinem bày tỏ sự tiếc thương trên mạng xã hội.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phao-hoa-vuong-vao-quan-ao-roi-phat-no-nguoi-phu-nu-38-tuoi-tu-vong-thuong-tam-a562571.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan