+Aa-
    Zalo

    Phát hiện thi thể bị quấn nylon phía bên ngoài học viện đào tạo của MU

    (ĐS&PL) - Thi thể được phát hiện chỉ cách học viện đào tạo của đội bóng Manchester United vài mét. Phía cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra sự việc.

    Một người dân đã phát hiện ra một hài cốt bị quấn trong nylon ở rất gần khu tập luyện The Cliff (Salford, Anh). Ngay sau khi nhận được tin, cảnh sát đã phong tỏa khu vực này. Một nhà nghiên cứu bệnh học được mời đến hiện trường và xác nhận rằng hài cốt đó là của con người.

    Cảnh sát Lewis Hughes của Phòng Tội phạm Nghiêm trọng thuộc lực lượng Cảnh sát Đại đô thị Manchester nói, đây là một phát hiện “đáng lo ngại”, và họ đã cử rất nhiều cảnh sát tới khu vực để tìm kiếm thông tin.

    Một cuộc điều tra toàn diện đang được cảnh sát tiến hành.

    Một cuộc điều tra toàn diện đang được cảnh sát tiến hành.

    Các thám tử xác nhận rằng nạn nhân ở tình trạng không thể sống sót (tức là đã có những tác động nhất định dẫn đến tình trạng đó), vì vậy một cuộc điều tra án mạng đã được bắt đầu, theo trang The Telegraph.

    Một nhà chức trách khác nói thêm: “Ưu tiên của chúng tôi bây giờ là xác định người này là ai và chúng tôi thực hiện một cuộc điều tra toàn diện thay mặt cho người đó và gia đình họ, bất kể họ là ai.

    Chúng tôi không biết danh tính của nạn nhân, hay họ là nam hay nữ. Chúng tôi đang nói chuyện với người dân địa phương trong khu vực, người dắt chó đi dạo và người qua đường hoặc bất kỳ ai khác có thể có một chút thông tin nhỏ nhất để tạo ra bước đột phá trong quá trình điều tra. Chúng tôi kêu gọi bất cứ ai có thông tin hãy báo cảnh sát ngay lập tức”.

    Hiện MU chưa đưa ra bất cứ thông tin gì.

    Hiện MU chưa đưa ra bất cứ thông tin gì.

    Manchester United mua cơ sở The Cliff vào năm 1938. Quá trình tập luyện của đội 1 Manchester United diễn ra tại cơ sở này cho đến năm 2000, khi họ chuyển đến Carrington dưới thời HLV Sir Alex Ferguson.

    Học viện The Cliff tiếp tục hoạt động vào năm 2002. Tuy nhiên, The Cliff vẫn được câu lạc bộ giữ lại làm nơi đào tạo những ngôi sao trẻ nhất của Manchester United. Đội tuyển quốc gia Anh cũng đã tập luyện tại cơ sở này trước các trận đấu diễn ra tại sân Old Trafford.

    Hiện MU chưa bình luận gì với truyền thông.

    N.L(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/phat-hien-thi-the-bi-quan-nylon-phia-ben-ngoai-hoc-vien-ao-tao-cua-mu-a411197.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan