+Aa-
    Zalo

    Phim “Chước Chước Phong Lưu” tập 11-12 Preview: Mộ Chước Hoa bị gán tội quyến rũ hoàng tử

    (ĐS&PL) - Trong Chước Chước Phong Lưu tập 11-12, Mộ Chước Hoa (Cảnh Điềm) bị Thái Hậu gán cho tội có ý đồ bất chính, quyến rũ hoàng tử, phẩm hạnh không đoan chính nên cách chức dạy học và phạt đánh 20 gậy.

    Trong Chước Chước Phong Lưu tập 9-10, Mộ Chước Hoa (Cảnh Điềm) bước vào kỳ thi đình với đề thi “Trị nước bằng lối vô vi”. Nghiên mực bất ngờ bị lật trong lúc làm bài, khiến phần lớn bài thi của Mộ Chước Hoa bị bẩn. Cô nghi ngờ có người muốn hại mình vì trước đó cô không hề động vào nghiên mực.

    Cho rằng Định Vương (Phùng Thiệu Phong) chính là người hất đổ nghiên mực vào bài thi của mình, Mộ Chước Hoa phẫn uất đến gặp anh chất vấn thì nhận được câu trả lời: “Là ta. Chốn quan trường đầy sóng gió, nữ tử làm quan rất khó khăn. Hôm nay hất đổ nghiên mực của cô là muốn thử tâm tính của cô”.

    “Với ngài chuyện này nhẹ tựa lông hồng nhưng với tiểu nhân lại nặng tựa Thái Sơn. Vì tiểu nhân là nữ tử mà vương gia ép thi bổ sung, lẽ nào đây là sự công bằng mà ngài muốn ban cho bọn ta khi ngài đề nghị mở lại ân khoa cho nữ tử sao?”, Mộ Chước Hoa tức giận nói lại. Định Vương lúc này không nói gì, chỉ cúi người hành lễ với Mộ Trước Hoa.

    phim chuoc chuoc phong luu tap 11 12 preview mo chuoc hoa bi gan toi quyen ru hoang tu
    Mộ Chước Hoa bị gán cho tội có ý đồ bất chính với hoàng tử, phạt đánh 20 gậy.

    Ở một cảnh khác, Mộ Chước Hoa thành công trở thành quan ở Hàn Lâm Viện nhưng phải đối mặt với sự coi thường của các quan làm cùng. Không hề yếu thế, cô lập tức đáp trả: “Nói thế thì tại hạ thất nam tử dựng vợ gả chồng, ở nhà chăm vợ dạy con cũng hợp lý đấy. Vậy chi bằng các vị về nhà rửa tay hầm canh, há chẳng tuyệt ư?”. Câu nói này không ngờ lại bị đại điện hạ Lưu Sâm nghe thấy, khiến anh cảm thấy khó chịu.

    Cũng trong Chước Chước Phong Lưu tập 9-10, Định Vương tưởng nhầm Mộ Chước Hoa là người hại mình nên đã ra tay với cô nhưng may mắn dừng lại kịp lúc. Ngay sau đó, Mộ Chước Hoa nói nhiều câu ngon ngọt lấy lòng khiến Định Vương vô cùng khó hiểu.

    Thuộc hạ sau đó báo lại hành tung của Mộ Chước Hoa, dựa trên các manh mối để đưa ra nhận định ngoại tổ phụ của cô chính là Phó Thánh Nho – thái y bị tịch biên khi mẫu phi của Định Vương qua đời.

    “Đúng là năm đó, con gái duy nhất của Phó Thánh Nho bị giáng tiện tịch, kể ra cũng khớp với cuộc đời của mẫu thân cô ta mà cô ta mô tả”, Định Vương nói.

    phim chuoc chuoc phong luu tap 11 12 preview mo chuoc hoa bi gan toi quyen ru hoang tu2
    Mộ Chước Hoa và Thẩm Kinh Hồng vướng phải tin đồn có mối quan hệ mập mờ.

    Trong Chước Chước Phong Lưu tập 11-12, bắt gặp Thẩm Kinh Hồng (Từ Hải Kiều) và Mộ Chước Hoa đang đứng trước cửa phòng, đặc biệt Mộ Chước Hoa còn khoác chăn che kín người, Tôn Vân Khiêm lập tức cho rằng cả hai có quan hệ mập mờ.

    Sau đó, ngoài phố xuất hiện tin đồn về tài tử tài nữ, với hai nhân vật chính là trạng nguyên và thám hoa tân khoa. “Câu chuyện cô và Kinh Hồng huynh tỉ tê tâm sự, đau đớn triền miên ở cung Tiểu Tần đã được soạn thành truyện, lan truyền khắp thành Định Kinh rồi”, Tôn Vân Khiêm nói với Mộ Chước Hoa và Thẩm Kinh Hồng.

    Mộ Chước Hoa dò hỏi Định Vương về tin đồn nhưng anh nói mình rất bận, không rảnh để quan tâm lời đồn của cô. Sau đó, Mộ Chước Hoa hoảng hốt cố ngăn cản ba vị điện hạ đang đánh chém nhau.

    XEM THÊM: Review “Chước Chước Phong Lưu”: Liệu có phải bước đột phá của Cảnh Điềm - Phùng Thiệu Phong?

    Ở một diễn biến khác, Mộ Chước Hoa bị Thái hậu gán cho tội có ý đồ bất chính, quyến rũ hoàng tử, phẩm hạnh không đoan chính nên cách chức dạy học ở Hàn Lâm Viên, phạt đánh 20 gậy để răn đe. Giữa lúc cô đang chịu phạt, Định Vương xuất hiện đề nghị đưa cô vào thiên lao để Tam ty hội thẩm, sau đó công bố tội trạng với thiên hạ.

    phim chuoc chuoc phong luu tap 11 12 preview mo chuoc hoa bi gan toi quyen ru hoang tu1
    Định Vương là người đã cứu Mộ Chước Hoa khỏi tay Thái Hậu.

    Mặc dù bề ngoài muốn trừng phạt Mộ Chước Hoa nhưng thực chất anh lại đang cứu cô. “Cô đừng nghĩ ta cứu cô thì phải nương nhờ vào ta. Ta cũng không phải hạng người ép người khác phải báo đáp. Ta mong cô có thể nghe theo lòng mình”, Định Vương nói, không quên dặn Mộ Chước Hoa uống thuốc. Ngay khi anh muốn rời đi, cô lập tức gọi lại để nói quyết định của mình về một chuyện quan trọng.

    Chước Chước Phong Lưu là bộ phim cổ trang Hoa ngữ thuộc thể loại tình cảm lãng mạn, được chuyển thể từ tiểu thuyết “Từng Phong Lưu” của tác giả Tùy Vũ Nhi An. Nội dung phim xoay quanh cuộc đời của nữ chính Mộ Chước Hoa (Cảnh Điềm) - cô gái không muốn phải tuân theo những truyền thống áp đặt lên người phụ nữ suốt nhiều năm, chạy trốn khỏi cuộc hôn nhân được định trước, đến kinh thành để theo đuổi lý tưởng của bản thân.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phim-chuoc-chuoc-phong-luu-tap-11-12-preview-mo-chuoc-hoa-bi-gan-toi-quyen-ru-hoang-tu-a587794.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan