+Aa-
    Zalo

    Review “Chước Chước Phong Lưu”: Liệu có phải bước đột phá của Cảnh Điềm - Phùng Thiệu Phong?

    (ĐS&PL) - Với nội dung cuốn hút, "Chước Chước Phong Lưu" rất có khả năng sớm bứt phá trên các bảng xếp hạng, tạo nên bước đột phá trong sự nghiệp cho cả Cảnh Điềm và Phùng Thiệu Phong.

    Chước Chước Phong Lưu là bộ phim cổ trang Hoa ngữ thuộc thể loại tình cảm lãng mạn, được chuyển thể từ tiểu thuyết “Từng Phong Lưu” của tác giả Tùy Vũ Nhi An.

    Nội dung phim Chước Chước PhongLưu xoay quanh cuộc đời của nữ chính Mộ Chước Hoa (Cảnh Điềm). Vốn không muốn phải tuân theo những truyền thống áp đặt lên người phụ nữ suốt nhiều năm, Mộ Chước Hoa chạy trốn khỏi cuộc hôn nhân được định trước, đến kinh thành để theo đuổi lý tưởng của bản thân.

    Mộ Chước Hoa dốc sức học hành và tìm cách thăng tiến trong sự nghiệp. Trong thời gian ở kinh thành, cô gặp gỡ Lưu Diễn (Phùng Thiệu Phong) - vị vương gia ngay thẳng, chính trực nên bị rất nhiều người ganh ghét, đố kị, luôn chờ thời cơ hãm hại.

    Lưu Diễn lúc nào cũng ở trong tình trạng cơ thể đầy thương tích. Khi gặp Mộ Chước Hoa lần đầu, vị vương gia này cả người đầy vết thương, quần áo xộc xệch. Là một người thông minh, hiểu biết sâu rộng mọi thứ và từng học y thuật, Mộ Chước Hoa đã ra tay cứu giúp.

    Ban đầu, Mộ Chước Hoa và Lưu Diễn chỉ tồn tại mối quan hệ lợi dụng lẫn nhau nhưng thời gian trôi đi, một thứ tình cảm đã nhen nhóm. Họ cùng nhau bước trên một con đường với niềm hy vọng có thể bảo vệ thiên hạ này thái bình thịnh trị.

    review chuoc chuoc phong luu lieu co phai buoc dot pha cua canh diem phung thieu phong1
    review chuoc chuoc phong luu lieu co phai buoc dot pha cua canh diem phung thieu phong
    Cảnh Điềm đảm nhận vai Mộ Chước Hoa, còn Phùng Thiệu Phong đảm nhận Định Vương Lưu Diễn trong phim Chước Chước Phong Lưu. Ảnh: Baidu

    Bên cạnh nội dung hấp dẫn, một trong những điểm nổi vật nhất của Chước Chước Phong Lưu là sự góp mặt của hai diễn viên có tiếng Cảnh Điềm và Phùng Thiệu Phong.

    Đảm nhận vai thiếu nữ Mộ Chước Hoa khi đã 34 tuổi, Cảnh Điềm vẫn tỏa sáng và được nhận định là phù hợp. Trong khi đó, Phùng Thiệu Phong là gương mặt gạo cội, có diễn xuất vững tay của giới phim Trung Quốc. Nam nghệ sĩ được cho là sẽ hỗ trợ cho đàn em nhiều trong các phân đoạn tương tác của hai nhân vật nam - nữ chính.

    Tuy nhiên, điểm trừ đáng tiếc là dấu hiệu tuổi tác lộ rõ trên gương mặt Phùng Thiệu Phong, bất chấp việc nhà sản xuất phim đã hỗ trợ xử lý hình ảnh. Gương mặt của chồng cũ Triệu Lệ Dĩnh thiếu đi sự linh hoạt và dường như "dừ" hơn so với bạn diễn.

    Theo nhận định của tờ Sohu, nam diễn viên đã quá tuổi để đóng phim cổ trang ngôn tình, chưa nói đến việc đảm nhận vai vương gia đôi mươi trẻ tuổi.

    Sau khi Chước Chước Phong Lưu lên sóng, không ít khán giả cũng phàn nàn về việc nữ chính Cảnh Điềm bị “cà ảnh” quá lố, khiến cô trông trắng bất thường và thiếu tự nhiên. Ngoài ra, trong một số cảnh phim, nhân vật bị hắt sáng kì quặc như bị đèn huỳnh quang chiếu vào, đặc biệt là khi bối cảnh chỉ có đèn lồng leo lắt lửa.

    review chuoc chuoc phong luu lieu co phai buoc dot pha cua canh diem phung thieu phong2
    Chước Chước Phong Hoa được chuyển thể từ tiểu thuyết “Từng Phong Lưu”, với nội dung xoay quanh cuộc đời nữ chính Mộ Chước Hoa. Ảnh: Baidu

    Lên sóng vào ngày 19/8, phim bước đầu nhận được sự chú ý không tệ từ người xem, lọt vào top 5 phim chiếu mạng được xem nhiều trong ngày theo Vlinkage thống kê.

    Hiện tại, Chước Chước Phong Lưu mới chiếu được 8/40 tập, với nội dung khá cuốn hút, rất có khả năng phim sẽ sớm bứt phá trên các bảng xếp hạng trong thời gian tới, tạo nên bước đột phá trong sự nghiệp cho cả Cảnh Điềm và Phùng Thiệu Phong.

    XEM THÊM: Lương Triều Vỹ đối đầu Lưu Đức Hoa trong phim mới

    Được biết, sau thành công của phim Tư Đằng, Cảnh Điềm dường như chưa có một sự bùng nổ nào khác. Do đó, đối với dự án Chước Chước Phong Lưu, khán giả rất mong chờ một sự bứt phá ở nữ diễn viên sinh năm 1988.

    Về phía Phùng Thiệu Phong, hôn nhân với Triệu Lệ Dĩnh tan vỡ ảnh hưởng không nhỏ đến sự nghiệp của nam diễn viên. Nhiều tin đồn không mấy tốt đẹp về anh cũng nổi lên sau đó, khiến danh tiếng ngày càng sa sút. Chước Chước Phong Lưu được kỳ vọng là tác phẩm giúp anh lấy lại tên tuổi trong nghề.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/review-chuoc-chuoc-phong-luu-lieu-co-phai-buoc-dot-pha-cua-canh-diem-phung-thieu-phong-a587561.html
    Chi Pu tiết lộ về buổi cầu hôn trong mơ

    Chi Pu tiết lộ về buổi cầu hôn trong mơ

    "Đó sẽ là một ngày đặc biệt, ở một địa điểm đặc biệt và anh ấy sẽ quỳ một chân khi cầu hôn em. Chỉ cần một lần cầu hôn duy nhất, với đúng người", Chi Pu nói về buổi cầu hôn trong mơ của mình.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Chi Pu tiết lộ về buổi cầu hôn trong mơ

    Chi Pu tiết lộ về buổi cầu hôn trong mơ

    "Đó sẽ là một ngày đặc biệt, ở một địa điểm đặc biệt và anh ấy sẽ quỳ một chân khi cầu hôn em. Chỉ cần một lần cầu hôn duy nhất, với đúng người", Chi Pu nói về buổi cầu hôn trong mơ của mình.