+Aa-
    Zalo

    Phim “Chước Chước Phong Lưu” tập 13-14 Preview: Mộ Chước Hoa đại diện Nam Thần đón sứ thần Bắc Lương

    (ĐS&PL) - Trong “Chước Chước Phong Lưu” tập 13-14, mặc dù Thái Hậu tỏ ý phản đối nhưng Mộ Chước Hoa (Cảnh Điềm) vẫn được sắp xếp làm người dẫn đầu đoàn tiếp đón sứ thần Bắc Lương.

    Trong Chước Chước Phong Lưu tập 11-12, Thẩm Kinh Hồng (Từ Hải Kiều) và Mộ Chước Hoa (Cảnh Điềm) bị bắt gặp đang đứng nói chuyện trước cửa một căn phòng. Từ sự việc này, tin đồn hai người có mối quan hệ mập mờ lan truyền khắp phố, thậm chí còn được viết thành thoại bản.

    Ở một diễn biến khác, ngay ngày đầu Mộ Chước Hoa dạy học cho ba vị hoàng tử, họ đã xảy ra cãi vã và đánh nhau. Tam điện hạ bị trúng một kiếm vào cánh tay bên phải nhưng may mắn chỉ là vết thương ngoài da. Trong khi đó, Đại điện hạ bị thương ở chân, máu chảy nhiều, nếu không kịp thời điều trị thì sẽ gặp nguy hiểm.

    Trước tình cảnh cấp bách, Mộ Chước Hoa dùng khả năng y thuật cao siêu của mình để giúp Đại điện hạ cầm máu.  Rõ ràng có công cứu hoàng tử nhưng khi Thái Hậu đến, cô lại bị gán cho tội có ý đồ bất chính, quyến rũ hoàng tử, phẩm hạnh không đoan chính nên cách chức dạy học ở Hàn Lâm Viên, phạt đánh 20 gậy để răn đe.

    Đại điện hạ cố gắng nói đỡ cho Mộ Chước Hoa nhưng việc này càng khiến Thái Hậu tức giận. May mắn, Công chúa Nhu Gia (Vương Lệ Khôn) và Định Vương Lưu Diễn (Phùng Thiệu Phong) kịp thời đến giải vây, cứu Mộ Chước Hoa khỏi tay Thái Hậu.

    phim chuoc chuoc phong luu tap 13 14 preview mo chuoc hoa dai dien nam than don su than bac luong1
    Mộ Chước Hoa đáp lại lời mỉa mai của Tam Vương Tử Bắc Lương một cách thông minh.

    Trong Chước Chước Phong Lưu tập 13-14, Thái Hậu nhắc nhở Định Vương và Hoàng thượng về chuyện tiếp đãi sứ thần, cho rằng chuyện này liên quan đến thể diện của Nam Thần nên không thể khinh thường.

    “Sở dĩ chọn cô ấy là vì nhi thần thấy cô ấy có tài và năng lực”, Định Vương nêu rõ lý do lựa chọn Mộ Chước Hoa tham gia tiếp đãi sứ thần.

    Ngay lập tức, Thái Hậu nhắc nhở Định Vương: “Mộ Chước Hoa ít kinh nghiệm. Nhỡ thực sự gây ra tai vạ gì thì người bị liên lụy là con đấy”.

    Ở một cảnh khác, khi Mộ Chước Hoa đang cảm thán Định Vương đối xử với mình còn tốt hơn cả cha mình, Định Vương nói: “Bổn vương không sinh được đứa con gái lớn như người”.

    Đang trong cơn say, Mộ Chước Hoa nhanh miệng nói có thể giúp anh sinh con gái, khẳng định sẽ “cung cúc tận tụy, đến chết mới thôi”.

    phim chuoc chuoc phong luu tap 13 14 preview mo chuoc hoa dai dien nam than don su than bac luong
    Say rượu, Mộ Chước Hoa nói sẽ giúp Định Vương sinh con gái.

    Trong diễn biến khác, nghe Tam Vương Tử Bắc Lương mỉa mai Nam Thần vô dụng, để một nữ nhân làm quan, Mộ Chước Hoa mỉm cười đáp: “Tam Vương Tử không hiểu Nam Thần bọn ta, cũng như bọn ta không hiểu Bắc Lương các ngài vậy.  Lần đầu thấy có người ra ngoài mà mang theo cả nhà cơ đấy. Có phải ốc sên đâu cơ chứ”.

    Đến lúc diện kiến Hoàng thượng Nam Thần, Tam Vương Tử Bắc Lương giới thiệu muội muội Gia Mộc Trăn mới 20 tuổi, là đệ nhất mỹ nhân Bắc Lương. Sau đó, Tam Vương Tử tỏ ý muốn kết duyên cho muội muội và Định Vương.

    “Nếu bệ hạ sợ thiệt thòi cho a muội của ta thì có thể hứa hôn cho muội ấy với một thành viên hoàng thất đến tuổi thành hôn. Nghe nói Định Vương điện hạ vẫn chưa có hôn phối”, Tam Vương Tử nói trước đại điện.

    Chước Chước Phong Lưu tập 14 Preview kết thúc với cảnh công chúa Bắc Lương tức giận muốn xông đến chỗ Định Vương và Mộ Chước Hoa đang đứng nhưng bị ngăn cản.

    phim chuoc chuoc phong luu tap 13 14 preview mo chuoc hoa dai dien nam than don su than bac luong2
    Công chúa Bắc Lương bị thuộc hạ của Định Vương ngăn lại.
    Chước Chước Phong Lưu là bộ phim cổ trang Hoa ngữ thuộc thể loại tình cảm lãng mạn, được chuyển thể từ tiểu thuyết “Từng Phong Lưu” của tác giả Tùy Vũ Nhi An. Nội dung phim xoay quanh cuộc đời của nữ chính Mộ Chước Hoa (Cảnh Điềm) - cô gái không muốn phải tuân theo những truyền thống áp đặt lên người phụ nữ suốt nhiều năm, chạy trốn khỏi cuộc hôn nhân được định trước, đến kinh thành để theo đuổi lý tưởng của bản thân.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phim-chuoc-chuoc-phong-luu-tap-13-14-preview-mo-chuoc-hoa-dai-dien-nam-than-don-su-than-bac-luong-a588036.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan