+Aa-
    Zalo

    Phó tổng giám đốc 9x chia sẻ về lựa chọn thay đổi cuộc đời ở tuổi 18

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Để đạt được những bước thành công như hiện tại, anh Trịnh Đức Lương luôn bày tỏ lòng biết ơn khi được theo học tại trường Huấn luyện Doanh nhân CEO Việt Nam Global.

    Bước ngoặt cuộc đời

    Một ngày làm việc của anh Trịnh Đức Lương – Nguyên phó tổng giám đốc Trường Huấn luyện Doanh nhân CEO Việt Nam Global, hiện đang sở hữu doanh nghiệp riêng  thường bắt đầu vào lúc 7h sáng, anh lên kế hoạch một ngày làm việc của mình, lên kế hoạch cho cả kênh, cho nhân viên làm việc. Sau đó tham gia offline tại các điểm trường, buổi tối tổng hợp những gì đã làm trong một ngày.

    Để có được những thành công như hiện tại, anh Lương luôn cảm thấy biết ơn và may mắn khi được học tập, rèn luyện trong môi trường quân đội, kỷ luật tại Trường Huấn luyện Doanh nhân CEO Việt Nam Global.

    Trở thành sinh viên khóa 2, chuyên ngành Quản trị kinh doanh Business one của trường Huấn luyện Doanh nhân CEO Việt Nam Global, anh Lương cho biết thời điểm đó bố mẹ anh băn khoăn, hoài nghi về chương trình đào tạo.

    1 2

    Anh Trịnh Đức Lương – Nguyên phó tổng giám đốc Trường Huấn luyện Doanh nhân CEO Việt Nam Global.

    “Khi quyết định theo học, tôi khi ấy mới là học viên khóa 2, chương trình học thì mới nên bố mẹ rất lo lắng không biết liệu học đến năm thứ 2 có ra đi làm được hay không?

    Ban đầu tôi đến trường với tâm thế chỉ xem có đúng thực tế trường đào tạo nvà có đúng các thầy dạy như chương trình hay không? sau khi vào phỏng vấn lần 1 tôi đã trượt với lý do “không sẵn sàng học”.

    Lần hai, tôi trao đổi kỹ với bố mẹ về việc quyết tâm theo học Trường Huấn luyện Doanh nhân CEO Việt Nam Global. Bởi lẽ, lần đầu tiên phỏng vấn tôi đã được nghe các thầy chia sẻ về ngành học, hiểu rõ hơn về môi trường rèn luyện để trở thành một người doanh nhân thành công trong tương lai. Được sự ủng hộ của bố mẹ, tôi đi thi. Nhận thông báo đỗ trở thành sinh viên thứ 56 của trường tôi vui mừng khôn xiết – đó chính là bước ngoặt của cuộc đời tôi”, anh Lương kể về quá trình theo học của mình.

    Khi bước vào trường Huấn luyện Doanh nhân CEO Việt Nam Global, khác biệt đầu tiên với những môi trường khác mà anh Lương cảm nhận đó là được đào tạo trong một môi trường quân đội, đây cũng chính là lý do vì sao anh chọn theo học. 

    “Tôi vẫn giữ thói quen từ ngày xưa học trong trường là dậy lúc 5h30 sáng và ngủ lúc 22h30”, anh Lương chia sẻ về thân kỷ luật của bản thân.

    2 1 1

    Môi trường học tập trong trường Huấn luyện Doanh nhân CEO Việt Nam Global đầy tính kỷ luật.

    Theo anh Lương mô hình đào tạo thực tiễn của nhà trường, được học cùng các doanh nhân, đặc biệt là thầy Ngô Minh Tuấn về  truyền thông, maketing, sale… được học tư duy rất rõ nét trong ngành kinh doanh, nên khi ứng dụng ra thực tiễn rất hiệu quả.

    “Đặc biệt, các thầy tạo cho chúng tôi cảm giác luôn vượt qua được sự sợ hãi, đây là yếu tố quan trọng trong kinh doanh”, anh Lương chia sẻ thêm.

    Từ khi còn học tại trường, anh Lương đã có nhiều thành tích nổi bật như: Giải ý tưởng khởi nghiệp hay nhất, giải 3 môn cầu lông hội thao. Với phương châm “hạnh phúc và nỗ lực từng ngày” anh Trịnh Đức Lương đã không ngừng phấn đấu để xây dựng sự nghiệp cho riêng mình từ rất trẻ.

    Động lực vượt mọi thử thách

    Trong quá trình điều hành nhân sự, anh Lương chia sẻ vì còn trẻ nên cũng gặp ít nhiều khó khăn, anh nhớ lại:

    “Khi làm việc với ban lãnh đạo nhà trường cũng như chia sẻ với các bạn học viên tôi cũng gặp một chút trở ngại vì còn trẻ sợ nói không ai nghe.

    May mắn thay, trong quá trình học tập, rèn luyện tại Trường Huấn luyện Doanh nhân CEO Việt Nam Global tôi đã được đào tạo, học với các thầy cô là doanh nhân, học các kỹ năng thuyết trình, giao tiếp nên khi đi làm việc với đối tác tôi đã vận dụng để phần trình bày của mình được trôi chảy, gãy gọn và thuyết phục người nghe nhất. Cứ thế, mọi nỗ lực của tôi được ghi nhận và đền đáp xứng đáng”, anh Lương vui vẻ chia sẻ.

    3 2

    Môi trường học tập chuyên nghiệp.

    Theo lời kể của anh Lương, trong quá trình học tập tại trường Huấn luyện Doanh nhân CEO Việt Nam Global, anh vinh dự và trân trọng vì được rất nhiều doanh nhân, trong đó có 4 người thầy mà anh luôn luôn ngưỡng mộ và kính trọng đó là: Thầy Ngô Minh Tuấn, thầy Trần Anh Tuấn, thầy Vũ Văn Khoa, thầy Bùi Hồng Hải.

    “Khi chúng tôi gặp khó khăn trong quá trình làm việc thì những câu nói của các thầy từ ngày còn ngồi trên ghế nhà trường đã thực sự truyền cảm hứng cho tôi bước tiếp. Chia sẻ thật, khi còn đi học tôi rất hay ghi âm lại các bài giảng của các thầy, nhất là các phần chia sẻ thầy đã từng thất bại như thế nào? Đó như một động lực giúp tôi vượt qua mọi thử thách phía trước”, anh Lương bộc bạch.

    Nhiều ý kiến cho rằng môi trường đào tạo tại Trường Huấn luyện Doanh nhân CEO Việt Nam Global rất khắc nghiệt, phải dậy sớm, năm thứ 2 đã phải đi làm tại các doanh nghiệp, nhưng anh Lương lại không nghĩ vậy, anh cho rằng phải có môi trường kỷ luật thép mới có anh của ngày hôm nay.

    4 1 1

    Rèn luyện trong môi trường “Thân kỷ luật”.

    “Hãy thử hình dung, khi lên đại học một bên thoải mái chơi bời không ai quản lý, một bên rèn luyện khắc nghiệt thì thành quả sẽ thế nào? Tôi cho rằng khắc nghiệt mới dẫn đến thành công, chính sự đào tạo khắc nghiệt trong trường mới giúp cho chúng tôi vượt qua được những thử thách chông gai trong công việc sau này.

    Với học viên năm thứ 2 đã được đi làm tại các doanh nghiệp được tiếp xúc với các doanh nhân, doanh nghiệp là cơ hội rất tốt”, anh Lương chia sẻ.

    Đến nay, người thân trong gia đình rất tự hào khi nhìn thấy sự nghiệp của anh Lương ngày càng phát triển. Có được những thành công ấy, anh Lương luôn biết ơn những người thầy đã giảng dạy, dẫn dắt, biết ơn môi trường đào tạo, khắc nghiệt đã giúp anh trở thành con người thành công.

    Không cho phép bản thân mình ngủ quên trên vai thành công, anh Lương vẫn luôn nỗ lực, cố gắng mỗi ngày. Dành lời khuyên cho thế hệ học viên tại Trường Huấn luyện Doanh nhân CEO Việt Nam Global, anh Lương nhấn mạnh các bạn trẻ phải chắc chắn với lựa chọn của mình. Bởi, mục tiêu rất quan trọng, nếu đã xác định được mục tiêu thì phải theo đuổi ước mơ đến cùng, kiên trì bám đuổi và đừng bao giờ bỏ cuộc.

    Chi tiết quý phụ huynh và học sinh vui lòng liên hệ:

    Trường Huấn luyện Doanh nhân CEO Việt Nam Global

    Website: www.truongdoanhnhanceovietnam.edu.vn

    Điện thoại: 1800.57.77.22 - nhánh 1.2

    Email: [email protected]

    Youtube: Trường Doanh Nhân CEO Việt Nam Global

    TikTok: Trường-Doanh-Nhân-CEO

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pho-tong-giam-doc-9x-chia-se-ve-lua-chon-thay-doi-cuoc-doi-o-tuoi-18-a570257.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Founder & CEO Germany Home -  Dương Giang  “bông hồng vàng” ngành xuất nhập khẩu

    Founder & CEO Germany Home - Dương Giang “bông hồng vàng” ngành xuất nhập khẩu

    Trải qua quá trình lập nghiệp đầy bản lĩnh tại “xứ người”, Nữ Việt kiều Dương Giang đã trở thành một trong những người phụ nữ tiên phong lĩnh vực tư vấn, thiết kế, lắp đặt các sản phẩm nội thất, máy móc thiết bị chất lượng, chính hãng từ các nước Châu Âu về Việt Nam. Góp phần mang đến những trải nghiệm không gian sống, nghỉ dưỡng đẳng cấp với giá thành vô cùng hợp lý.