+Aa-
    Zalo

    Phú Thọ đăng cai tổ chức vòng loại 2- Giải bóng đá nữ U20 Châu Á 2004- cơ hội cho phát triển du lịch

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Từ ngày 31/5 đến 7/6/2023, Sân vận động Việt Trì, tỉnh Phú Thọ tiếp tục được Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) lựa chọn để đăng cai tổ chức các trận thi đấu trong khuôn khổ Vòng loại thứ hai bảng A giải bóng đá nữ U20 châu Á năm 2024. Vòng loại kết thúc với 2 tấm vé đi tiếp thuộc về đội nữ U20 nữ Australia (nhất bảng) và đội U20 nữ Việt Nam (nhì bảng). Đây cũng là dịp mở ra nhiều cơ hội để quảng bá, giới thiệu những hình ảnh tươi đẹp về quê hương, con người cùng bản sắc văn hóa vùng Đất Tổ đến với người hâm mộ trên cả nước và bạn bè quốc tế.

    Ngoài việc bảo đảm các điều kiện về cơ sở vật chất, công tác bảo đảm an ninh trật tự, an toàn giao thông, phòng chống cháy nổ, công tác y tế,…ở các khu vực luyện tập, các địa điểm lưu trú của các đội tuyển cũng được Ban Tổ chức đặc biệt quan tâm.

    95

    Khách sạn X2 Vibe Việt Trì vinh dự được lựa chọn là địa điểm bảo đảm việc ăn ở, nghỉ ngơi của các đại biểu, trọng tài trong suốt vòng loại. Nhờ có vị trí thuận lợi gần ngay công viên Văn Lang và sân vận động Việt Trì, đoàn có thể di chuyển nhanh chóng đến sân tập luyện vào buổi sáng cũng như tham quan, chạy bộ xung quanh công viên vào chiều tối.

    Với thiết kế khác biệt, trẻ trung, hiện đại, đầy đủ tiện nghi, khách sạn được các quan chức và trọng tài đánh giá cao và ghi điểm về thái độ phục vụ tận tình, chu đáo từ nhân viên lễ tân đến nhân viên buồng phòng,…Phòng ốc được dọn dẹp sạch sẽ, thay chăn ga hàng ngày, đồ dùng cá nhân và nước uống được bổ sung liên tục, wifi ổn định,… tất cả nhằm mang đến những giây phút thoải mái nhất cho mỗi thành viên của đoàn.

    96

    Trong suốt thời gian lưu trú, Sở VH tỉnh đã phối hợp Liên đoàn Bóng đá Việt Nam thường xuyên kiểm tra các điều kiện về cơ sở vật chất và an toàn vệ sinh thực phẩm tại khách sạn. Mỗi món đều được lấy mẫu kiểm tra hàng ngày để đảm bảo không có vấn đề làm ảnh hưởng đến sức khỏe của các quan chức và trọng tài. Để đảm bảo sự đa dạng thực đơn, đầu bếp tại X2 Vibe Việt Trì đã liên tục thay đổi món theo ngày, đầy đủ các món khai vị, món chính và món tráng miệng cho khách. Nhận lại được những nụ cười, sự đánh giá hài lòng sau khi dùng bữa chính là động lực để khách sạn cố gắng hoàn thiện hơn sau mỗi bữa ăn.

    X2 Vibe Việt Trì với những ưu điểm sẵn có,luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng và không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ đã nhận được sự tin tưởng của VFF và tỉnh Phú Thọ để trở thành địa điểm lưu trú hoàn hảo cho mọi khách hàng.

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phu-tho-dang-cai-to-chuc-vong-loai-2-giai-bong-da-nu-u20-chau-a-2004-co-hoi-cho-phat-trien-du-lich-a581237.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan