+Aa-
    Zalo

    Preview tập 10 "Nơi giấc mơ tìm về": Phương phản đối kế hoạch kỷ niệm thành lập công ty của Mai Anh

    ĐS&PL Trong tập 10 “Nơi giấc mơ tìm về”, Phương không đồng tình với kế hoạch tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty của Mai Anh và Gia An vì "hào nhoáng có thừa nhưng thiếu nội dung thực chất".

    Trong clip preview tập 10 “Nơi giấc mơ tìm về”, ông Kình (NSƯT Đỗ Kỷ) cho bà Lan (NSND Lê Khanh) biết, Gia An vẫn đang âm thầm thực hiện kế hoạch kinh doanh của riêng mình - triển khai kế hoạch mở cửa hàng bán đồ hiệu.

    Nghe vậy, bà Lan vô cùng bất ngờ vì cháu trai không chịu nghe lời. Tuy nhiên, bà vẫn tỏ ra bình tĩnh và quyết định sẽ công bố rút lui khỏi vị trí giám đốc, giao toàn quyền điều hành công ty cho cháu trai.

    noi giac mo tim ve tap 10 dspl 1
    noi giac mo tim ve tap 10 dspl 2
    Bà Lan đưa ra quyết định giao toàn quyền điều hành công ty cho cháu trai.   Ảnh: Preview tập 10 Nơi giấc mơ tìm về

    Trong một diễn biến khác, Mai Anh (Minh Thu) hào hứng lập kế hoạch kỷ niệm thành lập công ty để thể hiện bản thân, sau đó tới trình bày với Gia An.

    "Tiệc tùng là sở trường của em rồi, nhìn rất có không khí nên cứ làm theo ý em đi", Gia An nói với Mai Anh.

    Mai Anh hào hứng: "Anh ký duyệt đi, em sẽ gửi sang phòng kế toán xin báo giá rồi tiến hành luôn".

    noi giac mo tim ve tap 10 dspl 3
    Mai Anh lên kế hoạch tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty. Ảnh: Preview tập 10 Nơi giấc mơ tìm về

    Tuy nhiên, khi biết kế hoạch trên, Phương (Việt Hoa) đã ngay lập tức phản đối: "Nếu đây là một buổi tiệc tùng thì tôi hoàn toàn tán thành nhưng đây là lễ kỷ niệm thành lập công ty. Tôi thấy kế hoạch cho thấy sự hào nhoáng có thừa nhưng thiếu đi nội dung thực chất, không toát lên được đặc sắc của công ty ta - một công ty cung cấp thực phẩm sạch”.

    Song Gia An đáp: "Lễ kỷ niệm thành lập công ty không được thoải mái và vui chơi giống như một buổi tiệc tùng à? Tại sao cứ phải lên kính kính thưa thưa rồi đọc bảng thành tích. Quy định nào của công ty là lễ kỷ niệm không được tổ chức giống như một buổi tiệc trẻ trung, sôi động? Tôi thấy vui mà".

    Gia An và Phương không ai chịu nhường ai. Phương nhắc nhở Gia An không nên để cảm xúc cá nhân xen vào công việc, đồng thời nói anh không được để bạn gái thể hiện quyền lực ở công ty.

    noi giac mo tim ve tap 10 dspl 4
    Phương tranh cãi với Gia An về kế hoạch tổ chức lễ kỷ niệm. Ảnh: Preview tập 10 Nơi giấc mơ tìm về

    Liệu kế hoạch của Mai Anh có được thực hiện? Diễn biến chi tiết tập 10 phim Nơi giấc mơ tìm về sẽ lên sóng tối nay (2/6), trên VTV1.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/preview-tap-10-noi-giac-mo-tim-ve-phuong-phan-doi-ke-hoach-ky-niem-thanh-lap-cong-ty-cua-mai-anh-a577435.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan