+Aa-
    Zalo

    Preview tập 7 "Nơi giấc mơ tìm về": Phương trách Gia An không quan tâm bà Lan

    (ĐS&PL) - Trong tập 7 phim "Nơi giấc mơ tìm về", Phương cho rằng Gia An không nên trách ông Kình mà nên tự trách bản thân vì không quan tâm tới bà.

    Trong clip preview tập 7 “Nơi giấc mơ tìm về”, bà Lan phải nhập viện. Gia An (Lãnh Thanh) trách ông Kình (NSƯT Đỗ Kỷ) khi giấu bệnh tình của bà Lan (NSND Lê Khanh). "Chú ở bên cạnh bà sao lại đồng tình với bà giấu cháu chuyện này?", Gia An to tiếng. 

    Nghe những lời này, Phương (Việt Hoa) không kiềm chế được mà mắng Gia An: "Việc này không thể trách chú Kình được. Người đáng trách là cậu. Cậu đã bao giờ quan tâm đến bà chưa hay chỉ nghĩ cho mình, tìm cách nuông chiều bản thân?".

    Thấy vậy, Mai Anh (Minh Thu) chạy tới dằn mặt Phương: "Chị có tư cách gì mà mắng Gia An của tôi?".

    noi giac mo tim ve tap 7 dspl 1
    noi giac mo tim ve tap 7 dspl3
    noi giac mo tim ve tap 7 dspl 27
    Phương mắng Gia An vô tâm thì bị Mai Anh giằn mặt.  Ảnh: Preview tập 7 Nơi giấc mơ tìm về

    Trong phân cảnh khác,  bà Lan hỏi chuyện Gia An về mối quan hệ với Mai Anh. Gia An khẳng định anh đã chia tay Mai Anh từ trước khi về nước. Bà Lan kể rằng Mai Anh  tâm sự bản thân vẫn còn tình cảm với Gia An và hai đứa chỉ là cãi nhau vớ vẩn. Tuy nhiên, Gia An vẫn khăng khăng anh không còn yêu Mai Anh và chuyện tình yêu thì không nên ép buộc.

    Bà Lan muốn cháu trai quay lại với bạn gái nhưng Gia An nhất quyết từ chối. Bà Lan lại lôi chuyện Gia An và Mai Anh đã từng sống thử với nhau ở nước ngoài để ép cháu trai, nhưng Gia An lý sự chuyện này là hoàn toàn bình thường: "Ở bên đó hầu như yêu nhau sẽ về sống chung với nhau cho tiết kiệm, đó là chuyện hoàn toàn bình thường".

    noi giac mo tim ve tap 7 dspl 2
    Bà Lan khuyên Gia An quay lại với Mai Anh. Ảnh: Preview tập 7 Nơi giấc mơ tìm về

    Tuy nhiên, với một người chỉn chu, kỹ tính, coi trọng lễ giáo như bà Lan, việc này không hề bình thường và Gia An cũng đang sống ở Việt Nam chứ không phải ở nước ngoài. Bà Lan có ý muốn Gia An phải sống có trách nhiệm hơn.

    Diễn biến chi tiết tập 7 phim Nơi giấc mơ tìm về sẽ lên sóng tối nay (30/5), trên VTV1.

    Mộc Miên

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/preview-tap-7-noi-giac-mo-tim-ve-phuong-trach-gia-an-khong-quan-tam-ba-lan-a577037.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan