+Aa-
    Zalo

    Qatar phủ nhận chuyện thuê "cổ động viên giả" tại World Cup 2022

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ủy ban tối cao Qatar 2022 đã phủ nhận thông tin thuê cổ động viên tại World Cup 2022 sau đoạn video nhiều người Ấn Độ cổ vũ đội tuyển Anh tại Doha.

    Một đoạn video ghi lại cảnh những cổ động viên Ấn Độ cổ vũ cho đội tuyển Anh tại Doha (Qatar) đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Trong đó, nhiều người hoài nghi rằng nhóm này là "cổ động viên giả" được thuê để cổ vũ World Cup 2022. Một số người khác thì thể hiện sự ủng hộ với các đội tuyển Brazil và Argentina.

    Theo Guardian, họ đã phỏng vấn một nửa trong nhóm cổ động viên Ấn Độ trên, những người này nói rằng họ đến từ Kerala (Ấn Độ) và thật sự biết nhiều về đội tuyển Anh cũng như Premier League.

    co dong vien doi tuyen anh
    Các cổ động viên bày tỏ sự ủng hộ với đội tuyển Anh tại World Cup 2022. Ảnh: PA 

    Trong tuyên bố chính thức sau những đồn đoán trên, Ủy ban Tối cao Qatar 2022 đã phủ nhận toàn bộ thông tin cho rằng họ thuê "cổ động viên giả", họ gọi những cáo buộc này là điều "gây thất vọng và không ngờ tới".

    Cụ thể, phía Qatar chia sẻ: "Người hâm mộ bóng đá từ khắp nơi trên thế giới, nhiều người trong số đó coi Qatar như quê nhà, đã đến đây và góp phần vào bầu không khí náo nhiệt của chúng tôi, họ tham gia các cuộc diễu hàng cổ vũ trên khắp đất nước và chào đón các đội tuyển khác nhau".

    Tuyên bố tiếp tục: "Nhiều nhà báo và nhà bình luận trên mạng xã hội đã đặt câu hỏi liệu đây có phải là những người hâm mộ 'thực sự' hay không. Chúng tôi xin bác bỏ toàn bộ cáo buộc về cổ động viên giả. Đây là điều đáng thất vọng và không thể ngờ tới".

    Một cổ động viên người Ấn Độ cũng đã lên tiếng về tin đồn cho rằng họ được trả phí để cổ vũ World Cup 2022. Trong đó, người này cho biết: "Không ai trong số chúng tôi được trả tiền. Chúng tôi là những cổ động viên cuồng nhiệt của đội tuyển Anh. Thần tượng của tôi trước đây là Beckham và bây giờ là Saka. Nếu ai đó đề nghị trả tiền cho chúng tôi để cổ vũ cho đội tuyển Anh, chúng tôi chắc chắn sẽ từ chối. Chúng tôi là những cổ động viên chân chính. Nhiều người trong chúng tôi đã theo dõi Beckham và Michael Owen từ khi còn nhỏ. Chúng tôi dành tình yêu cho đội tuyển này".

    Minh Hạnh (Theo Guardian)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/qatar-phu-nhan-chuyen-thue-co-dong-vien-gia-tai-world-cup-2022-a557578.html
    Sự kiện: World Cup 2022
    Nguy cơ khủng bố từ IS tại World Cup 2022

    Nguy cơ khủng bố từ IS tại World Cup 2022

    Một số vấn đề tiếp tục gia tăng trước thềm "Ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh" World Cup 2022 sắp diễn ra vào ngày 20/11, trong đó có nguy cơ đến từ tổ chức khủng bố khét tiếng IS.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Nguy cơ khủng bố từ IS tại World Cup 2022

    Nguy cơ khủng bố từ IS tại World Cup 2022

    Một số vấn đề tiếp tục gia tăng trước thềm "Ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh" World Cup 2022 sắp diễn ra vào ngày 20/11, trong đó có nguy cơ đến từ tổ chức khủng bố khét tiếng IS.