+Aa-
    Zalo

    Rộ tin Đoàn Văn Hậu rời CLB Hà Nội

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Theo một số nguồn tin, hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã đạt thỏa thuận thanh lý hợp đồng với CLB Hà Nội sau nhiều năm gắn bó.

    Sau khi hết hợp đồng đào tạo trẻ với CLB Hà Nội, hậu vệ Đoàn Văn Hậu sẽ có 2 năm thí đấu theo hợp đồng cống hiến. Mùa giải trước là năm đầu tiên Văn Hậu thi đấu dưới dạng cống hiến.

    ro tin doan van hau roi clb ha noi dspl
    Văn Hậu chia tay CLB Hà Nội trước thếm AFF Cup 2022. Ảnh: VietNamNet

    Trong khoảng thời gian này, anh hoàn tất bộ sưu tập danh hiệu tập thể cùng đội bóng thủ đô với 3 chức vô địch V-League, 2 cúp Quốc gia và 2 Siêu cúp Quốc gia.

    Theo một nguồn tin, cầu thủ người Thái Bình đạt được thỏa thuận thanh lý hợp đồng với CLB Hà Nội để gia nhập đội bóng V-League khác.

    Điểm đến của Văn Hậu sẽ được công bố sau AFF Cup 2022 và nhiều khả năng là Công an Hà Nội.

    Được biết, đội bóng này sẽ ký hợp đồng có thời hạn 3 năm với cầu thủ người Thái Bình. Khoản tiền lót tay và mức lương dành cho Văn Hậu chưa được xác định, nhưng con số có thể lên tới trên chục tỷ đồng và hứa hẹn tạo nên “bom tấn” trên thị trường chuyển nhượng V.League trước mùa giải 2023.

    Hiện, phía CLB Hà Nội và CLB Công An Hà Nội chưa có thông báo chính thức về việc này. Văn Hậu cũng chưa lên tiếng về việc thay đổi CLB. Anh cùng các đồng đội tại Đội tuyển Việt Nam đang tập luyện ở Lào nhằm chuẩn bị cho trận đấu đầu tiên ở vòng bảng AFF Cup 2022.

    Về Hà Nội FC, trước Văn Hậu, đội bóng thủ đô đã chia tay Đức Huy và một số ngoại binh, cũng như HLV trưởng Chun Jae Ho.

    Trong khi đó, CLB Công an Nhân Dân sau khi giành quyền lên chơi ở V.League 2023 đã đổi tên thành CLB Công an TP.Hà Nội và chọn Hàng Đẫy làm sân nhà.

    Lên hạng thành công, đội bóng tân binh V-League tiến hành thay máu lực lượng khi thông báo chiêu mộ thành công HLV Paulo Foiani cùng loạt cầu thủ chất lượng như: Phan Văn Đức, Bùi Tiến Dũng,...

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ro-tin-doan-van-hau-roi-clb-ha-noi-a560793.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan