+Aa-
    Zalo

    Sau "Doctors", còn những phim Hàn nào không thể bỏ qua?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nửa cuối 2016 sẽ là bữa đại tiệc dành cho những "mọt phim" Hàn bởi hàng loạt tác phẩm hot được trình chiếu.

    (ĐSPL) - Nửa cuối 2016 sẽ là bữa đại tiệc dành cho những "mọt phim" Hàn bởi hàng loạt tác phẩm hot được trình chiếu.

    Sau "Hậu duệ Mặt Trời" và "Doctors", người hâm mộ phim Hàn có lẽ sẽ không phải đợi quá lâu để lại được "phát cuồng" về một cặp đôi nào đó, bởi nửa cuối năm 2016 sẽ tràn ngập những tác phẩm tiềm năng với toàn những cái tên nổi tiếng sở hữu ngoại hình đẹp lung linh và khả năng diễn xuất đã được bảo chứng.

    "Uncontrollably Fond" (Kim Woo Bin, Suzy)

    [mecloud]adTf65Hc8i[/mecloud]

    Lên sóng tối nay, 6/7 trên đài KBS, không thể nghi ngờ được độ hot của "Uncontrollably Fond” bởi chỉ cần tên của hai diễn viên chính cũng đã quá đủ cho người hâm mộ: Kim Woo Bin và Suzy.

    Một người là tình đầu quốc dân đẹp "không góc chết", một người là nam thứ được yêu mến nhất trong phim Hàn nay thăng cấp thành nam chính, Kim Woo Bin và Suzy đã sẵn sàng chinh phục khán giả với ngoại hình đẳng cấp và chemistry tuyệt vời của mình.


    "Uncontrollably Fond" có nội dung kể về câu chuyện tình yêu của cặp đôi oan gia Shin Joon Young (Kim Woo Bin) và No Eul (Suzy). Hai người là mối tình đầu của nhau từ thời trung học, tuy nhiên sau đó đã bị chia cắt nhiều năm không gặp.

    Khi cả hai gặp lại nhau thì Shin Joon Young đã trở thành một ngôi sao nổi tiếng, nắm giữ trái tim của hàng triệu cô gái còn No Eul là một nhà sản xuất phim tài liệu với nhiều nguyên tắc. Trái ngược về tính cách và cả những khúc mắc trong quá khứ, cặp đôi thường xuyên có những mâu thuẫn, nhưng chính những mâu thuẫn này mang cặp đôi đến với nhau.

    "W - Two Worlds" (Lee Jong Suk, Han Hyo Joo)

    Cùng với anh bạn thân Kim Woo Bin, anh chàng Lee Jong Suk sẽ trở lại màn ảnh nhỏ trong thời gian tới. Đặc biệt hơn, đóng cặp với anh là đàn chị Han Hyo Joo - mỹ nhân có nụ cười đẹp nhất xứ Hàn.


    Sự vắng bóng quá lâu của Han Hyo Joo trên màn ảnh Hàn cũng với thể hiện xuất sắc của Lee Jong Suk khiến cho khán giả mong đợi vào "W - Two Worlds" hơn bao giờ hết.

    Nội dung của bộ phim xoay quanh Lee Jong Suk trong vai Kang Cheol - một cựu vận động viên đoạt huy chương vàng Olympic môn bắn súng, đồng thời là một thiên tài trong lĩnh vực kinh doanh. Trong khi đó Han Hyo Joo vào vai Oh Yeon Joo - bác sĩ thực tập năm hai khoa phẫu thuật Tim Lồng Ngực, một cô gái nhiệt huyết đầy năng lượng, cả hai đã có những sự gặp gỡ tại thế giới ảo và thực, đồng thời khám phá ra những bí mật ẩn giấu trong cuộc sống của Kang Cheol.



    "W - Two Worlds" sẽ phát sóng vào khung giờ thứ 4-5 trên đài MBC, cạnh tranh trực tiếp với "Uncontrollably Fond" của Kim Woo Bin và Suzy.

    “Moonlight Drawn By the Clouds” (Park Bo Gum, Kim Yoo Jung)


    “Moonlight Drawn By the Clouds” được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng trên mạng cùng tên của tác giả Yoon Yi Soo. Bộ phim kể về hành trình giả trai để cho mọi người lời khuyên về tình yêu của một cô gái có tên Hong Ra On.

    Tuy nhiên, cuối cùng, chính cô gái này lại rơi vào chuyện tình đầy rắc rối cùng chàng Thái tử Hyomeong điển trai đảm nhận và Kim Sat Gat - nhà thơ và học giả nổi tiếng Joseon.

    Đảm nhận vị trí nam nữ chính của “Moonlight Drawn By the Clouds” là hai ngôi sao trẻ đang cực kỳ được yêu thích ở vào thời điểm hiện tại: Park Bo Gum và Kim Yoo Jung. Bộ phim mới chỉ tung ra hai hình ảnh đầu tiên của cặp đôi mà đã nhận về vô số lời khen và sự ủng hộ của khán giả.

    Phim cổ trang “Moonlight Drawn By the Clouds” sẽ lên sóng đài KBS vào ngày 15/8 tới.

    “Scarlet Heart: Goryeo” (Lee Jun Ki, IU)


    “Scarlet Heart: Goryeo” gây được sự chú ý lớn kể từ khi còn đang "thai nghén" và chưa công bố tên dàn diễn viên. Đơn giản vì đây là dự án chuyển thể từ bộ phim truyền hình Trung Quốc đã quá nổi tiếng "Bộ Bộ Kinh Tâm - bộ phim đưa tên tuổi của Lưu Thi Thi lên hàng sao lớn và se duyên cho cô cùng "Tứ gia" Ngô Kỳ Long.

    “Scarlet Heart: Goryeo” gây nhiều tranh cãi khi chọn IU vào vai nữ chính bên cạnh những tên tuổi lớn đầy thực lực như Lee Jun Ki, Kang Ha Neul.

    Tuy nhiên, khán giả vẫn cực kỳ mong đợi vào bộ phim này bởi câu chuyện tiềm năng và sự góp mặt của dàn mỹ nam không ai có thể chối từ: Lee Jun Ki, Kang Ha Neul, Ji Soo, Nam Joo Hyuk, Hong Jong Hyun, Baekhyun.


    Đặc biệt, đây là vai diễn chính thức đầu tiên của thành viên EXO - Baekhyun trong một bộ phim truyền hình, tạo hình lém lỉnh, đáng yêu của "Thập hoàng tử" Baekhyun gây ấn tượng tốt cho khán giả ngay từ những khung hình đầu tiên, tất cả chỉ còn đợi thể hiện của anh trên màn ảnh trong thời gian tới.

    “Scarlet Heart: Goryeo” dự kiến lên sóng đài SBS vào ngày 29/8.

    “Legend of the Blue Sea” (Lee Min Ho, Jun Ji Hyun)

    Chỉ cần có hai cái tên Jeon Ji Hyun - Lee Min Ho, đây đã trở thành bộ phim nhất định phải xem đối với người hâm mộ.


    “Legend of the Blue Sea” (Tạm dịch Truyền thuyết biển xanh) được cải biên từ truyền thuyết người cá trong thời đại Triều Tiên, trích từ bộ sách truyện dân gian đầu tiên trong lịch sử Triều Tiên. Nội dung kể về một người cá bị vô tình bị các ngư dân bắt được. Sau đó, một huyện lệnh đã thả cô về với biển cả.

    Bộ phim sẽ được biên kịch Park Ji Eun của "Vì sao đưa anh tới" và đạo diễn Jin Huyk của "Master’s Sun" bắt tay chế tác. Khi mới bắt tay viết kịch bản, biên kịch Park Ji Eun đã cho rằng Lee Min Ho và Jun Ji Hyun là lựa chọn thích hợp nhất. Hai vai chính cũng được “đo ni đóng giày” cho họ.

    Bởi sức hút mạnh mẽ của hai ngôi sao lớn, có nhiều nguồn tin cho biết, giá bản quyền của “Legend of the Blue Sea” đã lên tới 500.000 USD cho mỗi tập tại Trung Quốc, cao nhất trong những phim truyền hình Hàn.

    “Legend of the Blue Sea” dự kiến lên sóng vào tháng 11/2016.

    Vi An/Theo Soompi

    Nguồn: Người Đưa Tin

    Xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]YjtbXR1VAx[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-doctors-con-nhung-phim-han-nao-khong-the-bo-qua-a138424.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan