+Aa-
    Zalo

    Sau ồn ào ở The Voice, Bảo Yến Rosie mashup bản hit Hương Tràm và Chi Pu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bất chấp những tranh cãi sau vòng Đối đầu The Voice, Bảo Yến Rosie bất ngờ hé lộ về dự án âm nhạc mới mang tên "Mưa".

    Bất chấp những tranh cãi sau vòng Đối đầu The Voice, Bảo Yến Rosie bất ngờ hé lộ về dự án âm nhạc mới mang tên "Mưa".

    Bảo Yến Rosie sắp ra mắt dự án âm nhạc mới sau Giọng hát Việt 2019.

    Bảo Yến Rosie cho biết, đây sẽ là dự án cover những bản hit của các ca sĩ mà Bảo Yến Rosie yêu mến. Bản mashup đầu tiên mà Bảo Yến Rosie chọn là hai ca khúc hit của ca sĩ Hương Tràm và Chi Pu.

    Bảo Yến Rosie lần đầu tiên phối hợp hai bản hit "Anh ơi ở lại" và "Ra là em đâu quá mong manh" với bản phối mới lạ và bắt tai.

    Bảo Yến Rosie cho biết, với những giai điệu nhẹ nhàng của bản mashup, cô diễn tả lại câu chuyện nội tâm của một người con gái vừa yếu đuối mong chàng trai ở bên che chở nhưng cũng nhận ra rằng mình không quá mong manh và vẫn có thể tự yêu thương bản thân. Bảo Yến Rosie gửi gắm những tâm tư của mình trong bản mash up dành tặng những cô gái đang yêu.

    Chọn thời điểm này để ra mắt dự án mới, Bảo Yến Rosie dường như có một quyết định khá can đảm, khi mà cô vừa mới bị loại khỏi The Voice - Giọng hát Việt 2019 sau khi vòng Đối đầu kết thúc.

    Điều đáng nói là, Bảo Yến Rosie đã nhận nhiều chỉ trích vì lỗi thái độ ở Giọng hát Việt. Nữ ca sĩ không chỉ bỏ tập, đến tập muộn mà còn chỉ đồng ý bước ra sân khấu khi được đọc đầy đủ nghệ danh.

    Mặc dù sau chương trình, Bảo Yến đã lên tiếng giải thích nhưng cô không nhận được nhiều sự thông cảm từ khán giả.

    Bảo Yến Rosie nói: "Khi quay vòng Giấu mặt tôi giới thiệu tên Bảo Yến Rosie, đến khi quay vòng Đối đầu thì tập Giấu mặt chưa phát nên tôi không biết chương trình dùng tên gì để gọi mình nên khi chị MC đọc tên em Đinh Bảo Yến, tôi nghĩ là chị bị nhầm nên tôi nhắc chị thôi, chứ tôi hoàn toàn không có ý gì cả.

    Thật ra Yến là một người mới vào nghề, Yến luôn cần phải học hỏi và tiếp thu kinh nghiệm của các anh/ chị đi trước".

    Ngoài ra, Bảo Yến cũng cho biết vì sơ suất đọc nhầm tin nhắn nên cô mới tới buổi tập trễ chứ không có chuyện bận lịch riêng bỏ tập với HLV Thanh Hà.

    Trước những ồn ào về cô học trò, HLV Thanh Hà đã phải lên tiếng hy vọng mọi chuyện không đi quá xa. Nữ danh ca cho rằng đây là bài học với Bảo Yến, để cô hoàn thiện hơn trong tương lai: "Rồi đây em sẽ phải hoàn thiện mình nhiều hơn và sớm có những sản phẩm âm nhạc để khẳng định được mình trong lòng của khán giả".

    Có thể nói, bước đầu ra mắt sản phẩm âm nhạc cũng là một động thái để Bảo Yến Rosie mang đến hình ảnh khác cho khán giả, tích cực hơn những gì vừa diễn ra ở vòng Đối đầu Giọng hát Việt 2019.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-on-ao-o-the-voice-bao-yen-rosie-mashup-ban-hit-huong-tram-va-chi-pu-a277531.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan