+Aa-
    Zalo

    Sở hữu chìa khóa cơ thể đắt giá, Cúc Tịnh Y đẹp bất chấp trong mọi khung hình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cúc Tịnh Y sở hữu đặc điểm cơ thể đáng ngưỡng mộ giúp cô luôn trở nên nổi bật trong mọi khung hình, bất chấp các loại trang phục.

    Trong những năm gần đây, bờ vai góc vuông đang là “hot trend” đối với phái đẹp. Tuy nhiên, chẳng phải ai cũng có được “vốn trời sinh” này nên các sao nữ đã phải tìm đủ mọi cách để lung linh hơn trước ống kính truyền thông.

    Được mệnh danh là "mỹ nữ 4000 năm có một", Cúc Tịnh Y nhiều lần gây bất ngờ vì nhan sắc. Cúc Tịnh Y không sở hữu chiều cao "khủng" cũng như body bốc lửa nhưng điểm nổi bật ở cô nàng là vóc dáng mảnh mai, gương mặt đẹp toát ra thần thái sang chảnh. 

    so huu chia khoa co the dat gia cuc tinh y dep bat chap trong moi khung hinh4
    Cúc Tịnh Y.

    Tuy nhiên, nổi tiếng đi kèm với tai tiếng, cô nàng nhiều lần từng bị phốt khai gian chiều cao vì lọt thỏm giữa dàn diễn viên. Ngay từ khi mới vào nghề, chiều cao của Cúc Tịnh Y đã nhận được nhiều sự quan tâm từ phía khán giả. Cô công khai số đo chiều cao là 1m59.

    Để mặc vừa những trang phục cổ trang, cô nàng phải diện những đôi giày cao gót để nâng chiều cao. Dù nhận nhiều ý kiến trái chiều, không thể phủ nhận Cúc Tịnh Y hiện là một nữ diễn viên, ca sĩ và vũ công có tiếng tăm trong làng giải trí Hoa ngữ.

    so huu chia khoa co the dat gia cuc tinh y dep bat chap trong moi khung hinh2
    "Mỹ nhân 4000 năm" sở hữu chiều cao khiêm tốn, vóc dáng mảnh mai.

    Đáng nói, tuy hạn chế về chiều cao nhỏ bé nhưng sao nữ Vân Tịch truyện vẫn luôn đẹp trong các bộ ảnh đăng tải. Chìa khóa giúp cô nàng luôn nổi bật trong mọi khung hình chính là bờ vai "móc áo" thon gọn. Từng bị tố phải dùng đến miếng độn để có bờ vai vuông vắn như các sao Hàn nhưng hiện tại, kể cả khi không có phụ tùng hỗ trợ, Cúc Tịnh Y cũng sở hữu vai vuông góc rất "xịn xò".

    so huu chia khoa co the dat gia cuc tinh y dep bat chap trong moi khung hinh1
    Từng bị tố phải dùng miếng độn vai nhưng thực tế khi diện váy hai dây, cúp ngực, Cúc Tịnh Y cũng có bờ vai mảnh mai rất đẹp mắt.

    Khi Cúc Tịnh Y làm khách mời trong show sống còn Sáng Tạo Doanh, cô đã tạo nên một cơn sốt nho nhỏ. Phần là Cúc Tịnh Y phối hợp với các thí sinh rất ngọt, nhất là những cử chỉ tình cảm với thí sinh Mika khiến khán giả hết sức phấn khích, phần là “mỹ nhân 4000 năm” diện váy hai dây khoe vai trần cực đẹp.

    so huu chia khoa co the dat gia cuc tinh y dep bat chap trong moi khung hinh
    Cúc Tịnh Y khoe bờ vai đẹp chuẩn. 

    Lâu nay, Cúc Tịnh Y thường mặc váy áo có phần tay rất cầu kỳ để che đi bờ vai nhỏ nhắn nên ai cũng ngạc nhiên khi thấy cô tự tin khoe vai. Bất ngờ hơn nữa, Cúc Tịnh Y có bờ vai ngang như móc áo, đẹp chẳng kém gì các mỹ nhân vai đẹp như Jennie (BLACKPINK). Không chỉ trong ảnh do studio tung ra mà ảnh chụp trực tiếp sân khấu cũng cho thấy bờ vai Cúc Tịnh Y mảnh mai, đường lượn cầu vai rất mềm mại, xương quai xanh cân đối khiến netizen không khỏi xuýt xoa.

    so huu chia khoa co the dat gia cuc tinh y dep bat chap trong moi khung hinh3
    Mỹ nhân Vân Tịch truyện được cho là đã giảm cân, tập luyện vóc dáng để thân hình ngày càng hoàn hảo.

    Nhờ phần vai tạo thành một góc 90 độ so với cổ, Cúc Tịnh Y không cao nhưng trông vẫn rất thanh thoát. Khi đi sự kiện, người đẹp thường xuyên chọn những bộ trang phục lộng lẫy, khoe được nhan sắc, vóc dáng chuẩn "nàng thơ".

    Trong giới nữ idol K-Pop, Jennie (BLACKPINK) và Lia (ITZY) được khen là hai cô gái có bờ vai đẹp nhất. Trong mắt người Hàn thì đó là những bờ vai thanh mảnh, thẳng băng như chiếc móc áo và lượn cong mềm mại xuống cánh tay.

    Một số hình ảnh khoe bờ vai "móc áo" của Cúc Tịnh Y:

    so huu chia khoa co the dat gia cuc tinh y dep bat chap trong moi khung hinh5
    so huu chia khoa co the dat gia cuc tinh y dep bat chap trong moi khung hinh6
    so huu chia khoa co the dat gia cuc tinh y dep bat chap trong moi khung hinh7 copy
    so huu chia khoa co the dat gia cuc tinh y dep bat chap trong moi khung hinh8
    so huu chia khoa co the dat gia cuc tinh y dep bat chap trong moi khung hinh9
    so huu chia khoa co the dat gia cuc tinh y dep bat chap trong moi khung hinh10
    so huu chia khoa co the dat gia cuc tinh y dep bat chap trong moi khung hinh11

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: Weibo 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/so-huu-chia-khoa-co-the-dat-gia-cuc-tinh-y-dep-bat-chap-trong-moi-khung-hinh-a534983.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan