+Aa-
    Zalo

    Sốc trước vòng ba 'bất thường' của Kim Kardashian

    (ĐS&PL) - Trong loạt ảnh bikini mới nhất Kim Kardashian đăng tải, khán giả không khỏi xôn xao trước vòng ba 'bất thường' của cô. Nhiều người cho rằng cô đang quá lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ.

    Ngày 28/3, Daily Mail đăng tải loạt ảnh độc quyền về Kim Kardashian. Trong ảnh, ngôi sao truyền hình thực tế sinh năm 1980 một lần nữa khoe thân hình “đồng hồ cát” nóng bỏng với bikini tại buổi chụp hình trên bãi biển Malibu (Los Angeles, Mỹ) vào ngày 24/3.

    Sau khi bộ ảnh được chia sẻ không lâu, Kim Kardashian trở thành chủ đề bàn luận trên mạng xã hội. Nhiều người khen ngôi sao The Kardashians xinh đẹp, quyến rũ, nhưng cũng không ít cư dân mạng mỉa mai cô tìm kiếm sự chú ý bằng cách khoe thân.

    Một bộ phận khác cho rằng dù đã giảm cân, vòng ba của Kim vẫn to bất thường, có hình dạng kỳ lạ và thiếu cân đối với cơ thể. Họ chê cô lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ, tự biến mình thành "người nhựa" và ngày càng mất đi vẻ tự nhiên.

    soc truoc vong ba bat thuong cua kim kardashian3
    Kim Kardashian gây tranh cãi khi để lộ "siêu vòng ba" bất thường trên bãi biển - Nguồn: BackGrid.

    “Siêu vòng ba nước Mỹ” từ lâu đã trở thành thương hiệu riêng của Kim Kardashian. Nữ tỷ phú thậm chí trở thành hình mẫu lý tưởng cho nhiều phụ nữ trên toàn thế giới. Không ít người chi hàng chục ngàn USD để biến mình thành “bản sao Kim Kardashian”. Thân hình “đồng hồ cát” cùng số đo vòng ba ngoại cỡ cũng là niềm mơ ước của không ít người.

    Dù vậy, Kim nhiều lần bị cánh săn ảnh chụp được những khoảnh khắc bất thường, dị dạng của vòng ba. Bất chấp lời bàn ra tán vào, Kim giữ hình tượng "siêu vòng ba nước Mỹ" trong nhiều năm.

    soc truoc vong ba bat thuong cua kim kardashian1
    Khuôn mặt của Kim thay đổi trong nhiều năm qua.

    Ngoài ra, Kim Kardashian từng gây sửng sốt với gương mặt lạ hoắc khó nhận ra.

    Cụ thể, bà trùm kinh doanh 42 tuổi, được phát hiện trong đám đông cổ vũ Arsenal ở London, trước khi tham dự Paris Saint Germain.

    Tuy nhiên, trong suốt chuyến đi, mọi ánh mắt đều đổ dồn về ngoại hình của nữ ngôi sao khi cô xuất hiện trước công chúng. Nhiều cuộc tranh luận đã được đưa ra về vẻ ngoài thay đổi của Kim trong những năm qua khi cô quá lạm dụng tiêm filler làm đôi môi trở nên đầy đặn hơn, gương mặt góc cạnh như được phẫu thuật theo một  'khuôn' cố định.

    Phương Linh (T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/soc-truoc-vong-ba-bat-thuong-cua-kim-kardashian-a570353.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan