+Aa-
    Zalo

    Soi hành động lạ của Andre Onana trong trận MU gặp Liverpool

    (ĐS&PL) - Thủ môn Andre Onana gây xôn xao khi sử dụng Vaseline với găng tay của mình trong trận đấu của Man United vs Liverpool.

    Trong hiệp một trận đấu tại Old Trafford, CĐV phát hiện Andre Onana bôi kem lên găng tay. Theo Daily Mail, đây là kem Vaseline, một loại kem dưỡng ẩm dành cho da. Tuy nhiên, thủ môn người Cameroon lại bôi trực tiếp lên mặt trong của găng tay.

    "Loại kem này thường được một số thủ môn sử dụng, giúp lòng găng tay có độ bám dính cao. Tuy nhiên, loại kem dưỡng ẩm này có thể gây hại cho bề mặt găng tay, từ đó khiến chúng nhanh bị hỏng hơn so với thông thường", tờ báo Anh giải thích.

    Đây cũng không phải lần đầu tiên, Onana sử dụng kem vaseline để bôi lên găng tay. Trước đó, người hâm mộ cũng phát hiện thủ môn sinh năm 1996 làm điều tương tự trong trận gặp West Ham vào cuối năm 2023.

    Onana bôi kem vào găng tay.

    Onana bôi kem vào găng tay.

    Nhờ có loại kem này, Onana có những pha xử lý chắc chắn. Trước Liverpool, thủ môn sinh năm 1996 thi đấu ấn tượng với 6 pha cứu thua, nổi bật là tình huống ngăn cản Luis Diaz trong pha đối mặt ở đầu hiệp một. Ngoài ra, Onana còn chinh phục CĐV MU bằng khả năng xử lý bóng bằng chân đầy ấn tượng.

    Với Onana, đội chủ sân Old Trafford sẽ có thêm phương án tấn công bằng những quả phát dài chất lượng, đồng thời khiến đối thủ phải đề phòng, không dám đẩy đội hình lên quá cao để ép.

    Tại Premier League, người hâm mộ từng chứng kiến trường hợp tương tự như Onana. Adama Traore khi còn chơi cho Wolves thường xuyên bôi dầu lên cánh tay. Hành động này nhằm mục đích khiến đối thủ không thể níu, kéo tay khi theo kèm cầu thủ người Tây Ban Nha.

    P.L(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/soi-hanh-ong-la-cua-andre-onana-trong-tran-mu-gap-liverpool-a411464.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan