+Aa-
    Zalo

    Son Ho Joon, Kim So Eun phủ nhận tin đồn hẹn hò

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nam diễn viên Son Ho Joon đã có những phát ngôn chính thức về thông tin tình cảm của anh với Kim So Eun, vừa được công khai trong những ngày gần đây.

    (ĐSPL) - Nam diễn viên Son Ho Joon đã có những phát ngôn chính thức về thông tin tình cảm của anh với Kim So Eun, vừa được công khai trong những ngày gần đây.


    Tờ The Fact của Hàn Quốc vừa mới công bố một thông tin gây sốc cho không ít người hâm mộ về việc nam diễn viên "Reply 1994" Son Ho Joon hẹn hò với "nàng Cháo" Kim So Eun.

    Theo bài báo, hai diễn viên bị bắt gặp hẹn hò ở một quán bar vào tối thứ 7 tuần trước. Son Ho Joon đã lái chiếc BMW màu trắng tới đón So Eun và cả hai dành khoảng ba giờ ở bên nhau.

    Hai diễn viên trở nên thân thiết kể từ tháng trước, thậm chí Son Ho Joon còn tới thăm mẹ của Kim So Eun tại bệnh viện.

    Tuy nhiên, hai nhân vật chính mới đây đều phủ nhận tin tức mà bài báo đưa ra.

    Công ty quản lý của Son Ho Joon, MBK Entertainment vừa đưa ra những phát ngôn chính thức - "Hai người họ mới biết nhau chưa lâu, cả hai là những người bạn tối, nhưng không phải đang hẹn hò".

    Fantasio, công ty quản lý của Kim So Eun cũng phát biểu: "Họ trở nên thân thiết hơn sau lần gặp đầu tiên tại một sự kiện thời trang từ tháng trước, nhưng không có chuyện yêu đương hẹn hò gì ở đây cả".

    Son Ho Joon, 30 tuổi, là một ngôi sao nam đang lên thông qua phim truyền hình "Reply 1994" và show thực tế "Over Flower Youth" của đài TvN, về phần Kim So Eun, cô được biết đến nhiều nhất với vai diễn Ga Eul trong bộ phim đình đám "Boys Over Flowers" và gần đây nhất là chương trình thực tế "We Got Married".

    Đặc biệt, Kim Son Eun rất được yêu thích khi vào vai "cô vợ hờ" của Song Jae Rim trong "We Got Married", sự tương tác của hai người đã gây ra không ít "sóng gió" trong lòng người hâm mộ cho nên tin đồn hẹn hò này có thể trở thành một rắc rối đối với chương trình nói riêng và sự nghiệp của Kim So Eun nói chung.

    Nhà sản xuất "We Got Married" cũng đã có những ý kiến liên quan tới việc này, " Đại diện từ công ty Kim So Eun sẽ đến để nói chuyện với chúng tôi. Chúng tôi sẽ được nghe những câu chuyện chính xác về những tin đồn hẹn hò và sau đó quyết định những gì sẽ xảy ra với các kế hoạch trong tương lai".

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/son-ho-joon-kim-so-eun-phu-nhan-tin-don-hen-ho-a83225.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan