+Aa-
    Zalo

    Song Joong Ki tuyên bố kết hôn, có con đầu lòng với bạn gái người Anh

    (ĐS&PL) - Song Joong Ki cho biết đã cùng Katy Louise Saunders đi đăng ký kết hôn và đang chào đón con đầu lòng, dựa trên tình yêu và sự tin tưởng cả hai dành cho nhau trong suốt thời gian qua.

    Ngày 30/1, truyền thông Hàn Quốc đồng loạt đưa tin, Song Joong Ki thông báo kết hôn với diễn viên người Anh Katy Louise Saunders. Nam diễn viên đồng thời tiết lộ vợ mới cưới đang mang thai.

    song joong ki thong bao tai hon co con dspl
    Song Joong Ki bất ngờ tuyên bố tái hôn với bạn gái người Anh.

    Song Joong Ki cho biết: "Hôm nay, chúng tôi đi đăng ký kết hôn để bắt đầu cuộc sống vợ chồng dựa trên sự tin tưởng và yêu thương sâu sắc. Chúng tôi hy vọng có thể cùng nhau tạo dựng một gia đình hạnh phúc. Thật biết ơn khi một sinh mệnh đang đến với chúng tôi. Chúng tôi đã nỗ lực rất nhiều để giữ lời hứa với nhau và bày tỏ lòng biết ơn chân thành với cuộc sống quý giá đã có".

    Nói về Katy Louise Saunders, nam diễn viên chia sẻ: "Tôi nguyện dành phần còn lại với Katy Louise Saunders, người đã ở bên, ủng hộ, chăm sóc và dành thời gian quý báu cho tôi. Cô ấy có một trái tim nhân hậu và luôn sống hết mình. Cô ấy là một người khôn ngoan và tuyệt vời đến mức đáng ngưỡng mộ. Nhờ cô ấy, tôi đang trở thành người tốt hơn".

    Tin đồn Song Joong Ki và Katy Louise Saunders hẹn hò được truyền thông quốc tế đưa tin từ cuối tháng 12/2022. Thời điểm đó, nam diễn viên xác nhận đang hẹn hò một cô gái người Anh nhưng từ chối chia sẻ thông tin cụ thể.

    Vợ sắp cưới của Song Joong Ki là cựu diễn viên người Anh - Katy Louise Saunders. Cô sinh năm 1984, là cử nhân ĐH Bocconi. Cô từng tham gia đóng các bộ phim như The Lizzie McGuire Movie (2003), The Borgia (2006), Third Person (2013),… Katy Louise Saunders gây ấn tượng với nhan sắc ngọt ngào, cổ điển. Cựu diễn viên sở hữu đường nét gương mặt thanh thoát, vóc dáng quyến rũ.

    Song Joong Ki sinh năm 1985, là mỹ nam có lượng fan đông đảo hàng đầu châu Á. Anh ghi dấu với các dự án như: Chuyện tình Sungkyunkwan, Nice guy, Đảo địa ngục, Asadal Chronicles, Vincenzo... Gần đây, anh góp mặt trong phim truyền hình Cậu út nhà tài phiệt.

    Anh kết hôn với diễn viên Song Hye Kyo năm 2017, sau đó ly hôn năm 2019. Sau gần 4 năm ly hôn, cuộc sống của cặp đôi Song Joong Ki và Song Hye Kyo vẫn luôn là đề tài được dư luận quan tâm đặc biệt.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/song-joong-ki-tuyen-bo-ket-hon-co-con-dau-long-voi-ban-gai-nguoi-anh-a564486.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan